« cô vợ trẻ vẫn là con dâu (song tính) » tác giả: Quân lông mày
Bản gốc nam nam hiện đại chính kịch ̣ mỹ nhân thụ truyền hình điện ảnh
Công là cái kiến quốc trước thành tinh yêu tinh, hắn có cái khổng lồ thương nghiệp đế quốc, cho nên cho tới nay, đều là thông qua biến hóa dung mạo đóng vai thành hai cha con, kế
Nhận tài sản của mình.
Dần dần, hắn tinh điểm...
Thụ là cái rõ ràng có thể dựa vào thực lực lại cần nhờ nhục thể thượng vị yêu diễm tiện hóa, rốt cục bò lên trên bá tổng đại thúc giường, kết quả đại thúc nhi tử thế mà
Cũng thích hắn, ép buộc hắn hiến thân.
Về sau, thụ rốt cục phát hiện nhi tử cùng cha là một người, sau đó vặn vẹo bình tĩnh.
Công: Trên người ngươi dấu hôn ở đâu ra, ta tối hôm qua căn bản không có đụng ngươi.
Thụ: Con của ngươi lưu lại .
Một đối một! Công hắn là tinh phân, về sau sẽ tốt.
Chương 1: Yêu diễm tiện hóa tham gia dâm loạn tiệc tùng, chơi sắc tình đại mạo hiểm
Quốc gia quy định, kiến quốc sau không cho phép thành tinh, nhưng tại kiến quốc trước, vẫn là thành như vậy một nhóm yêu tinh . Yêu tinh nhóm cùng nhân loại ký kết hòa bình điều ước, lẫn nhau nước giếng không phạm nước sông, cộng đồng sinh tồn.
Triêu Tịch là đuổi tại kiến quốc một ngày trước tu luyện thành tinh tiểu hồ ly, bởi vì quá trình tu luyện quá vội vàng, dẫn đến hắn chậm chạp không thể biến hóa, mà lại pháp lực chợt mạnh chợt yếu. Mấy năm trước, Triêu Tịch tại dã ngoại bị đại yêu công kích, kém chút mất mạng, là cái phi thường anh tuấn nhân loại nam tử cứu được hắn. Mặc dù lúc ấy hắn là tiểu hồ ly hình thái, lại nhớ kỹ vị nam tử kia.
Tìm mấy năm, Triêu Tịch rốt cục xác định ân nhân thân phận, Hoàng Phủ tập đoàn tổng giám đốc, Hoàng Phủ Diệu.
Hoàng Phủ tập đoàn là xưng bá toàn Châu Á nghề giải trí cự đầu, cùng Bắc Mĩ cự phách so sánh, cũng không kém bao nhiêu. Triêu Tịch nghĩ lấy thân báo đáp báo đáp nam nhân ân tình, thế là quyết định thi đến truyền hình điện ảnh đại học, đánh dấu Hoàng Phủ tập đoàn dưới cờ đương nghệ nhân.
Trường học hiệu trưởng Triều Ca là Triêu Tịch thúc thúc, cho nên hắn đại học bên trên đến mười phần thuận lợi. Tới gần tốt nghiệp, từ trường học ra mặt, mời các vị truyền hình điện ảnh đại lão ăn cơm, các đại lão cũng có thể mượn cơ hội tuyển điểm tươi mới thịt mềm, là ký kết vẫn là bao nuôi, liền nhìn song phương ý nguyện . Tại Triều Ca cố gắng dưới, lần này thuận lợi mời tới Hoàng Phủ Diệu, nghe được tin tức các bạn học đều sôi trào.
Trải qua tầng tầng tuyển chọn, rốt cục chọn lựa hai mươi vị học sinh tham gia lần này bữa tiệc. Triêu Tịch tự nhiên là trúng tuyển, hưng phấn tại ký túc xá xoay quanh vòng, nghiêm túc chọn quần áo.
Triêu Tịch làm vì một con hồ ly tinh, biến hóa lúc lại lựa chọn song tính thân thể, là cái có thể bằng tướng mạo câu dẫn nhân hồn phách yêu diễm tiện hóa. Hắn mặc vào một kiện cổ áo nhanh mở đến eo màu đen bó sát người quần áo trong, phối hợp ngồi xuống liền có thể lộ cái mông quần soóc ngắn, không kịp chờ đợi tham gia yến hội đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp H văn ngắn phần 3
RomanceTổng hợp lại các đam mỹ ngắn ngắn, NP, song tính, sinh tử,...