biên thao biên ái (song tính n. p)

3.5K 10 0
                                    

《 biên thao biên ái (song tính n. p)》 tác giả: Hiệp tổng tiến công

Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch ̣ đại thúc thụ phúc hắc công

Diêu Viễn như điên dường như ma địa yêu Lê Thịnh Vũ vài chục năm, Lê Thịnh Vũ lại chích coi hắn là thành miễn phí động, cho đòi chi tức lai huy chi tức khứ.

Thế nhưng tái ti vi ái, luôn luôn tiêu ma hao hết một ngày đêm, vì từ bỏ Lê Thịnh Vũ, Diêu Viễn và mấy người cán bộ cao cấp đệ tử say rượu mất lý trí .

Làm một không thấy được ánh sáng song tính nhân, Diêu Viễn tự ti cực kỳ, đối mặt mấy người cán bộ cao cấp đệ tử dây dưa, hắn lựa chọn trốn tránh.

Kết quả là, biên thao biên yêu ngày, bắt đầu rồi.

Bài này NP, song tính sống chết, nhất thụ ba công, cán bộ cao cấp kinh vị văn, nội dung vở kịch + thịt lưu, trung thiên không ngược.

Chương 1: Thí mắt mà cũng muốn

Bắc Kinh, ba dặm truân.

Cuối hè, chín giờ tối đa chung, nghê hồng lóe ra, số người nhốn nháo.

Diêu Viễn uống nhiều rồi, ở trong nhà cầu ôm bồn cầu ói ra nửa ngày, mới lảo đảo địa đi ra quán bar.

Thổ hoàn sau đó Diêu Viễn nghĩ khá, ngoại trừ vựng và không kính nhi, trên cơ bản không thế nào khó chịu.

Diêu Viễn ngồi đường cái nhân tiện nói hình răng cưa thượng, ngẩng đầu lên, ngơ ngác nhìn tinh không, khóc không ra nước mắt.

Đầu tháng chín, thu kẻ ngu si còn hơn tam phục thiên tuyệt không hàm hồ, trong chốc lát Diêu Viễn tựu ra một thân bạch mao hãn.

Từ mười sáu tuổi thích Lê Thịnh Vũ, hai mươi tuổi và hắn phát sinh quan hệ, cho tới hôm nay, tròn mười bảy niên, hắn rốt cục ngoạn nị hắn, không cần hắn nữa.

Đúng vậy, dù sao đã ba mươi ba , có khi là đẹp tiểu nam hài tưởng bò lên trên Lê Thịnh Vũ sàng, hắn toán cái thứ gì?

"Đại Vũ, Đại Vũ."

Diêu Viễn che mặt, nghĩ một lần cuối cùng thấy Lê Thịnh Vũ, đã là hơn nữa tháng tiền chuyện mà .

Ngày đó trời mưa đắc đặc biệt đại, hắn chạy tới biệt thự thời gian, so với bình thường đã muộn hai mươi phút.

Lê Thịnh Vũ sinh khí, vừa nhìn thấy Diêu Viễn ướt sũng dường như đứng ở huyền quan, tựu tức giận đến chửi ầm lên.

"Ngươi là sỏa bức sao? Mua cho ngươi xa ngươi không nên, phi mỗi ngày chen phá địa thiết khứ mà, ta con mẹ nó đều nhanh chết đói biết không?"

Diêu Viễn sợ hãi địa cúi đầu khom lưng, "Có lỗi với Đại Vũ, đường sắt ngầm yêm , xa cũng đả không hơn, ta là thảng thủy tới được."

Lê Thịnh Vũ hơi sửng sờ, trầm mặt rống, "Được rồi bằng nhiều lời, nhanh nhẹn mà tắm rửa nấu cơm cho ta!"

"Nga, hảo, ta lập tức đi ngay."

Lê Thịnh Vũ đặc biệt sợ nhiệt, sở dĩ trong biệt thự trung ương điều hòa ôn độ thiên đê, Diêu Viễn tắm rửa xong đi ra, liên tiếp đánh vài cái nhảy mũi.

Tổng hợp  H văn ngắn phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ