Chương 3: Biến Thái Cứu

1K 79 4
                                    


Sau khi suất viện cô ngay lập tức làm một việc chính là xin phép tân trang bản thân lại cho dễ nhìn chút và khuyên góp từ thiện hết đống đồ lố lắng kia ra khỏi tủ quần áo và đặt biệt làm lại luôn căn phòng " Xọc ngang xọc dọc quá mức nhức mắt đi" thế là cô quyết phải thay hết sửa tất đập cả, bằng màu trắng nhã nhặn thiết kế lại hết phòng đơn giản đi bỏ tất cả những kết cấu trang trí rườm ra.

Bàn học hướng cửa sổ, còn ban công để một cái ghế treo xoay hình cầu

Đặt biệt mua máy chạy bộ và cái cân điện tử để phấn đấu. ( Tuy không còn thân hình mĩ nhân 3 vòng siêu chuẩn thì cũng phải là tiểu li la đáng yêu vô đối chứ)

Quả là trời không phụ lòng người sau 1 tháng cô đã có một thân nhìn săn chắc hoàn hảo. Khuôn mặt trắng nõn hồng hào môi đỏ đầy sức sống tóc dũi dài nhượm nâu hạt dẻ bồng bềnh thơm mát.

Thay luôn gu ăn mặt cả nữ phụ từ phô trương hàng hiệu quá mức chói mắt, lố lăng, hở hang tỉ lệ nghịch hoàn toàn với thân hình, giờ nữ phụ là cô rồi nên. Cô sẽ là của cô áo thun đáng yêu tinh nghịch rất ư là hợp với thân hình loli này của cô.

Cô đã làm cho 3 người mẹ, anh và lão nhân gia hết sức ngạc nhiên họ thật đã bị cô dọa mà

Nữ phụ kiêu căng giờ lại nho nhã hiền lành lễ phép ... Nhìn ngang so dọc đều ưa hết.

Các người giúp việc thì thủ thỉ to nhỏ chuyện của tiểu thư đuối nước con người thay da đổi thịt.

" Tiểu thư Thay đổi quá cô nhìn kìa" hai người giúp việc dọn dẹp và cô phụ bếp kinh hồn.

" Đẹp quá em gái của anh có phải có bạn trai ? nêu có anh sẽ nhốt nó mãi mãi.." hai tay nắm chặt lại đập lên bàn ăn anh mê mệt cô em gái quá mức...

" Con tập gì, thì tập vẫn phải ăn vào da bọc xương gió thổi bay mẹ không biết kiếm con đâu .." gắp cho cô cái miếng cá đã gỡ xương vô chén.

" Dạ mẹ yên tâm con sẽ luôn chú ý thể trọng cho hợp lý không để mình đuối sức đâu"

" Tiểu Thư tôi có nấu chè đậu đen mà tiểu thư thích trộn với yến sào, lát nữa tôi sẽ mang lên cho Tiểu thư dùng"

"Cảm ơn ông"

Lại một phen kinh người vì Tiểu thư từ khi ở bệnh viện về đặc biệt biết ăn nói hơn lại còn biết cảm ơn nữa (thái độ tệ quá nên khiến cô muốn tốt thôi cũng là chủ để của cả nhà)

Mọi người cô như kiểu nó bị làm sao? Tuy tốt nhưng thật khó mà thích nghi được.

Ông ngước lên ngạc nhiên song cũng định thần đáp lại

" Dạ thưa tiểu thư lác tôi sẽ mang lên phòng cô"

Chẳng bao lâu thời gian hoàng kim không lo không nghĩ của Nhã Y phải tạm dừng để bắt đầu cho năm học mới. Và cũng là mở màng những tai họa nguyên bản thế giới.

" Rồi Đi Thôi"

Cô đã mặc bộ đồng phục của trường học hoàng gia ( Trường tên là Hoàng Gia ) vào chuẩn bị đi học thì nghe tiếng ông anh trai gọi ..

[BH] Tha Cho Tôi Đi MàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ