" Con sáng mai chuyển trường cho mẹ"
Nhã Tuấn nghiên đầu khó hiểu chẳng phải...
" Mẹ cần gì phải thế ? dù mẹ có chuyển Y nhi đi thì cũng không tránh được hai đứa nhà kia đâu nó không kiếm được chắc lại Y nhi chuyển theo cũng như không thôi"
" hài ... hai đưa đừng nghĩ mẹ đã chấp nhận chuyện này rồi không! Không!"
Bà đi lên lầu luôn không them để ý hai đứa con nữa
////////
" Em qua đây ....
Dù mẹ có không đồng ý Y nhi yêu quý đã có anh
Anh nhất định giúp cho 3 đứa"
" ..."
Nhã Y đứng thờ ra nói thật cô cũng rối lắm không biết nói gì đây !
Nhưng đột nhiên Nhã Tuấn hai tay nắm chặt cô mắt nghiêm túc khẳn định
" Anh nhất định sẽ giúp Y nhi cứ tin ở anh"
Hài! cha này bệnh không nhẹ chút nào mình còn rối ơi là rối đây !?
Nhưng cô cũng chút cảm động anh trai mình.
" Rồi em tin anh thả em ra lên lầu. em mệt quá rồi giờ em muốn nằm nghỉ"
Lên phòng mình ... cô liền ngả mình lên giường ánh trăng bên ngoài chiếu vào lòng bàn tay cô di chuyển ánh sáng đó cũng chẳng theo cô
cô tự hỏi liệu mình có thể.. Nhưng" Nhã Y ơi! Nhã Y lại nghĩ linh tinh gì thế ... mình.. hai người kia .. sao sao có thể chưa kể thế giới này là truyện là truyện phát sinh những tình tiết đi lệch với nguyên gốc liệu nó có làm ảnh hưởng thế giới này sẽ sụp đổ mình thật không tưởng tượng nổi"
Sáng ra cô xuống lầu đã thấy mẹ ngồi cùng ông quản gia đang xem giá cổ phiếu công ty. Mới đầu cô không nghĩ mình sẽ nói gì mà chỉ lẳng lặng đi nhưng
" Con đi học à!"
" Dạ thưa mẹ con đi..."
" Ừ... con đi đi"
Chờ khi Nhã Y đã đi rồi bà quay sang quản gia
" Cho người theo nó"
" Vâng phu nhân"
..
..
..
" Không ngờ mẹ mình thái độ thay đổi thật nhanh nhưng ít ra vẫn được đi học không phải bay hay chuyển vẫn là tốt rồi"
" Nhã Y.. Nhã Y"
Thu Thủy đang ngồi ở trạm xe vẫn thân ảnh đó vẫn giọng nói đó người bạn cô tin tưởng nhất ở thế giới này.
" Nhã Y sao hôm qua không đi học vậy mình đợi mãi"
" À .. tại có chút việc... mà tụi mình đi thôi không trễ"
Thu Thủy vui vẻ choàng tay cô rồi cả hai cùng nhau.
..
..
..
Mọi chuyện sau một tuần sự việc đó mẹ không nói gì.. Cũng không làm gì ...
Làm cô vừa an tâm nhưng cũng vừa lo lắng.
CÒn về hai cái người Lý Huệ cùng Cẩm Tú thì vẫn thế trên lớp luôn khi dễ cô phiền và phiền ..
" Tay tôi không phải để chơi Lý Huệ... cô không lo chép bài sẽ bị trường chuyển khu đó"
" Còn nữa Cẩm Tú cô không nên tiết nào cũng sờ đùi tôi. Cô không ngại sao!
Đặc biệt là mặt cô không chút sắc thái nào ... Tôi thì ... Run đấy"Hai người họ có vẻ đã quen lời nói của cô nên cũng chẳng để y.
" Hay lát nữa đi karaoke đi" Lý huệ đề nghị quay sang Cẩm Tú
" Không được lát tôi bận rồi thế cô đi với Nhã Y ... nhớ là trông chừng cậu ấy đàn hoàng"
" Biết òi!"
" ..."
Hai cái người này không để mình vào mắt cứ vậy quyết rồi Hừ!
Nhưng mà cô cũng hơi thích đi dù sao cũng khá lâu rồi chưa thư giản và ca hát tí ><
" Tôi muốn dẫn theo Thu Thủy có được.."
" Nhưng thỏ à! Tôi không muốn cô ta đì cùng"
" Cậu ấy là bạn tôi ...Thôi mà đông vui hơn nha nha"
Nhã Y hết cách đành dùng vũ khí ... Bí mật
Ôm cánh tay của biến thái kia mà rót lời ngọt nhỏ giọng xin xin ..
Vì cô thừa biết cương với người này chỉ có thể là bản thân thiệt thòi thôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
RomanceTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...