Chương 11: H (nhẹ)

1K 65 2
                                    

Mỗi người không ai là không có khuyết điểm và tôi cũng vậy khuyết điểm của tôi rất nhiều thật nhiều ...

Nhưng

Sao ...tại sao mà ?

Hai cái người bên cạnh tôi họ không thấy được vậy chứ!

" Cẩm Tú cô nghĩ mình đang làm gì thế biến về chỗ của cô đi... Nhã Y đã có người yêu rồi và đó là tôi Lý Huệ"

" Haha ha Lý Huệ tiểu thư nói gì thế tôi thật không hiểu ngồi cạnh bạn cũng không được sao"

" Thật không ngờ đấy mặt của Cẩm Tú tiểu thư cũng vô cùng là dầy ..( bạn ) cô nghĩ tôi ngu chắc"

Nhã Y ngước nhìn hai người

Lý Huệ cùng Cẩm Tú không ngừng cãi cọ

Cô thì khốn đốn dùng hai tay che đi tai mình không ngừng nói nhẩm

" Tôi đã làm cái gì tình ý để hai người các người không ngừng phiền thảm thảm hết Lý Huệ thì thôi giờ còn thêm một Cẩm Tú nữa thế"

Thầy cô cùng các học sinh khác trong lớp cũng coi như không thấy gì. Họ chỉ nhẹ giọng nhắc nhở hai người kia xong thì thôi. Cứ thế ngồi cạnh cô và bắt đầu hành cô 5 tiết ...

Người thì sờ mặt người thì chơi tóc có đôi lúc còn dùng bàn tay sờ luôn lên đùi cô và người làm hành vi sắc lang này lại là Cẩm Tú nữ chính thoát tục băng lãnh gì ta khi.

Ôi Nữ chính biến chất sa ngã như thế này từ lúc nào...

" Hừ ...."

" Hai người .. cấm đi theo tôi"

" Nhưng ..."

Quay sang Lý Huệ
" Chia Tay" nàng chỉ trưng ra bộ mặt cún yêu lấy lòng .

Còn về Cẩm Tú

" Thôi làm bộ.... vẻ mặt vô tội và lịch thiệp ấy đi Cẩm Tú ... Tôi đi với bạn lát về nếu như hai người theo tôi
Thì TÔI đây sẽ xin chuyển chỗ ngồi"

" ..."

Cô tuy chỉ có một mình đi qua khu D nhưng vẫn không tránh được cặp mắt bàn tán của mọi người.

" Đấy đó ...đó là cô ta .."

" Ai cơ?"

" Thì là Bạn gái của Lý Huệ đó"

" Thì sao!? Bớt nhiu chuyện đi cô ơi."

" Nhưng tui ức lắm bà biết.. cái gì ?"

" Thì cô ta không chỉ ăn nằm với Lý Huệ mà còn gian díu với Hội trưởng hội học sinh"

" Cẩm Tú nữ nhân băng lãnh... vừa tài năng còn tài hoa của khu A á!!!"

" Chứ gì nữa"

" Ừ ừ thật là xấu xa hết sức nhìn đi cái tướng đi là biết không ra gì"

Fan của Cẩm Tú không ngừng châm chích ...thảm thật thẩm dù éo có muốn nghe nhưng... Phải nghe

Nhã Y ơi là Nhã Y mày đã làm nên tội gì mà để người ta nói mày như thế ?

Cô liền đi bước dài và nhanh thật nhanh khỏi khu B

[BH] Tha Cho Tôi Đi MàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ