Cẩm Tú vừa đi vào trường thì đụng mặt ngay với Lý Huệ
Cả hai ..
Dãy hành lang giờ chỉ có cô và nàng ta cùng tiếng chân..
Nhưng Cẩm Tú chợt nhận ra người kia cứ thế mà đi cùng hướng với mình đi ngang qua khu B
Quay lại nhìn mặt không biểu tình cảm súc gì nói
" Cô đi đâu"
" Cô hỏi gì thế đi lên lớp chứ đi đâu?"
" Cô ở khu B mà chạy qua khu A"
" Tôi không rảnh nói với cô tránh đi để tôi còn tim thỏ con nữa"
Cô...
Vừa vào lớp cả hai đã đảo mắt tìm Nhã Y...
Nhưng có vẻ như nàng chưa tới.Cẩm Tú Tròn mắt nhìn Lý Huệ ngồi cảnh bàn Nhã Y
" Sao cô lại ngồi đó về lớp của mình đi"
" Này tôi thừa biết cô thích ...nhưng nói cho biết nhé thỏ con đã là người của tôi rồi nên cứ nên rút đi thì hơn"
Cẩm Tú nghe vậy trong lòng một đợt chấn động nhưng khuôn mặt vẫn tỏ ra không có việc gì giọng nói bình bình đáp..
" Chuyện của tôi với Nhã Y không tới phiên người ngoại lai như cô chen vào"
Lý Huệ giận dữ đi thẳng nám cổ áo Cẩm Tú
Ai là ngoại lai" Con này mày muốn ăn đòn phải không đừng nghĩ có Hoàng gia chống lưng cho thì Tao không đụng vào mày"
Cẩm Tú không hề hoản hốt ngạc nhiên cô cứ thế bình thản trả lời cười khinh Lý Huệ...
" Xã hội đen cũng chỉ có như thế đụng chuyện liền ra tay đánh người .. được cô cứ đánh tôi xem .."
"..."
" Thế nào bị tôi nói trúng tim đen rồi chứ gì Lý Huệ tiểu thư người như cô không xứng với Nhã Y chút nào nhìn ra sao cũng cảm thây cô chỉ làm khổ cô ấy"
"..."
..
..
..
" Lý Huệ cô thả tay ra ngay cho tôi" giọng nói đó...
Hướng nơi thanh âm phát ra Lý Huệ nhìn thấy bóng người nhỏ nhắn của Nhã Y chân mày giận dữ
Bước thẳng lại phía hai người lấy túi xách đập thẳng vào người Lý Huệ. Rồi kéo Cẩm Tú phía sau mình che chắng.
" Tôi.. cô .. hừ! tùy cô! Cẩm Tú cậu có sao không !?"
" Không mình không sao !?"
Lý Huệ cả ngươi bất động mới đầu còn phản ứng sờ sợ giọng nói của Nhã Y. Xong thấy nàng ta không thèm nhìn lấy mình một cái mà che chắn cho Cẩm Tú lại giận đùng đùng quay về ghế mình lấy điện thoại ra bấm ..
" Cậu thật không! Có cần xuống phòng y tế không?"
" Mình ổn ổn mà nhưng sao .." ánh mắt hướng Lý Huệ
" À cô ta mới chuyển qua"
" chuyển qua ..."
Mình mới nghỉ có một buổi thôi cô ta đã chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
RomanceTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...