" Nhã Y em đợi tôi ....làm gì mà...em đi nhanh vậy"
"..."
" Đúng là thỏ "
"..."
Bất ngờ Nhã Y dừng
" Tôi"
Chỉ vào thẳng mặt
" Cô tốt nhất nên cách xa ra một chút"
Lùi về phái sau một bước dùng hành động cực đáng yêu... ( để chỉ tình hình của cả hai)
Ngón cái tay phải một hướng và ngón cái tay trái một hướng kéo nhau.
" Giờ cô không được theo tôi nữa ... tôi phải đi gặp bạn"
" Nhã Y cho tôi đi theo đi mà tôi hứa sẽ chỉ ngồi im.."
" Nhưng.."
" Nếu mà em không đồng thì trong giờ lên lớp tôi sẽ không để em học đâu"
" Cô!!!"
Nhã Y tính chỉ nhưng cũng đành buông xuống " Hừ thích thì cứ làm đi" một hơi rồi cứ thế xoay đi không them quan tâm Lý người kia.
Cô cười ra mặt... chạy theo ngang Cô nàng nắm lấy tay..
Nhã Y " Hừ" rồi cũng để kệ cho cô nắm tay mình .. Dọc hành lang Cô nhận được không ít ánh mắt chú ý của các học viên khác
Họ bàn tán
" Đó chẳng phải Lý Huệ còn kia là ai lại thân thiết với cô ấy thế kia"
" Vậy là mày không biết rồi"
" Chuyện gì !? đó là người yêu mới của Lý Huệ đấy .. tao nghe nói trong lớp tình tứ lắm không xem lão sư ra gì luôn.."
" Hai đứa nó làm "cái đó" luôn trong lớp lận 5 tiết"
"Phải k mày"
" Cái gì mày cứ nói quá không đâu bạn của bạn của bạn thân tao học lớp đó kể thế"
" Lý Huệ vì cô người yêu mới mà không ngừng học tập rèn luyện để nhảy qua khu A .. Đấy bét khối B nhảy qua A"
Nội tâm nữ phụ:
" Cái rép gì đây bịa gì thì bịa cũng vừa vừa thôi trời ơi ! loạn mình mình ...hài hài hài"
Qua Khu D
Nhã Y liền tìm Thu Thủy ngay vì cô chịu sắp không nổi mấy lời xàm kia.
Cô rất muốn kiếm một người để giải thích rủ bỏ tâm sự .." Nhã Y đợi mình chút"
Thu Thủy vốn đang vui vẻ thì nhìn thấy Lý Huệ nắm tay Nhã Y giọng liền nhỏ lại dờ ra vài giây..khuôn mặt hụt hẫn hẳn thay thế bằng nụ cười gượng
" Đây là ....!?"
" Cứ mặt cô ta đi thôi đi xuống ăn gì đi mình đói r"
"Ừ"
Lý Huệ một nữ vướng bá đạo đối với Nhã Y là chú trọng những ng khác cô chưa bao giờ để tâm... Nhưng người bạn này của Nhã Y cũng thật đặc biệt làm cho nàng có chút phòng bị...
" Chào ! tôi là bạn gái của Nhã Y tên Lý Huệ"
Nhã Y liền giận đỏ hai má mà ép...ép tường Lý Huệ nói ~
" Đã nói là yên..."
Ly Huệ cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc mình sẽ bị ép tường ...bởi thỏ con
Nàng ta tuy người nhỏ nhắn lại thấp hơn cô một cái đâu nhưng khi chạm phải đôi mắt nghiêm túc của thỏ con lại làm tim cô nó cứ " Thình... Thịch..thịch"
" Ừ tôi biết rồi"
Ánh mắt liền tránh đi khỏi Nhã Y
Lý Huệ đột nhiên có chút vui thích mà cười xong nhìn sang Thu Thủy
Thu Thủy ngực chợt có đôi chút nhói nàng vô thức nắm chặc tay lại thành nấm đấm...khó coi
Nhã Y không hề thấy biết cô cứ vậy thoát ly rồi lao về Thu Thủy
" Không gì cần để ý .... tụi mình đi"
Nắm hai vai của Thu Thủy đẩy đi " Nào Nào ăn ăn đi"
" Rồi Rồi.." cả hai cười vui đi xuống căn tin
Hành động vô thức đó lại làm cho nắng xuân của một người khác tắt đi
Ngày và luôn
Thay vào đó là sự ghen tị nẩy nở." A a.aa đau quá cô làm tôi đau bỏ ra"
" Tất cả là tại em ...em vốn chỉ nên nhìn tôi chạm tôi"
" Cô nói cái gì thế !? a a đau làm ơn buôn tôi ra a.a.a"
Hiện giờ Nhã Y bị Lý Huệ kéo thẳng vào phòng thanh nhạc. Nàng ta tay không ngừng kéo làm cho cổ tay cô hằn nguyên dấu đỏ ửng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
RomanceTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...