Nhã Y thật không thích mấy tòa nhà thiết kế cái kiểu gì trái ngược với bản chữ cái alphabet thì thôi lại còn quá rộng lết mãi mới qua khu B. Cô chợt rùng mình, con gió lạnh không biết từ đâu thổi tới làm tóc cô bay tứ tung đặt biệt là... Khu B hình ảnh cưỡng hôn đó lại ù về.
Nhã Y đang đi đột nhiên bị một người bịt miệng kéo vào một phòng học khóa trái cửa. Người này cường thế giữ chặt lấy cổ tay khiến cô không thể nhúc nhích được rồi lấy băn dính dán vào miệng cô.
" Ư..ư..ư..ư..ư"
" Cô kêu đi càng kêu tôi càng thích thỏ con à!!!"
Gió cứ thổi làm rèm hờ hé ra ánh sáng lọt vào cô bất động nhìn người trước mặt.
" Mĩ nhân biến thái lúc sáng.. người lúc sáng" miệng đã bị miến bang keo dán lên tay của Nhã Y thì bị khóa lại kiến không thể cử động.
Cô ta là ai ?
Truyện phải lại có biến rồi...°...°
Nữ nhân cường đại dùng tay kia chạm vào khuôn mặt cô, vỗ nhẹ nhẹ vài cái lại nói
" Sao thỏ con đi lạc qua đây thế này có biết là nguy hiểm không nhỡ mà không phải tôi mà là một tên nam nhân nào đó nhất định sẽ thịt ngươi mất"
Nội tâm gào hét... bà đây chính là đang bị cô lợi dụng đấy còn dám nói như thế nhìn thấy vẽ khó khăn của cô muốn nói ..
" Ư ..Ư..ư"
Người kia liền nghĩ nàng ta muốn nói gì nên chạm tay về phía băng dính lên giọng nói." Tôi gỡ ra cũng được nhưng không được hét nghe chưa. Nếu không tôi không biết mình sẽ làm gì cô đâu"
Vừa gỡ ra Nhã Y liền dùng hết sức phản kháng.
" AAAAAAAAAAAAA cứu tôi với"
Vì quá bất ngờ nên nàng ta đã bị Nhã Y đẩy ra nhân cơ hội cô lấy cặp rồi chạy thẳng qua khu D
" Thỏ đúng là nhanh mà"
Cô bắt gặp Thu Thủy đang nói chuyện với bạn học
Thu Thủy thì nhìn thấy Nhã Y chạy như bay về phía mình mặt đầy mồ hôi thì lấy khăn tay ra lau giúp cô
" Làm sao? gì? mà cậu đổ đầy mồ hôi thế ! rồi từ từ nói mình nghe nào"
" Thì"
Nhã Y không ngần ngại kể lại hết mọi chuyện cho Thu Thủy nghe thì nhận lại là khuôn mặt xanh ngắt lo lắng
" Thế cậu có bị đau chỗ nào không"
" MÌnh thấy cậu còn lo hơn cả mình đầy mà người đó chưa làm gì mình đã chạy rất nhanh"
Thu Thủy thở dài
" Đó là Học tỷ khóa trên khu B đấy chị ấy là trùm khu ấy chưa hết đâu nghe nói chị ấy còn là người trong xã đoàn vô cùng đáng sợ"
" Hễ mà ng nào bị chị ấy để ý đều biến mất không dấu vết"
" Thế cô ta tên gì ?"
" Lý Huệ"
Vì người phá dám làm những hành vi đập rào cũng ít lắm vì trường vô cùng nghiêm khắc.
..
..
..
Rồi mình mới vào thôi mà đã chạm mặt gần hết
Cẩm Tú : Nữ chinh
Thu Thủy: Nữ phụ 3
Lý Huệ: Nữ Phụ 2
Chỉ còn nam chủ nữa là hết luôn nhân vật của bộ truyện này các chương nhảy lung tung thì phải đáng lý nữ phụ Lý Huệ phải ức hiếp nam chủ chứ sao lại nhắm vào mình...!!!
" Thôi
mình đói rồi, đi ăn đi mình đói quá Thu Thủy à"" Rồi rồi đợi mình xếp đồ đã"
Cả hai từ trạm xe dừng vào khu phố ăn vặt Thu Thủy vui vẻ nắm lấy tay Nhã Y đến một chòi ở ngoài đừng bắt đầu ăn bánh bột chiên sa tế cùng súp rau củ siêu cay.
Nhã Y chợt nhớ đến khoảng thời gian thanh xuân cùng San San .. thì mắt chợt ứa lệ
" Sao tự nhiên lại khóc Nhã Y có phải đồ ăn không hợp hay không liền rút khăn lau lau.
" Không gì chỉ là nhớ đến chút chuyện thôi"
" Ừ"
Trời cũng tối cô đi về nhà tính là sẽ lười biến ủ mình trên giường.
Thì ông anh trai đột ngột xông vào
" Em gái yêu của anh hôm nay đi chơi với anh đi nha nha anh rất muốn khoe em với bạn của anh lúc anh kể về em họ rất háo hức muốn gặp về việc lột xác ngoạn ngục và giờ thì vô cùng đáng yêu"
Hai tay nựng má cô ( Nhã Y cực khó chịu)
" Anh không nên nhéo em như thế chứ em có còn là con nít nữa đâu"
Anh ta bắt đầu nói những lời sến súa
" Đối với anh em mãi mãi là tiểu muội đáng yêu vô cùng"
" Anh .. anh .. mà thôi em mệt rồi không đi đâu"
" Sao thế được đi đi mà, nếu em đi thì anh sẽ cho em thẻ phụ không giới hạn mà mẹ đã cắt của em hồi trước"
" DẠ !ANH ĐỢI EM 1 PHÚT SẼ XONG NGAY"
ĐỜI TRƯỚC CÔ LÀ MỘT NGƯỜI VÔ CÙNG NGHÈO CHỈ NGHE TIỀN LÀ CÔ LIỀN SÁNG MẮT GIỜ TUY LÀ TIỂU THƯ NHƯNG CŨNG LÀ CỦA CƠ THỂ NÀY NÀO DÁM VƯỢT MỨC CHỨ
NHƯNG NẾU MÌNH ĐI THÌ SẼ ĐƯỢC THẺ KHÔNG GIỚI HẠN CHỈ LÀ RA MẮT ĐƯỢC RỒI COI NHƯ LÀ CÓ QUA CÓ LẠI CŨNG KHÔNG PHẢI MÌNH VÒI VĨNH ĐÂU ĐÓ...$_$
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
RomanceTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...