Chỉ vài phút nữa chuyến bay của cô sẽ cấp cánh...
Trong lúc chờ
Cô lấy điện thoại thì hình chờ của điện thoại hiện ra.Hình chụp.
Một tấm hình cô cùng hai người Lý Huệ cùng Cẩm Tú chụp chung trong vườn trường.
" Thôi Thôi tôi không thích chụp hình ... mà cô đó thôi chụp selfie bằng điện thoại tôi đi cô rõ là có mà sao cứ thích dùng điện thoại tôi vậy"
Cẩm Tú ngồi bên không nói gì lâu lâu nàng lại lén hôn cô hay sờ sờ đùi cô chút rồi lại tập trung vào mấy mail trong điện thoại check công việc ở công ty.
" Cô thấy ai như cô không Cầm Tú cô ta cũng như cô mà luôn làm tôi không thấy phiền chút nào còn cô đó loạn nháo quá"
" Em là không biết rồi đừng nhìn cô ta vậy chứ nội tâm có khi còn đáng khinh hơn tôi nhiều lắm cứ vờ cờ im im vậy thôi.. Nào đưa cái điện thoại ra đây không tôi cướp cũng thế thôi"
" Hài tùy cô"
Lý Huệ cứ thế mà chụp hết mấy chục tấm hình
..
Được một lúc cô lại thấy chán mà ôm người NHÃ Y
" Em chụp chung với tôi đi"
" Thôi Thôi tôi không thích chụp hình đâu cô tự đi mà chụp"
Nhã Y lại quay qua hỏi Cẩm Tú vài bài lúc trên lớp không rõ
" Cẩm Tú chụp chung nào vào 3 người luôn "
" Lý Huệ cô không thể chưa hỏi mà quyết thế .."
Nhưng
" Ừ"Cẩm Tú chỉ ừ rồi sáp gần gần vào
" Rồi em còn ý kiến nữa không "
"..."
Nhã Y ngồi ngơ ra cô nhìn tấm nhìn cứ nhìn rồi không rõ vì điều gì mà nước mắt cứ thế mà chảy thôi...
Dù cô cố lau đi thì nó cứ ra không ngừng không ngừng nhìn
Và...
" Thỏ con em khóc thật xấu xí quá đi"
Cô liền quay người lại
NHưng không ai
" Đừng tìm nữa"
Lại là giọng nói đáng ghét đó cô dụ dụ nước mắt đi vỗ vài cái cho mặt mình tỉnh táo lại
Chắc mình tưởng tựng thôi!!!
" Em nghĩ mình cứ vậy mà bỏ chúng tôi đi sao NO NO NO không dễ thế đâu"
Nhã Y vào giây phút này cô khẳn định 100% là cái người ngang ngược Lý Huệ đó. Tuy chỉ nghe giọng nhưng nếu cô ta có thể thấy cô thì chỉ có thể...
CCTV của sân bay
Bất ngờ
Cẩm Tú lại gần cô nàng ôm lấy cô nhẹ giọng nói
" Mình đi nào Nhã Y... Mình đi ... câu không bỏ tụi mình lại được đâu"
" Nhưng ..."
" Mọi chuyện có mình và Lý Huệ rồi về về"
Quay lại kế hoạch cứu NHÃ Y
Nếu chỉ có hai anh em nhà họ Lý và họ Hoàng thì sao đủ cái level đàm phán chứ nên
Vào buổi tối ngày hôm đó cả hai đã nói hết sự việc cùng người nhà và nhờ phụ huynh mình cứu nguy... ba má Lý Huệ vừa nghe qua what..pp thì bay từ Iran về bỏ cả việc thu mua mỏ dầu mới... Cô con gái họ xin cầu vì người khác lần đầu thấy tò mò quá phải về nhìn mặt
.. Hứng thúCòn Về Cẩm Tú Thì ba má cô hoàn toàn phản đối nhưng xong cũng ngoai ngui đồng ý vì ánh mắt kiên định cùng Bá Vũ Hoàng Hứa không thoái thác thừa kế nữa cho em gái nữa. Họ hủy chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới ở Venice dùng đến máy bay riêng gặp Mẹ Nhã Y.
Mẹ Nhã Y không ngờ Nhà họ Hoàng đang đứng trước mặt mình vì bình thường gia đình này chỉ về nếu có chuyện nghiêm trọng...và lời nói đầu tiên của họ khi nhiều năm không gặp bà là
" Chị thông gia khỏe không "
Mẹ Nhã Y bà Hoàng không chút biểu cảm
" ..."
Cả hai gia đình đụng nhau ngay sân bay... nhưng là
Sau khi Nhã Y đã vào cửa khẩu !!!Vì thế hai người Lý Huệ cùng Cẩm Tú hết sức khẩn trương tìm Nhã Y nàng.
Một người thì vào phòng an ninh còn một người chạy vào tìm Thì cả hai nhìn thấy Nhã Y đang ngồi khóc co mình trên ghế chờ.
" Đi nào mọi chuyện ổn rồi chúng ta về nhà nào nào" Cẩm Tú cầm tay cô và kéo hành lý đi.
....
....
....
Bây giờ mọi người có liên quan đều đang ở Một nhà hàng thương nhân dành riêng cho những cuộc họp mặt kín trong thành phố bàn chuyện của cô.
Bố mẹ nhà họ Lý cũng đáp chuyên không đến nóc nhà hàng.
Cô căng thẳng lại đến cưng cả người
Còn hai cái kẻ xấu kia thì cứ sáp sáp khi dễ cô
" Nhìn cậu Nhợt nhạt quá ăn chút há cảo đi mặt cậu tái quá" Cẩm Tú
" Ừ còn nữa thỏ con uống nước ép cà rốt nào nào mặt sao không hồng không đẹp chút nào"
Bún đậu hai người tại ai mà tôi khóc tại ai mà tôi nghĩ tại ai mà bà đây tốn tâm tư chứ giờ chê hả à!
Tôi Tôi cứ nghĩ hai... hai ... người các người thấy khó mà lui rồi
Tuy Nhã Y nghĩ vậy nhưng cũng rất nghe lời ăn và uống mọi thứ hai người kia cho mình...
NHưng những hành động cử chỉ ân cần đó lại làm phụ huynh không thích chút nào các người anh thì kinh ngạc khinh thường À không là hai người kia thôi còn anh của Nhã Y thì ghen tị mà không phải với cô mà cứ chỉ đó mình cũng muốn làm cho em nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
RomanceTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...