Mình rất xin lỗi vì đã viết chậm vậy nhưng thật là máy tính duy nhất nó bi hư mình sửa chậm nên mới viết tiếp đước mih mong sẽ nhận đc nhiu y kiến...>< tks
" Lý Huệ cô có nhầm không ? sao lại dẫn tôi tới nơi này"
" .." Lý huệ cũng ngạc nhiên trong giây lát xong cô rất như bình thường mà vào trong.
Nhã Y tính sẽ rủ Thu Thủy đi cùng. Đáng tiếc cho cô là nàng ta bận đi dạy thêm nên không thể đi được.
Nhưng đi thư giãn cô thật không từ chối đâu.. cũng có hơn mười phần thích thú ...
Nhưng cái con người này .. Lý Huệ Lý Huệ
Con người này lại không an phận dẫn cô tới tới club rồi vào một căn phòng cách biệt nhưng thật lòng cô tim đang đập tình tình tịch rất nhiều .. có lẽ là giác quan thứ 6 chăng có thể lắm nói sao cô cũng xuyên không mà chuyện nhận thấy tin hiệu không lành cũng rất bình thường..
" Đầu karaoke đó Thỏ con nói gì thế nhìn đi vì em mà tôi đã kêu người đập đi phòng làm việc rồi thiết kế riêng xây ra căn phòng cách âm tuyệt đối còn có cả giường nữa nhé ... nếu hát mệt có thể nghỉ một chút cũng không phải đi đâu..."
( hoàn toàn đang tự biên)Bánh bột lọc ... !!! nhìn cái phòng này như love hotel tính giờ siêu rẻ vậy đó muốn bà đây ở lại ngủ mơ tưởng mơ tưởng...
" Lý Huệ cô nên biết chúng ta chỉ đơn thuần là hát.
Vì vậy những hành vi quá phận với tôi cô tuyệt đối đừng nghĩ đến nếu không coi chừng tôi"
Thỏ con nắm chặt tay mình hâm dọa cô dái cao hơn tuy phải nhón tíNgười kia ngược lại thì cười khóe miệng ..
Thật ra cô đơn thuần lắm vì thỏ con hay ngủ trên xe hay bất kì nơi đâu nên cô mới đặt biệt kêu người làm cô có biết bọn thuộc hạ lại nghĩ sâu nghĩ xa .... Làm cái phòng rất không bình thường hương thơm ngà ngà ánh đèn đỏ mờ mờ còn giường đỏ.
" Tùy" Lý Huệ chỉ nói một câu rồi ngồi sofa ngó kêu thỏ con
" Thế cô hát gì để tôi bấm cho ... ( Nhã Y quay qua Lý Huệ) à .. Nhã Y hát đi nghe Nhã Y hát là tim tôi cũng hát theo nên cứ thoải mái mà biểu diễn"
Cô cũng không nói lên bắt đầu biểu diễn vừa ca vừa hát cầm trống lắc tay mà uốn éo trước mặt Lý Huệ ... làm nàng không nhịn được mà cười lên thành tiếng... Tấu hài hay ca hát tâm tình !!!
" Cô đó tôi biểu diễn chuyên nghiệp như thế mà cười kiểu như xem tấu hài đó là sao .. hừ ! dù sao cũng được im lặng chút để tôi hát đã"
" Ôi thế gian rộng lớn cõi mơ mạt hạ nhìn đâu ai thấy ... và sau đây là phần trình diễn của ca sĩ Nhã Y xin quý vị lắng nghe"
Mr siro trữ tình lảng mạng bà cô của tôi Nhã Y hát trật nhịp thì thôi đi nhưng lại còn hát to họng lớn đến kih người..
Một bài hát du dương sâu lắng lại thành nhạc hài châm điếm k có điểm nào cảm xúc ... ( Lời của tác giả)
NHưng Lý Huệ vẫn chú tâm lắng nghe yêu thích..
Ẹc mù quán quá mù quán ...!!
Tụi đàn em đứng rình mò sau của nghe thấy cách hát độc lạ của vợ nữ vương thì thất vọng não nề
" Đẹp xinh baby mà sao .. chặc chặc .. Hiểu mà người trong lòng boss sao có thể (bình thường) được .. thôi đi đi làm việc mau"
" Nào quá tuyệt phải không ?"
"..."
Lý Huệ tâm: Ôi trời ơi! Nàng sao lại có thể loại giọng hát kinh khủng thế. đúng là không hát còn được 10 điểm nhưng vừa ..cất thì hết hết
" Em xuống đi tự nhiên nhìn em biểu diễn mà Thần nghệ thuật của tôi muốn xuất ra quá luôn"
" jo meol liheui mi hae ji neun na eui kkum eul ba ra bo myeo..."
Đây không phải là .... " Dre...ming sao" cô ta biết tiếng hàn mà hát cũng hảo thật...
Cả cơ thể tự ý lắc lư theo điệu nhạc cùng lời ca trầm ấm cay đắng đến thiết tha...
3:45p
Cô chợt chạm vào tim và nó... đang đập thật nhanh wow nhìn cô ta lúc này như một thiên thần vô tình trở nên sa ngã vì đã giúp cho con người bỏ qua các luật lệ hà khắc máu của đôi cánh đó cứ chảy dần dần chuyển đen hào quang tan biến trong không trung.
Nhưng dù thế cô vẫn nỡ nụ cười mãn nguyện cùng ấm áp khiến cho người ta say ..say vào ^^
" Lý Huệ cô ... đi làm nghệ sĩ "
Lý Huệ ngại đỏ mặt nhưng chỉ trong phút chốc thôi lại trở về nguyên thân
" Thế em có phải đang rất say mê tôi không ..." áp gần ấp gần gần vào Nhã Y không buôn tha thổi từng hơi từng hơi nóng ấm đê tiện vào tai cô...
Nhã Y cũng thật đơ ra đầu và tâm đều cứ vậy rối rang.
"Gì đây ? Nữ dam tặc lại ngựa quen lối cũ rồi hiểu hiểu"
Cô tránh qua lấy bẳng điều khiển tiếp tục Ca thì cô ta lại xáp vào đè cô lên giường lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
RomantizmTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...