" MẸ mới 3h sáng mẹ tính đưa Y nhi đi luôn sao"
" Con còn nói ! hai đứa kia mẹ vừa điều tra ....thì ra là còn của nhà Lý với nhà Hoàng .. nếu không mau mau đưa em con đi thì liệu ... Nó không bị hai nhà họ trợ giúp mà bắt em con lại không...không ta đã tính hết rồi cho nó bay luôn giờ thì chắc ăn sẽ không đuổi theo kịp"
Nhã Y của chúng ta từ tốn nhấm nháp ly machiato mà bản thân sau khi đột ngột bị gọi .. tự nhiên cô rất muốn uông lại hương vị ngày nào mà mình cùng San San uống những ngày trước khi tốt nghiệp ở trường làm bài khuya.. Và lúc chia ly
Phải mình nên đi! Níu kéo thì được gì cơ chứ càng cô gắng để làm gì !
Lý Huệ và Cẩm Tú họ chỉ vì là nhân vật của truyện..
Nhưng hạnh động đó cũng đã có sẵn rồi chỉ tại mình.. tại mình
Đi có khi mọi chuyện sẽ tốt hơn
Nhưng sao cứ nghĩ đến hai người bọn họ ... thế còn nữa tim ơi! Sao mày lại cứ không nghe tao vậy.
Lúc cô đang thất thần nhìn xa xăm ..
" Nhã Y Con sao vậy không nỡ ...?"
" Dạ không ..."
Bà ôm cô vào lòng, tay nhẹ nhàng xoa đầu cưng chiều nói " Mẹ làm vậy cũng muốn tốt cho con thôi đừng giận mẹ"
" Con thật không sao mẹ à ! Nhìn con xem có phải là buồn đâu ( Nàng cố gượng ra nụ cười)"
" ... Nhã Y qua đó con sẽ tốt hơn ..tốt hơn... Mình đi thôi nào"
" Dạ"
Bà vừa buông cô ra thì người anh trai cuông em gái lại phà vào ...
Khóc
Lóc
Không để ý gì cả
" Y nhi em qua đó nhớ là không được quên anh nha nha sẽ rất nhanh thôi anh sẽ bay qua đó không để em cô đơn đâu"
Thì nhận lại là
Nhã Y khinh thường đẩy ra cùng giọng nói bình thường không còn buồn bực
" Anh làm ơn lo mà tìm người yêu đi em sẽ không thể bên anh suốt được đâu tạm biệt ... Don't miss me ok"
" hu hu anh biết mà em chỉ nói thế chứ từ sâu thẩm trong lòng em luôn nhớ anh ... người anh trai vừa đẹp trai lại hoàn hảo đến không tì vết này mà ><"
Nhã Y bó tay với ông anh tự luyến này luôn và rồi
Cô cũng bắt đầu xuất phát
Sân bay
" Mẹ à ! chuyện có thể không như mẹ nghĩ đâu hay cứ để em..."
" Con đó! ngồi im đi"
" ..." Cô ngồi tựa đầu kính xe
Tai đeo airpod dùng chiếc x mở bài hát U R by T
Cứ vậy rồng rẫy 3 tiếng cuối cùng cô cũng tới sân bay và chuẩn bị đi và cửa khẩu hải quan ..
Mẹ cô chỉ nhìn và cứ vậy nhìn lấy cô
Còn
Ông anh trai đẹp thì đẹp đó nhưng yếu đuối lụy vô cùng mặt kệ mặt mũi mà đứng đó thút thít bao cô gái hạn chỉ chỉ chỏ chỏ buồn cười...
Rồi dù sao ở cái thế giớ này mình tin chắc là có hai người họ là thật sự thương mình ... và mình coi họ là người nhà mà mình luôn có thể tin và yêu dù chuyện khó khăn thế nào thì việc cô vâng lời đi cũng tốt cũng tốt.
Cô vốn là cô nhi cô thật tình chưa bao giờ hiểu được thứ tình cảm mà gia đình là thế nào ..
Nhưng từ khi xuyên vào đây họ đã luôn là hai người cô tin yêu .... và vô trân trọng nhất..
Người mẹ nghiêm khắc ít nói
Anh trai luôn bảo bọc và yêu thương
Vào giây phút này đây cô chuẩn bị rời xa họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tha Cho Tôi Đi Mà
Roman d'amourTác giả: Cam Thể loại: Xuyên, Bách hợp, Tình cảm và Hài hước Số chương: Dưới 24 chương ( hoàn) Nội dung: - Nhã Y Trân vốn là một sinh viên tài năng ngành luật với tương lại rộng mở thì bất ngờ cô gặp tai nạn. Cứ nghĩ bản thân sẽ chết đi thì cô xuy...