Chương 18

484 50 12
                                    

Tuy bản thân Nhã Y vẫn tiếp nhận sự chăm sóc của hai người Lý Huệ cùng Cẩm Tú một ách bình thường nhưng ...

Không rõ vì nguyên nhân gì mà tất cả mọi người trong phòng cứ nhìn cô cả họ đổ dồn sự chú ý của mình lên còn đặc biệt là ba mẹ của Lý Huệ và Cẩm Tú cô ...

Ánh mắt dò xét

Ghen tị

Khinh thường cùng cả

Vui mừng

Cô không thích làm trung tâm của sự chú ý ..hài !

" Hai người thôi đi có người lớn ở đây đó nghiêm chỉnh lại chút nêu không tôi bay đi luôn"

Hai người tuy nhăn nhó mặt mày nhưng vẫn rất ngoan nghe theo mà không hành sử quá mức thân thiết nữa.

Mẹ Nhã Y nhìn thấy mấy cử chỉ thân thiết của Lý Huệ cùng Cẩm Tú đối với con gái mình thì bà vô cùng tức giận cùng khó chịu nhưng vì sự hiện diện của bạn làm ăn nhà Lý và Nhà Hoàng đã ngỏ lời mời rồi nên bà cũng bình tĩnh chút không đi đến bắt con mình lại.

" Tôi nhất định không chấp nhận chuyện của chúng nó"

" Mẹ" Nhã Tuấn lúng túng cầu cho Nhã Y

Bố mẹ Lý Huệ nãy giờ không nói gì nhiều mà chỉ quan sát cô gái mà con gái mình đem lòng cảm mến Nhã Y là cô gái thế nào.

" Mặt mũi non nớt ... ha ha ha con bé này thấp hơn Lý Huệ nhà ta ..? Đây đâu phải kiểu người mà con gái mình hay quen... thú vị thú vị"

Bố mẹ Cẩm Tú cùng như nhà Lý Huệ cứ nhìn ngắm Nhã Y

" Đó là con gái của chúng ta sao nó có bao giờ biết quan tâm ai đâu vô tâm lạnh lùng giờ đang chăm con bé nhà kia ôi... mình xem đi tôi nó còn chưa bao giờ như thế ... hừ đúng là đẻ con gái lỗ cho người ta mà"

" Chị sui! Nhìn xem tụi nhỏ đã yêu thương nhau thế này rồi thì chị cũng không nên chia rẽ chúng làm gì"

" Phải đó nhìn đi con bé nhà tôi nó quý con Y nhà chị vậy sao chúng ta không thử cho chúng .."

Ông Lý chưa kịp nói hết thì Mẹ Nhã Y đã cắt ngang

" Tôi sẽ không chấp nhận đâu... tôi chỉ có mình Nhã Y là con gái thôi thử nghĩ mà xem mọi người bàn tán rồi còn sau này già thì sao ? Con bé nên có một người chồng bên cạnh mình và có cả con cái nữa "

" Nói như bà con tôi cũng là con gái duy nhất nhà họ hoàng, Nó trước nay chưa từng khiến tôi lo lắng giờ lại vì con bà mà trái ý tôi ...Suy cho cùng bà cũng nên thương con thoáng chút cho tụi nó"

Cẩm Tú " Dạ thưa mẹ mấy chuyện mẹ vừa nói con sẽ không xảy ra đâu vì cả con cùng Lý Huệ sẽ không cho Nhã Y phải buồn cho người ta còn chuyện sau này con sẽ sinh con cho cô ấy"

Nhã Y và tất cả mọi người miệng A O

Cô ta nói là sinh cho mình ôi trời chuyện này ...! Mình chưa nghĩ đến .. đó!

" Con cũng sẽ luôn bảo vệ chăm lo cho Nhã Y xin mẹ đừng lo lắng"

"..."

" Con đã suy nghĩ nên mong mẹ hay cho chúng con quen nhau"

Nhã Tuấn đưa ngón cái lên cười " Em hay lắm"

Ông anh này không biết gì cả hừ hừ! bắt đầu xàm rồi nha đang nước sôi mà cứ đùa ...

" Ô mồ! chị sui chúng ta nên xắp xếp chuyện cưới xin thôi"

" Hài mấy cái người này ... tôi không biết không biết đâu ...
À con Nhã nó còn quá trẻ để cưới bây giờ tôi sẽ không chấp nhận đâu"

" Vậy mẹ sẽ chấp nhận khi tụi con tốt nghiệp phải không ạ!"

" Từ đây cho tới đó tôi nghĩ con tôi cũng đã chán các cháu rồi thôi thì cứ xem"

" Vậy được tụi con sẽ đợi" Lý Huệ/ Cẩm Tú

Ba mẹ cả hai

Lý Huệ phụ huynh luôn miệng muốn cười

Cẩm Tú phụ huynh bất ngờ chán nản " Đây là con tôi sao bà nó đang làm tôi buồn quá ..."

" Ông không nhầm đâu nó là con chúng ta đấy"

" Hai cháu đừng nghĩ ta đã đồng ý!"

2 năm nữa phải là 2 năm nữa mình sẽ tìm cách tách chúng ra nhất định

" Dạ con cảm ơn mẹ"

RA khỏi nhà hàng Lý Huệ cùng Cẩm Tú tính đưa Nhã Y về thì.. Mẹ cô gọi lại

" Nhã Y qua đây về nhà còn tách xe đi riêng chi theo mẹ"

" DẠ...~"

Cẩm Tú tiến lại nói nhỏ vào tai cô
" cái này là hôn tạm biết nhé mai gặp cậu"

Hôn má cô trước sự chúng kiến của mọi người... Chặc chặc cái người này.

Lý Huệ mặt mày cau có " Tôi cũng muốn"

" Được rồi.., được rồi lại đây"

Cô đành ghế lại hôn lên má ai kia mặt mày đã vui vẻ trờ lại

Lý Huệ bố mẹ nhìn màng này mà khinh thường " Con gái chúng ta từ lúc nào lại trẻ con như vậy ..ừ bà xem nó thật mất mặt"

Cẩm Tú ..." Từ lúc nó lại phi lễ thế này"

" Yêu đó bà làm cho con người ta thay đổi"

[BH] Tha Cho Tôi Đi MàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ