Tinginan lahat ng new classmates namin ng bigla kaming pumasok sa new room namin. Pati nadin ang teacher na nakatayo sa harapan. HAHA! Agaw atensyon lang? Ganon?
Wooow! Sabi na nga sayo Cupcake late na tayo e. Kupad kupad mo kasi e.
Hindi ko na pinansin ang sinabi ni Cupcake. Binati ko nalang yung teacher na nasa harapan na kanina pa nakatingin samin at parang naghihintay na batiin sya. Hi Ma'am. Good morning! Bati ko sa teacher namin then I smile.
Good Morning too! Are you belong to this class, right?
Yes Ma'am. Sabay ngiti.
Well, you're Late Ms.?
Lomares Ma'am. Hindi padin nawawala yung ngiting wagas ko. HAHAHA Syempre first day e, kaya Chill lang. Kahit na nakabusangot tong bestfriend ko.
And you? Sabay lingon kay Cupcake.
Marjorie Tampipi po Ma'am. At biglang nagtawanan ang mga magiging kaklase namin.
Yes anong nakakatawa? Tanong ko sa kanila sabay irap. Tssss!!! Akala mo kung mga perpekto. Kasalanan ba ng bestfriend ko kung Tampipi surname nya? Which is nakakatawa naman talaga HAHAHAHA. Well! Kelangan ko syang ipagtanggol sa mga jerk nato. Super Bestfriend din kaya ako kahit sakit ako ng ulo nito. hahahaha
Ignorante! Sigaw ni Cupcake.
Oy classmates! Wag nyo ngang pagtawanan ang new classmates natin. Be friendly. Wag nyo na silang pansinin. Hey! Ma'am, pwede ko na po bang ipagpatuloy ang pagpapakilala ko?
Ok! Tama na yan. Both of you, pumasok na kayo at umupo. Bukas ayaw ko ng may nalelate Ms. Lomares and Tampipi, Ok? Sabay lingon sa mokong nayun at Yes pwede ka ng magpatuloy then My teacher smile.
Wow aaahhh! Friendly tas wag pansinin? Tssss! LOL! At wala pang modo. tawagin ba namang Hey si Ma'am? Tsaka bat parang Ok lang sa teacher nato? Never mind. -_- Naghanap na kami ng bakanting upuan at umupo na kami ng Cupcake ko na halatang inis pa.
Hi Guy's My name is Micky Gonzales. Kilala nyo na ako mga gag* hahaha Ang dadrama nyo. Dami nyong alam! Sabay tawa ng malakas.
HAHAHA LOL Pare! Sabay tapon ng notebook kay Micky. Gotcha! Mukang magkakaklase na ata tong mga to nang panahon pa ng hapon e. SUPER CLOSE! As in CLOSE. Unfair naman samin ng bestfriend ko. T.T
At nung term ko na. Syempre ngiti ngiti din pag may time. Hi! I would like to Introduce myself. I am Diane Lomares, 15. Maingay, kalog but Mabait naman. Super bestfriend nga pala ng Cupcakekoy. And We came from SECTION 1. HAHA Mayabang lang? Diniin ang section 1 e. LOL!
Wooooowww! Sigaw nila. Tsss! Mga papansin lang?
At tumayo naman si Cupcake para mag pakilala. Hello! Siguro kilala nyo na ako diba? Surname palang. Well, uulitin ko My name is Marjorie Tampipi. also 15. Came from section 1! At mabilis na umupo. Pano ba naman kasi halatang pinipigilang tumawa ng mga mokong nato.
At biglang nag ring ang bell. Favorite subject men HAHAHA Matik na!
Ohhh! Sige na, tama nayan. Kumain na kayo! Ipagpapatuloy nalang natin ang pagpapakilala nyo after nyong kumain.
Ano bang meron sa klase nato? HOHOHO Ayako na dito. :( T.T Biglang banat ni Cupcake. Ang drama talaga netuuu.
Hayaan mo cupcake masasanay din tayo. Basta we have our own world! Tayo lang dalawa. Wala tayong pakialam sa kanila. Banat ko naman para di na sya malungkot HIHI As far as I know, magkakaklase na sila nung 1st year pa kaya ganito kaClose tong section nato. Kami lang ata dalawa ng cupcake ko ang bagong kaklase nila e. Kaya ganon nalang sila kung umasta. Adviser din pala nila yung teacher kanina kaya ganon nalang sila kawalang modo. :3 At takenote: Ok lang sa kanila na hindi sila igalang ng studyante nila. Tsss!
Oo nga cupcake. Non sense lang naman sila satin e! Mga papansin. tara na nga, kanina pa siguro tayo hinihhintay ng tropa. Ang weird talaga netuu. Kanina lang nagdadrama! Ayyy ewan! Tumango nalang ako sabay tayo para wala ng ma-say at pumunta sa 1st floor kung saan ang room ng section 1. HAHAHA Yep! Section 1 po kami dati. TAKENOTE: Dati! Napunta kami sa section 4 kung saan madaming mokong dahil bumagsak lang naman kami sa kaisa-isahang Matandang gurang na teacher namin sa English. Yes! ENGLISH!! hahahaha I'm good in english kasi e. Major ko kaya yan! HAHA :D
BINABASA MO ANG
What Is Love?
NonfiksiWhat Is Love nga ba? Sabi daw nila Walang FOREVER!! Well, opinion ko po ay MERON hahahaha May Forever nu, hanggang kamatayan, hanggang kabilang mundo, hanggang langit. :) Nag start sa barkada hanggang sa hindi mo namamalayang kayo na pala. Weird ny...