Love at first sight

13 1 0
                                    

Nagmadali akong maligo at lumabas ng banyo. Nakita kong nakaupo na si Cupcake sa may sofa na taas kilay at naka-4 arms. Nagmadali akong lumapit sa kanya at akmang aagawin yung hawak nyang papel kaya lang madali nyang nilayo ang kamay nya na may hawak nito.

Akin na yan cupcake. Inis kong sabi.

Che! Pagtataray nya.

Akin na sabi e. Aagawin ko sana kaya lang inilayo na naman netuuu. :3 Ok fine! Inis kong sabi.

Ipaliwanag mo muna. Pagtataray nya pading sabi at inirapan ako.

Huminga muna ako ng malalim at humingi ng sorry. Ok Sorry! Di ko nasabi agad. Kilala mo naman ako diba? Di ako nagsasabi ng crushes ko, diba? Parang dina nasanay tong cupcake ko. Paglalambing ko sa kanya at sinabayan ng hug.

Che! Nagpumiglas to. Diba nga bestfriends tayo? Dapat sinasabi mo sakin mga secrets mo.

Ohhh bakit? Ikaw ba sinasabi mo secrets mo sakin? Akala mo diko napapansin na may secret kang tinatago sakin?

Oo na, patas na tayo! Si Micky crush ko. Ooh ayan aaah! Sayo na si bebe Vincent mo at si Jim. Akin lang si Micky! At sa wakas nag smile nadin tong cupcake ko. At ayon, nalaman na nga nya crushes ko. HOHO! Kakalat na to kahit mag promise syang hindi nya ipagkakalat. Iba ang karisma ng tsismis. -_-

HA? Si Micky crush mo? Gulat na gulat kong sagot. Pero bakit? :(

Oo cupcake. Hindi lang ata crush? Love ko na ata sya. Lagi ko syang naiisip, na LOVE at first sight ata ako sa kanya e?  Sorry aaah, alam kong ayaw mo sa kanya pero diba ang pag-ibig kusa lang talaga yan.

Love at first sight? Wala naman nun e. Ano yun? Nakita mo lang sya inlove kana? Aaaahhh. Nagandahan/Kagwapuhan!! Ok! Physically attraction. In Google, Love at first sight in which a person, character, or speaker feels romantic attraction for a stranger on the first sight of them. At ang pag-ibig hindi kusa, napag-aaralan.

Aaahh. Sige cupcake, Ok lang yun. Tatanggapin ko si Micky para sayo. Love kita e.

Dahil sa mahaba ang aming diskusyon, hindi na kami pumasok ni cupcake. Nagbonding na lang kaming dalawa. Matagal nadin naming hindi nagagawa to. Namiss namin ang isa't isa kaya tinodo na namin to over over! Movie trip, food trip, at pumunta sa mall. Hihi Whole day din ahhh! Pinahiram ko sya ng mga damit, as usual para makapasok nang mall. Ganito kaugalian naming ng best friend ko kapag tinotopak. Madami kaming natanggap na messages galing sa barkada at nagtatanong bat di kami pumasok. Di na namin to pinapansin, Enjoy this life parey!

  We have our own world nga po diba? :)

What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon