Good Job! Napakagaling nyo pala sa acting aaah. Ok! Grupo nyo ang napili ko para sa gaganaping role play ng school campus. Maghanda handa kayo, ok?
Yes Ma'am. Masaya at Malakas na sagot namin kay Ma'am Values. Nagtataka siguro kayo bat Values? HAHAHA wala po kasi akong kilala sa mga teachers namin hihi Magandang studyante e!
Makakasama nyo ang mga section 1 at section 2, ok?
Yeheeeey! Sigaw naming pareho ni Cupcake. HAHAHA Pano ba naman kasi. Andun ang tropa. PARTY PARTY!
Anong party party? Kayong dalawa aaah, walang gagawa ng kalokohan! Ok? Ayyyy Oo nga pala, di ko ba nakwento na ang Values teacher namin e, adviser namin nung 3rd year ni cupcake? hahaha At TAKENOTE: Kaming dalawa ang favorite nya. haha Kaya hindi rin siguro patas ang pagpili nya ng sasali sa role play :D hihi
-----
Dahil ako ang peboret at Best Actress ng Campus, syempre ako ang gaganap na Laura. Hihihihi Syempre ang Florante si Ex boyfie na hindi ko naman seneryoso.
Yep! Zeke is my ex boyfie nung 3rd year. HAHAHA 1 week lang ata kami e? After 1 week kasi nanligaw besfriend nya kaya sinagot ko at hiniwalayan ko sya. Let me say play girl nga po. Bata pa kasi kami kaya di ako nagseseryoso. Di uso sakin ang Real Boyfriend! WAHAHAHAH
Hihi malaking kawalan kaya ako sa section 1, Wala na silang best actress, dancer, singer, mabait at matalinong studyanteng gaya ko. Hihi The no.1 reason kaya ako nalipat dahil sa bestfriend ko, bagsak kasi sya sa isang subject kaya nagpalipat nadin ako. Wala talaga akong bagsak pinalabas lang yun para naman hindi isipin ni cupcake na kaya ako nalipat ng dahil sa kanya. HAHA Ganon ko sya kamahal!!! Takenote: Running Valedictorian kaya si Diane which is me. :)
O'sha mapunta tayo sa role play hihi
Diane. Miss me?
Tss! Boses yun ni Zeke na nanggaling sa likuran hihi
Hindi! Pasigaw na sabi ko sabay irap.
Ouch! Dika padin nagbabago! Ang cold cold mo padin sakin. HAHA
Well, Ang Gwapo padin nya. At yung cute nyang bilbil is good hahaha hotness men. Yung smile nyang nakakamatay may goodness.
Well, ano bang dapat kong ipagbago? TSSS! Di mo pa amining mahal mo padin ako. Sabay *bleee* sa kanya. hihi OO! Isip bata po kami. Sa section namin. Lahat kami turingang magkakapatid although may nagkakadevelopan hihi
Ewan ko sayo! Sabay hatak sakin at akmang hahalikan sa lips at ang kamay nyang kaliwa e nasa balakang ko. Kiss Gusto mo? Sabay pout.
I smile then itinaas ang kamao ko. Sapak gusto mo? hihihi Well, kung hindi nyo po naitatanong ganyan po kami maglandian ay este magbiruan.
Nagbibiro lang e! Sabay ngiting wagas. May girlfriend nako nu.
Ha? Sino? HALA! Bat di mo sinabi agad? Porke ba hindi nyo nako kaklase hindi mo na ipagsasabimga nangyayari senyo? Sige. Magtatampo nako senyo. Sabay irap.
HALA! Diane hindi kami kasali. Sabay sabay na sabi ng tropa. HAHAHA
Achu! Tampororot e nu? Kiss na lang kita. Sabay akmang ikikiss ako.
Sige. Isusumbong kita sa girlfriend mo!! Sabay hamps sa kanya.
O'sha tama nayan! Mag umpisa na tayo. Sigaw ng teacher na papalapit samin.
BINABASA MO ANG
What Is Love?
Non-FictionWhat Is Love nga ba? Sabi daw nila Walang FOREVER!! Well, opinion ko po ay MERON hahahaha May Forever nu, hanggang kamatayan, hanggang kabilang mundo, hanggang langit. :) Nag start sa barkada hanggang sa hindi mo namamalayang kayo na pala. Weird ny...