Love In Acting

10 0 0
                                    

Mahal na mahal padin kita Diane. Ikaw ang naging inspirasyon ko kaya ako ganito at nagbago. At sabay yakap sa isa't-isa. G R R R! As in Grrrr. May yakap pa kasi e. Akalain nyo kayakap ko ang pinaka ayaw ko na lalaki sa balat ng classroom. At halatang katatapos lang mag yosi! Tsss! Bastusan? May hika po kayakap mo ohhh. HIKA men! Hika! Makiramdam ka naman. Hindi ko na natiis kaya kinonfess ko na sya. hihi Matapang lang ang peg.

Nanigarilyo kaba?

Ha? Ako? Oo. Bakit?

Amoy e. Sakit sa lungs.

Ahhh Ganon ba? Baka dumikit sa damit ko yung usok. Teka tatanggalin ko!

Ha? 

Sabay tanggal ng T-shirt nya at nakawhite sando na lang sya ngayon! Hihihi HoT men. Wepeeeee. :D

Ayan! May naaamoy ka pa ba?

Ha? Wala na. Tsaka di mo naman kelangang mag tanggal ng shirt e, ayos lang sana. Syempre hindi ako makatingin sa kanyang Hot body hihi Ang kanyang muscles kasi na cute, basta iba ang labas hihihi

Ah? Ganon ba? Ang gulo mo? Sabay walk-out! Ayyy grabe. Anong problema nun? Ang gulo talaga ng taong yun. Wala naman akong ginagawa sa kanya e. Baliw!!

Lumapit naman lahat ng kagrupo ko w/ papa Vincent hihihi w/ matching type alog alog na bilbil. Anong nangyari bat nag walk out yun? Tsaka bat naghubad at Ano bayan? LQ ba kayo?

HA? LQ? Di aaaah. Si cupcake ang sumagot na halatang inis.

Oooh? E bat ikaw ang sumagot? Takang tanong ni Cas.

E hinuhusgahan nyo bespren ko e. Sabay irap nyang sagot.

Husga agad Marjorie? Diba pwedeng nagtatanong lang? Teka nga muna, hahabulin ko si Micky baka mahabol ko pa. Mag practice na muna kayo jan, rememeber bukas na yung play. Si Jim naman yung nagsalita.

Sige. Sabay sabay naming sagot.

------

hihihihi Gusto nyo bang magkaroon ng POV si Micky? HAHA Gulo kasi ng utak nun e. Weird.

What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon