The brother

6 0 0
                                    

Ano ba naman to? Kanina ko pa gustong matulog pero hanggang ngayon mulat na mulat patong mga mata ko tssss! Kumuha ako ng dalawang unan at pumunta na nang sala. Hihi nakaugalian ko na po ito, hindi po ako natutulog sa kwarto ko, sa may sala po ako natutulog para magising ako ng maaga pero no effect padin e. Si cupcake lang ang kayang gisingin ako. Kaya lang this past few days wala sya. Naiiyak na tuloy ako :( Hindi ko alam kung ano ba talagang nagawa kong kasalanan sa kanya T.T Pati mga gamit ko sa school sa sala nadin nakalagay. Mejo magulo ang sala e dahil sakin pero inaayos naman to ng yaya ko. Humiga nako sa sofa nang marinig kong tumunog phone ko.

1 message? Sino kaya to? Nakakapagtaka naman. New number e!

From: 0912*******

Hi Diane. Kumusta? Tulog ka na ba?

Sino kaya to? o.O

To: 0912********

?

Hindi ko pa nabibitawan phone ko, nagreply na agad tong unknown number na to.

From: 0912********

Micky to. :)

Ayyy! Si Micky the mouse pala. Hindi ko nga pala nasave number nya nung unang text nya sakin. hihi Sorry naman! Bat kaya napatext na naman to? Ano kayang problema netuuu? Hindi pa naman ako mahilig makipagtext, aksaya lang ng panahon e. E kung tawagan ko kaya para isahan nalang? Hmmmmm, text na nga lang total di naman ako makatulog e.

To: 0912********

Bakit?

HAHA tipid kong magtext nu? Kakatamad e. Peace! :D

From: 0912********

Nangungumusta lang. Nag-aalala kasi ako sayo e, ang tamlay mo kanina.

Aaaahhhh. So concern si Micky the mouse sakin? Sa bagay, close na nga pala kami. Natural lang na mag-alala sya. Barkada kami e. Buti pa si Micky HOHO Si bebe Vincent ko parang walang pakialam. Nakakatampo :(

To: 0912*******

Ok nako. Thanks! :)

Masave na nga tong number nya. Contact name: Micky the mouse XD hihi Paglaruan ba naman pangalan ni Micky hahahah Sorry Micky ah wala lang talaga akong magawa hihi peace tayo?

From: Micky the mouse XD

Sure?

Ang kulit naman netuuuu. HAHAHA AMboring katext. Makatulog na nga lang XD

To: Micky the mouse XD

Yep. Good night :)

Grabe kulit ni Micky, nagreply pa aaahhh! Bahala na sya, diko na sya rereplyan kakatamad katext. hihi Matutulog nalang ako. Pero naiisip ko na naman si cupcake at vincent. HOHO Matext ko nga sila. HA? Bat sila? Si cupcake koy lang pala.

To: CupcakeKoy <3

Hi CupcakeKoy! Tulog ka na ba? Galit ka po ba sakin? Sorry kung may nagawa ako sayo. :( Miss na po kita. I Love You <3 Wag palipas ng gutom aaah mwa :*

Tulog na kaya yun? Imposible. Puyater yun e. Biglang tumunog phone ko, si cupcake siguro to?

From: CupcakeKoy <3

What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon