Love Is Undefine

18 0 0
                                    

As usual. LATE na naman si gaga! Pikon na naman si best friend. Yan lang naman po ang eksena naming mag bestfriend sa isang buwan HAHAHA Takenote: Tuwing umaga.

Kelan ba kayo magbabago? Lagi nalang kayong late. Hindi nyo ba alam na may bagong policy na ngayon ang school. No more late na daw kundi di na daw kayo papapasukin. Chika naman ng naglilider lideran na babae sa room. hihihi Mabait naman talaga sya. Talo nga ako sa pagkaingay e hahahah NapakaKALOG pa!

Hoy Aira! Wag kang sipsip sa new classmates natin! Sigaw naman ni Vincent na naglilider lideran naman sa lalaki. HAHAHA Sobrang taba nya.. gaya din sya ni Aira Mabait, Maingay at KALOG din ahahaha Kung magpapaligsaahan nga sila ni Aira. Tie ang laban hahahah LOL!

Wag kang ano jan Vincent! Sinasabi ko lang ang policy ng school. Sabay tapon ng papel kay Vincent.

HAHA Binibiro ka lang e. Pakiss nga sabay pout ng lips.

Sapak gusto mo? Isumbong kita sa boypren ko e. HAHAHA Sabay kunwaring kinikilig.

HAHAHA Yep! Ok na kami. Namiss-Interpret lang siguro namin ni Cupcake ang ugali nila hahaha Ok naman pala sila e. Katunayan nga, pinapakopaya kami ng Assignments ng bestfriend ko e! Wala kasi sa vocabulary namin ang gumawa ng assignment ni cupcake sa bahay kaya halos lahat sila sinesermunan kaming gumawa ng assignments. Kaya hindi na kami magtataka kung bakit ok lang sa last adviser nila na ganito ugali nila which is Adviser din namin ngayon. Kahit na Maiingay, Pasaway, Magulo at kung anu-ano pang ugali meron sila e, Masisipag at matatalino din naman. Kaya lang naman sila nasa section 4 dahil sa ugali nila. hihi

Ok Class! Magkakaroon tayo ng groupings at role play. Next week to gaganapin. 5 groups. Dahil Values ang subject. Ang title ay "What/Who Is Your Inspiration?" At ang sampong pinakamagaling na umakteng ay Isasali ko sa gaganaping roleplay ng school.

Ma'am May plus grades po ba yan? Tanong ni Vincent.

OO naman. 5 points sa card then ngiting wagas si Ma'am.

Well, kung hindi nyo po mamasamain HAHA Best in Acting po ako, talented din kaya ako nu. I know how to dance and sing kaya lang I don't know how to play Instruments. HAHA Yep! Naseseduce ako ng mga taong magaling mag gitara at piano. :3

Oh sya! Igo-group ko na kayo. At ayon namention na nga ni Ma'am Values ang magiging kagrupo ko hahaha Nayswan naman! Si Aira,Vincent,Christy,Jim,Art,Cas, ang best friend ko at What? Si Micky Gonzales? :3 

Dianes POV

Yes! Sa lahat ng kaklase namin si Micky Gonzales lang naman po ang hindi ko pa nakakausap and Takenote: Hindi ko pa sya nafe-feel! Tsss. Napaka SUPLADO kasi. Laging seryoso, oo! Nakikipag tawanan sya sa mga tropa nya. TROPA lang nya. HAHAHAHA As if I Care!

Bat ba kasi Micky pangalan nya? Sounds like girly hahaha Bakla? Di naman siguro? HAHAHA Hot nya kaya! Ayyyy. Eto na naman pagkamanyak e nu? What I mean, hot para sakin. Wala kasi syang abs. Hindi ko kasi feel ang mga lalaking tambak ang abs. Kaya mas hot sakin ang payatot at tabachingching. hihihi Kaya nga Crush ko si Vincent e! Pssst. Walang maingay. Ni si bestfriend nga di alam na crush ko yun e. Ayan tuloy! Kinikilig na naman ako. Yiiiieee <3 Lalo na pag nakikita ko bilbil ni Vincent hahahah Ewan ko ba ano meron kay Vincent! Basta Crush ko sya. Ohhh! Vincent ko! Kelan ka kaya magpaparamdam? Achechehce.

Pero pag nakikita ko si Micky Naaagaw nya atensyon ko e. Baka kasi naiinis pako sa kanya?

Ayyyy ewan! Basta ayaw ko sa kanya. Lahat ata ng bagay na ayaw ko na kay Micky Gonzales e.

NO 1. Naninigarilyo

NO 2. Suplado

NO 3. Adik sa dota

NO 4. Walang pakialam sa mundo

NO 5. Tropa lang ata buhay nya e

NO 6. Hindi marunong tumawa

NO 7. Mukang babaero?

NO 8. Pasan ang problema ng mundo

At madami pa............................... OA nu? Pero TRUE!! HAHAHA Nagtataka ba kayo kung bakit ko nalaman lahat ng yan? hihihi Ewan! Nagkainteres kasi ako mula ng makita ko sya. NapakaSERYOSONG TAO kasi, parang daming problema? Ayaw ko pa naman ng may taong malungkot. Kaya nag survey ako at nag search about sa kanya HAHAHAH It's kanda weird. Malay mo maging close kami at matulungan ko sya sa mga problems nya hahahah meron ba? :D

At nga pala, lagi ko syang nakikitang nagyoyosi sa tapat ng Computer shop hahaha lagi kasi akong nadaaan dun e. Pano kasi malapit lang sa bahay!  Buti pa Vincent ko, mabait walang bisyo. HAHAHA Tabi nga pala ng Computer shop ang bahay ng Vincent ko, Isa yun sa dahilan bat ako nadaan dun lagi HAHAHA Pasimple lang!

HAY! Move on na nga tayo. Ano ba kasing.................

What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon