Love Is Jealous

40 1 0
                                    

Ang landi talaga ng mga babae. Ang haharot! dapat sa kanila hinaharas e. OO! Kanina ko pa tinitingnan tong Diane nato at Zeke daw na ex nya. Tsss! E mas gwapo naman talaga ako sa kanya aah. Kung makahatak at makayakap kay Diane daig pa asawa! Sarap upakan. Nako! Mamaya ka sakin.

Hoy pare! Kung nakakatunaw lang yang tingin mo, wala na si Diane ngayon! HAHAHA

Tumigil ka nga jan Jim. Wala to no! Pakialam ko ba sa dalawang yan.

Asus! Halatang nagseselos ka e. Nako par wala kang maitatago sakin. Kilala kita! Alam ko lahat ng sekreto mo, at alam ko ding may tinatago kang nunal jan sa ano mo hahahaha

paky* ka par! LOL ka talaga. Bunganga mo! I-volume mo pa para marinig na ng lahat! Nakakahiya sa lakas e!

Oo na tara na! Bago ka pa mag wild jan. Nanjan na si Ma'am. Ipagpaliban mo muna yang SELOS mo! HAHA

Dianes POV

HUWAT? Tama po ba yung narinig ko? Si Micky nagseselos? Opo! Narinig ko. Sa lakas ba naman ng boses ni Jim e. Pati yung Microphone na hawak ni Ma'am nahiya na. hahaha 

Pero dinga? Yung totoo? OMG!! Never mind nalang. Baka ilusyon lang yun ni Jim. Kakaloka -_- Pero its kanda weird. Nung time ng mga practice kasi, lagi akong nababangga ni Micky. Parang nananadya e? Ganda pektosan ng bente. Kakabanas!

Well, succesful naman yung play. HAHA Katunayan nga proud na proud mga teachers samin pwede nadaw kaming maging artista. Kaechusan! HAHAHA

Busy nga pla kami this week, pano kasi 1st periodical na. Kaya haggard! Wala ng time kay papa Vincent kasi naman exam na exam may book report pang nalalaman sa english. Pero soya lang Tapos naman ako e. hahaha Kaya nga nagpapatulong mga kaklase ko kung pano gumawa at syempre kasama si papa Vincent sa nagpapatulong hihihih Nayswan.

Bukas kami magsa-start gumawa ng book report. hihi Excited much! Magpapaganda ako for papa Vincent, I will wear short yung pagkaiksi iksi and sando HAHAHA Kita cleavage XD Yun bang mapapanganga lahat ng mga nakakakita. Kidding! -_- Baka maturn off si papa Vincent hihi

----

Oy Diane nasan kana ba?

Ayyy! Sorry Cas nalate kasi ako ng gising, pero eto na nagbibihis napo. Wait lang aaahhh 5 minutes promise!

Hindi kasi ako nasundo ni Cupcake e, dumiretso na sa meeting place nalate nadin daw sya ng gising.

Then pinutol ko na yung tawag hihi Sayang load. Opo! Kuripot po akong bata maliban sa pagkain.

Sinuot ko yung favorite green shirt ko na pagkalaki laki, then I wear 3/4 pans na camoflage para simple, di nyo po naitatanong boyish nga po pala ako haha then all star. hihi Di na kelangan ng arti arti sa muka nakaka disturb lang ng beauty e. Lugay ng buhok then gora na!

After 10 mins. Natanaw ko ng nakatayo si Cas na para bang inip na inip. Para 30 mins. lang late e! O.A naman ng mga to. HAHA bilis nu? Nakabisikleta e. Tsaka walking distance lang naman tong meeting place namin e. Isang Kubo na hindi na pinupuntahan ng tao dito sa village kaya aangkinin napo namin.

Ooh anjan na pala sya e. Sigaw ni Jim na tuwang tuwa. Sabay sabay naman silang lumingon.

HIHI bida bida lang? Ganon? Nginitian ko na sila then lumapit na agad pagkalapag ng bisiklita ko.

Diane bat ang tagal mo? Si Cupcake talaga, parang di ako kilala.

Nginitian ko nalang sya sabay peace sign then tiningnan sila isa isa. Nasa sampo sila aaah! Lahat ba sila magpapatulong sakin gumawa ng book report? Wooow. Tsaka grabe! Sa 30 mins. wala man lang silang ginawa? Hindi man lang sila nag umpisa? Ine-expect kong habang naghihintay e mag uumpisa na sila. Tsss! Ok.

What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon