2. Sự liên hệ giữa tổ lái và cúp học

457 83 12
                                    


Vừa mới mở cửa ra, tôi đã thấy một chiếc xe đạp dựng phía hàng rào sát vườn. Jungyeon đang ăn dở bánh mì, nhìn thấy tôi liền hất hàm:

"Nhanh lên, mày lề mề quá!"

Tôi ngơ ngác, bước về phía nó như một kẻ mộng du:

"Ngọn gió nào đưa mày...ummmm"

Jungyeon nhét nguyên cái bánh mì ăn dở vào miệng tôi, thái độ lộ rõ vẻ khinh bỉ khi nhắc lại lời đề nghị đèo đi học tối qua.

Đùa thôi mà, hóa ra nó tin thật à? Tôi định thanh minh nhưng nhìn cái mặt hằm hằm của nó, đột nhiên chẳng dám mở mồm ra. Ai biết liệu nó có nổi máu điên mà giết tui luôn không, huhu.

"Mày..."

Jungyeon thấy tôi giằng tay lái xe đạp ngồi lên yên trước, cự nự định phản đối. Nhưng cái miệng nó lại bị tôi ấn ngược cái bánh mì trở lại giống một đòn trả đũa thích đáng:

"Mày đang thất tình mà. Thôi thì hôm nay tao khai trương dịch vụ đạp xe thuê."

"Chân mày ngắn vậy đạp nổi xe tao không?" ( ¬‿¬)

Có lòng tốt còn bị đá đểu, tôi giận đến mức không nhận ra mình vừa bị khích tướng, cong mông lên lấy đà đạp. Chà chà, đúng là xe của người chân dài, vài vòng đầu có chút khó khăn. Trong khi tôi loay hoay vậy, Jungyeon nhàn nhã ngồi sau yên lặng xử lí nốt bữa sáng.

Một lúc sau, đã quen guồng, tôi thích thú nhấn còi muốn inh tai. Lâu lắm rồi mới được đạp xe trở lại. Từ vụ hồi cấp hai tháo phanh xe lao dốc, lỡ song phi bé cưng của mình xuống hồ, tôi toàn bị bố mẹ bắt phải cuốc bộ, mệt muốn chết. Đi nhiều vậy cũng có cao lên được tí nào đâu!!!!

"Mày đi cẩn thận chút."

"Sắp tới dốc, tao đang lấy đà ấy mà."

Đêm hôm qua trời mưa rất to, vậy nên không khí lúc này cực kì mát mẻ. Tôi ngửa mặt, hú lên một tràng dài đầy phấn khích. Sau lưng có thể nghe thấy tiếng Jungyeon cười be bé. Nó ít khi ra mặt hùa theo mấy trò dở hơi của tôi nhưng luôn len lén ủng hộ hết mình.

Xe lượn trái rồi cua phải.

"Dốc kìa, coi chừng nha mày..."

Tôi còn chưa kịp đáp lời thì bỗng cảm thấy eo mình bị một vòng tay xiết chặt, sau đó là cả tấm lưng bị Jungyeon áp sát.

"A!A!A!A!!!!!!!"

Bánh xe vì tránh một viên đá nên lao thẳng vào phần rãnh cống bên vỉa hè. Ma sát đột ngột làm cái xe đạp đổ rầm. Hai con văng xa mỗi đứa một phương.

Jungyeon ngã úp mặt vào một vũng nước, gào muốn đứt họng:

"Tao đã dặn là ĐI CẨN THẬN rồi mà!!!!"

"Tự nhiên mày ôm tao làm gì?" ⊙▂⊙

"Sắp lên dốc, mày phóng như điên, không ôm thì ngã LỘN MẸ CỔ à!!!!" (┛◉Д◉)┛彡┻━┻

Jungyeon bắt đầu chửi thề liên tục. Mà bộ dạng thảm hại của nó lúc này, phản ứng vậy cũng hợp lí thôi. Bộ đồng phục ướt hết, lấm bùn đất. Sách vở bung khỏi cặp, văng tung tóe.

[NOJAMBROS] TÌNH YÊU XANH MƯỢTWhere stories live. Discover now