20. Khoảng trống vô hình

283 52 9
                                    

Sau khi nghe tôi kể lại toàn bộ mọi chuyện, Mina đẩy kính:

"Cậu thật sự đã làm vậy với cậu ta sao? Đã dặn rồi, đỉnh cao của khinh bỉ là im lặng, cậu nổi khùng rồi đẩy ngã Jungyeon như vậy, khác gì bật tín hiệu cho nó."

"Tín hiệu gì chứ?"

"Là có yêu mới có hận đấy má. Chứ coi là người dưng thì đã không thèm đếm xỉa."

"Chỉ là...nhìn thấy nó, thực sự tớ muốn...băm vằm nhai nát còn chưa hả!!!"

Tôi vò vò mái tóc dài. Hôm qua nếu không phải vẫn cố nghe theo lời Mina thì con kia đảm bảo không lết nổi xác về nhà đâu.

Càng nghĩ càng thấy nó trâng tráo, đáng cho vài cái tát. Đậu má, đậu xanh, cả họ nhà đậu!!!!! Càng nghĩ càng thấy loại đạo đức giả. Học xong thì cút cha ở bển luôn đi, không thì cũng xéo mẹ về Seoul cho xứng mác du học sinh. Bày đặt về lại nơi hẻo lánh này, HÃM!!!!!!

Càng nghĩ càng muốn đập bàn. ಠ⌣ಠ

Ruỳnh! Ruỳnh! Ruỳnh!

Chửi cũng chửi rồi, kêu cũng kêu rồi, đau tay cũng đau tay rồi, tôi liền bắt tay vào dọn quán mở cửa.

Melting tuy mới mở được hơn một tháng nhưng tạm coi doanh thu khả quan. Hiện giờ lượng khách chưa đông, một mình tôi vẫn xoay được, nhưng mai sau hẳn là vẫn cần thêm nhân viên chứ?

Mina đặt nốt chiếc ghế cuối cùng vào vị trí, vươn vai:

"Thôi tớ cũng về mở hàng đây, bye ~"

Hôm nay là một ngày thường nhật, vậy nên lượng khách tầm sáng sẽ không đông. Chờ mãi mới có vài ba cô bé, trông có vẻ là sinh viên vào quán. Trong số đó, có một cô bé đang thích thầm tôi. Dù chưa nói ra nhưng nhìn cách phản ứng của họ là có thể đoán ra được.

Vì ngồi không quá chán nên tôi thử nhìn kĩ cô bé ấy. Hình như tên là Somi. Trông có vẻ là mẫu con gái sành điệu và thích trang điểm, nhìn đã biết không phải gu. Nhưng hẹn hò với mấy em như thế để khuây khỏa và đỡ cô đơn thì không hề tệ. Đặc biệt là "chuyện ấy".

.... FUCK! Mình vừa có suy nghĩ bậy bạ gì vậy trời?

Ding...dong...

Quán lại có thêm một khách nữa bước vào.

LÀ CON JUNGYEON!!!! (◔ д◔)

Thật ra việc này nằm ngoài dự đoán. Tôi nhìn mấy em gái lúc nãy, có vẻ đang bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của nó.

Ra nước ngoài, trông nó cũng có vẻ chững chạc hơn. Nếu tôi nuôi tóc dài thì nó chỉ để qua cằm chút, buộc gọn lên trông vẫn ra dáng soái tỉ. Ăn mặc thì vẫn tối giản như vậy, nhưng nó đã biết kết hợp với các tông màu sáng mà không quá lòe loẹt.

"Ngự tỉ ~ Ngự tỉ kìa mày ơi ~"

Nghe mấy cô bé đó xuýt xoa, tôi cười khẩy một cái. Khen thừa vờ lờ, Jungyeonie của tôi dĩ nhiên là phải đẹp rồi. (≖ᴗ≖✿)

Ơ mà khoan đã...Hình như mình vừa nói cái gì đó sai sai... ʕ⊙ᴥ⊙ʔ

Đậu mẹ, lỡ mồm đánh dấu chủ quyền rồi. Tôi vội vục nước súc miệng rồi nhổ, nhổ, nhổ chết luôn đi!

[NOJAMBROS] TÌNH YÊU XANH MƯỢTWhere stories live. Discover now