Dạo gần đây tôi để ý Chaeyoung có những biểu hiện rất lạ. Nhiều lúc nó đang nói liến thoắng bỗng ngẩn ra kiểu suy nghĩ gì ghê gớm lắm. Ngồi sau xe, hết ôm dính lấy tôi thì mồm lại kì kèo:
"Mày, đưa tay ra đây ~" ('・×・`)
"Kẹc!" (= =)
"Người ta là muốn nắm tay mà ~" ('・×・`)
"Kẹc!" (= =)
"Vậy để tao đèo, mày lại ngồi ôm tao như trước nha ~" ('・×・`)
"Kẹc!" (= =)
Vì đã quá quen với mấy trò cù nhây, tôi lạnh lùng trả lời, mặt không biến sắc. Có điều cái đống đằng sau cứ rên ư ử:
"Mày chẳng quan tâm tao gì hết. Mày bỏ rơi tao. Rồi một ngày nào đó, mày cũng sẽ vứt bỏ tao như cái cách mày đã đối xử với Sachanyouiraitokizawa Shakalakabumbum mà thôi. Ông trời ơi, ông nhìn thấy không, thấy được rằng con tội nghiệp đến mức nào chứ?"
Tôi chán không buồn đôi co, mặc cho đồ ngốc ấy cứ túm áo nhì nhèo đủ kiểu. Chiếc xe đạp không rẽ ngang khi gặp khúc cua như mọi lần. Tôi lái xuống con dốc thoai thoải, vừa đủ để những ngọn gió lành len lỏi vào kẽ tóc hay nếp áo.
Chaeyoung nhận ra lộ trình thay đổi, im lặng ngó nghiêng hai bên đường như thú lạ. Nhưng chưa kịp thắc mắc, nó đã tự hiểu khi xe dừng trước một tiệm giày. Lúc hai chúng tôi bước vào, Chaeyoung cứ liên tục xuýt xoa cái này đẹp, cái kia xịn. Mặc kệ đứa loi nhoi ấy, tôi đi về phía giá để giày thể thao.
Nhưng khổ cái, tôi bị cái tật cứ nhìn vào thứ gì quá nhiều là sẽ bị hoa mắt chóng mặt. Vậy nên tôi hất mặt nhìn Chaeyoung:
"Chọn cho tao một đôi học thể dục."
"Được! Mày tìm đúng người để nhờ vả rồi đấy! Mắt thẩm mĩ của tao là siêu chuẩn, lựa đôi nào cũng là hàng cực phẩm trở lên."
Nhìn điệu bộ tự tin của nó, phải nói đã làm tôi an tâm phần nào. Cái con này là dân mĩ thuật, bét nhất thì mắt thẩm mĩ cũng phải ngang ngửa với tôi. Vậy là tôi chỉ việc kéo ghế ra ngồi chờ nó mang giày tới tận chân để thử.
Mọi việc vốn dĩ phải vô cùng dễ dàng.
Nhưng tôi chợt nhận ra... Son Chaeyoung là ai cơ chứ!
Đôi đầu tiên là loại giày bốt trong quân đội, cổ cao tầm ba chục phân, độn đế bọc da cực kì cứng cáp.
YOU ARE READING
[NOJAMBROS] TÌNH YÊU XANH MƯỢT
HumorFic này, tui sẽ tự tay phá hoại rất nhiều thuyền của mình, sự hi sinh này cần được ghi nhận nhé =))))) Có ai muốn xem No Jam Bros thành đôi thì nhào vô =)))))))))))))) Tình yêu ta là tình yêu xanh mượt Tình yêu ta là tình yêu dài thượt Yêu nhau rồi...