ASSALAM BARKANMU DA SAFIYAR JUMA'A YAU ALLAH YA KADDARA ZAN KAMMALA LITTAFIN NAN DUK DA BA HAKA NA SO BA AMMA SAM BANA JIN SHAUKIN LABARIN YANZU FATAN ZAKU GAFARCENI🙏🏽.
An sha shagalain suna sosai shokin da aka kwasa ba zai fadu ba yarinya taci sunan Nauwaratu.
Nauwara bata bar komi a kamannin mamanta ba sai hasken babanta da ta dauko.
Shekarar nauwara 1 da wata 3 aka sambado mata kani inda yaci suna abu baban lauratu anace mishi abulkhair.
Sai a wannan lokacin Allah ya bawa khaleesat nata cikin itama murna a wajen su ba a magana.
Itama tayi ta rama shegantakar da lauratu tayi mata lauratu sai dai tayi dariya kawai.
Yan biyu khaleesat ta haifa dukka maza dama wani jinkirin alheri yara sunci sunan mai martaba da abu.
****** ******* *******
5 years later.Shekarun nauwara 7 ba abin da ta bari a irin tsiwan mamanta ihu kam habawa ai ta zarce maman ma.
Gashi kwata kwata abee dinta baya son laifinta haka mah in kana so kaga bacin ran ma to ka taba mata nauwara.
Aunty ce dai basa shiru ko bauchi suka zo da ta shigo part dinta tayi mata rigima an mata magana sai tasa kara tuni anty zata korata tace bana iyawa da wannan shegen halin naku ke da uwarki.
Yanzu mah da aunty sosai suke shiga harkarr juna har ma zaka tsinci aunty taje mata hira hakan ba karamin farantawa ya'yansu rai yayi ba,ba kaman wanda ya ajiyesu.
A halin yanzu yaran lauratu 6 maza 2 mata 4 khaleesat kuma hudu dan 2 mata 2 baza dan lauratu ta fita yawan haihuwa.
Lauratu ta kasance mace mai biyayya ga mijinta wacce bata kaunan abinda zai batawa Najeeb rai lallabashi take kaman kwai
Dan har wani dan tumbi ya ajiye sai da ya dage da exercise ya zama fit rayuwasu gwanin sha'awa da ka gansu kaga MASOYAN JUNA.
ALHAMDULILLAH ALLAH YAYI SAI KUMA IN ALLAH YA HADAMU A SABON LITTAFINA BANI NAYI KAINA BA FATAN ZAI NISHADANTAR DAKU TARE DA ILMANTAR DAKU.
Taku ce har kullum
Sawwama A.