Chapter One

3.5K 98 10
                                    

NAGISING si Snow dahil sa kakaibang sakit na nararamdaman niya sa buong katawan niya lalo na doon sa pagitan ng dalawang hita niya. Iminulat niya ang kanyang mga mata at kinabahan siya nang husto nang mapuna niyang hindi ito ang kwarto niya.

Napabalikwas siya ng bangon at agad din namang napahiga ulit nang maramdaman niyang nasa loob pa niya ang sandata ng gwapong lalaking nasa tabi niya. Tinitigan niya ang lalaki and she was amazed dahil sa taglay nitong kakisigan.

He looks like an angel while sleeping but a wild devil while he's having sex with her.

His looks are perfectly gorgeous na kahit lasing siya ay hindi niya pagsisisihang ang napaka gwapong lalaking to ang nakakuha sa pagkababae niya.

Pinag-aralan niya bawat anggulo at detalye ng mukha ng lalaki. Its the same person na nakasabay niya sa elevator the other day.

Those long pointed nose, thin kissable pinkish lips and this man's body na parang nililok ng panahon dahil sa sobrang perpekto.

This man should be in jail for being this perfect!

Tadhana nga naman.

Nanginginig ang kamay niya nang hawakan niya ang pagkalalaki nito para hugutin yun sa loob niya."Ohhh.." napa-ungol siya habang nilalabas ang pagkalalaki ng lalaki. She can feel the desire in her body again but its a no.

Sex in daylight is gross.

Napahinga siya ng maluwag nang mahugot niya yun nang hindi nagigising ang lalaki. Tumayo si Snow at pinulot ang mga damit niyang nagkalat sa sahig. Kaagad siyang nagbihis at umalis. Pero bago yun,nilingon niya ang lalaki sa huling pagkakataon. Sinigurado niyang maaalala niya ang mukhang to kung sakali mang muli silang magkita.

"See you again.Mr.chico caliente" then she flew away.

====

UNTI-UNTING iminulat ni Dylan ang kanyang mga mata. Memories came flashing through his mind about what happened last night. He can still clearly remember the amazing woman last night that make him moan and groan.

Nang tuluyan niyang iminulat ang mga mata niya ay wala na ang babae. But a triumph smile was seen in his greek-god face when he saw bloodstains in the sheets.

"Not so bad myself." nakangiting turan niya.

Dumiretso siya sa banyo at naligo. He then wore his black suit. Its 7:30 in the morning at kailangan na niyang pumasok sa kompanya niya.

He's the boss at hindi required na pumasok siya araw-araw pero mas sanay siya na siya mismo ang tumitingin at nag-aaproved ng mga proposals sa kompanya niya.

Iwas narin sa mga traydor na gustong pabagsakin ang kompanya niya.

But everyone knows na hindi ito basta-bastang mapapabagsak because he has already thousands of branches all over the world but ,Prevention is better than cure right?

====

"GOOD morning ,Boss" bati ng sekretarya niyang si Janella. Maganda ito at matalino. Half Filipino, half Canadian. Pero kahit bukod-tangi ang ganda ni Janella ay kahit kailan hindi ito pinag-interesan ni Dylan. There are lot of socialites na nag-aagawan sa kanya na nagmumukha nalang yaya si Janella dahil sa ganda ng mga ito. But Dylan declined them all. Never siyang nagka-interes sa babae, kagabi lang. At talagang dinala pa niya ito sa penthouse niya.

Claimed by the Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon