KAGAYA nga ng sinabi ni Dylan ay hindi nga niya inuwi ng bahay si Snow. Gusto sanang tumutol ng dalaga dahil walang kasama room ang mommy niya sa bahay pero sinabi naman sa kanya ni Dylan na tumawag na siya ng mga private nurse to assure that her mother is fine at mga gwardya narin para ligtas siya.
Habang nasa sasakyan niya sila ay hindi niya alam kung saan sila pupunta pero nang tumigil iyon sa isang bahay na pamilyar sa dalaga ay nawala bigla lahat ng mga tanong niya.
We're in his house. Memories.
Nang maka pasok sila ay pinigilan niyang mapaluha nang makita ang mga litrato nila doon ng binata na naka lagay sa picture frame at naka display lang.
Each picture reminds her of some wonderful memories with him. Like nung birthday niya, nasa resort sila ni Lorcan at nung nasa balcony sila at nanuod ng mga bituin.
Malungkot siyang napangiti. Alam kasi niya na ala-ala nalang yun at hindi na maibabalik pa. But atleast, she have her little one here.
Napatigil siya sa paglinga-linga nang biglang may mahigpit na yumakap sa kanya
"Snow, hija. I'm so happy to finally see you here." bati sa kanya ni Tita Emma with a happy grin on her face. She may look mataray but she had a good character. Bagay na namana siguro ni Dylan sa kanya.
"Its nice to see you din ho ,tita Emma." she replied sweetly at gumanti rin ng yakap.
Nang magkahiwalay sila ay bahagyang umismid ang ginang.
"Nadidismaya ako dahil hindi parin mommy ang tawag mo sakin. Ito kasing anak ko e, masyadong mabagal."
Malungkot na napangiti si Snow.
"Anyway, kamusta na ang apo ko hija? Ayos lang ba sya?" tanong ng ginang sabay hawak sa malaking umbok sa tyan niya.
"Okay naman po sila,tita. I'm taking care of them very careful."
"Them? So its a twin?" nakangising tanong ng ginang habang kumikislap ang mga mata.
Tumango si Snow. Last month rin niya nalaman ang gender ng baby niya at kambal pala ito nang pumunta siya kay Dra.Kim para magpa check-up.
Kaya pala malaki masyado ang tyan niya keysa sa normal na buntis.
Last time na nagpa ultrasound siya maybe three months ago ay hindi nakita ni Dra.Kim na dalawa ang pala ang baby niya.
"A boy and a girl." nakangiting balita ni Snow.
"Naka-isip ka na ba ng mga pangalan?" kumikislap parin ang mga mata ng ginang.
"Wala pa po but maybe Dylan can help me dahil nandito narin naman siya."
BINABASA MO ANG
Claimed by the Billionaire
RomanceON-GOING - EDITING Snow Cullen needs help and Dylan Montefalco is willing to help her.Plain and simple. But in return, for her to pay her debt to the multi-billionaire, she needs to warm his bed and that includes sex. A lot of sex. Everything went...