Chapter Twelve

2K 71 15
                                    

NAKANGITING naglalakad si Snow patungo sa elevator paakyat sa opisina niya. Nang maka pasok siya sa loob ay agad na nanuot sa ilong niya ang isang pamilyar na amoy. Napabaling siya sa katabi niya na bahagyang nakayuko dahilan para hindi niya makita ang mukha nito. Hindi niya mapigilan hagurin ito ng tingin. This man really looks familiar. The way he stand, his broad shoulders, and his height.

And his scent ,is smells really familiar.

Pasimple siyang humawak sa tyan niya habang hinintay ang elevator na makarating sa 50th floor.

"Baby.." natulos siya sa kanyang kinatatayuan nang marinig na nagsalita ang katabi niyang lalaki.

His voice is familiar. Posible kaya na...

"D-dylan?"

Nag-angat ito ng tingin sa kanya at nagtama ang mga mata nila. His blue piercing eyes are stairing at her with full of emotions that she can't name. A smirk appeared on his lips.

"How are you, ómorfi ?" he ask. His voice is husky and seductive as always making her shiver. But before she can reply, bumukas ang elevator at pumasok doon ang ilan sa mga empleyado.

If feels like eternity bago bumukas ang elevator. Nang bumukas ito ay dire-diretsong lumabas at naglakad si Snow patungo sa opisina niya.

Lumingon -lingon siya para masiguradong walang naka sunod sa kanya. At wala nga. Her eyes must be tricking her. Maybe she was just hallucinating way back in the elevator. Tama. Imahinasyon niya lang yun. Why would the handsome billionaire from Greece would visit here?

Oh, magpapagawa nga pala ito ng bagong jewelry store.

Naputol lang ang pag-iisip niya ng makarating siya sa opisina niya ay naghihintay na doon ang binata. His blue eyes were staring at her. His gaze was cold and emotionless. Snow felt her heart ache dahil sa emosyon ng binata. She missed this man. After 3 months ,ngayon lang niya ulit ito nakita.

She wanted to hug him so bad but she can't.

She wanted to kiss him but she can't.

She wanted to run to him and tell him how much she missed him but she can't.

Alam niyang galit pa si Dylan sa kanya. And damn! She didn't even know why.

Ang naka titig na mata ni Dylan sa kanya ay unti-unting bumaba patungo sa malaking umbok sa tyan niya. Tumaas ang sulok ng labi nito at may dumaang kislap sa mata pero agad din iyung nawala.

What was that?

"What can I do for you, Mr. Montefalco?" pinilit niyang gawing pormal ang boses niya para hindi mahalata ng binata na kinakabahan siya at the same time,nabibiyak din ang puso niya. His cold gaze on her is making her uncomfortable. Ang tindi talaga ng epekto sa kanya ng lalaking to na kahit sa paraan ng pagtitig lang nito sa kanya ay nasasaktan na siya.

"We need to talk." tugon ng binata sa malamig na boses.

Umupo si Snow sa kanyang swivel chair at pinapormal ang upo. Wala sa sariling pinaglandas niya ang kanyang kamay sa malaking umbok sa tyan niya.

Oh god. What now?

Ano nang mangyayari ngayon na alam na ni Dylan na buntis siya? Papanagutan kaya siya nito?

"My cousin, Black Guevara went here the other day to formally discuss with you about the construction of my new building but his agenda was lost after seeing you... " bumaba ang tingin nito sa tyan niya "---pregnant."

Claimed by the Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon