Chapter Five

2.5K 57 24
                                    

MAAGANG dumating si Dylan kinabukasan at sinundo na si Snow papunta sa penthouse niya. Buong byahe ay tulog lang si Snow.

Pregnant thing.

"Hey,wake up." marahang niyugyog siya ni Dylan habang nasa loob pa sila ng kotse.

Unti-unting nagmulat si Snow ng mga mata at wala sa sariling napangiti nang masilayan niya ang gwapong mukha ni Dylan.

The father of her baby.

"What's with that smile?" kunot-noong tanong ni Dylan.

"I'm just ,happy."

"Because?"

"Because I'm pregnant and I'm lucky cause you're the father of my baby."  

Yan ang gustong sabihin ni Snow pero alam niyang gustuhin man niya ay,hindi pwedi. Ayaw niyang maging sampid ang anak niya sa buhay ni Dylan.

And,for goddamn sake! Dylan has his Samantha already. Ayaw ni Snow na maging magulo ang lahat at makasira siya sa maayos na buhay ni Dylan. Okay lang sa kanya na ang sa kanya nalang masira ,wag lang kay Dylan. After all,she has a baby to come kaya alam niyang kakayanin niya lahat para sa anak niya.

"Earth to my baby!" napakurap-kurap si Snow at namalayan nalang niyang tinititigan na pala niya si Dylan ng ilang segundo.

"Are you okay, ómorfi?"

"Yes." Snow nod."Where are we?" lumabas siya sa kotse at inilibot ang paningin sa kabuoan ng lugar. Then her eyes settled on a 2 story mansion.Creamy-white painted walls ,tall black glass windows and a wooden double doors in the entrance.

"Welcome to my home." Dylan said excitingly at iginiya si Snow papasok.

"Akala ko ba sa penthouse mo tayo pupunta. This is too big to be a penthouse."

"I change my mind,baby." sabay silang naupo ni Dylan sa creamy-brown na sofa pagkatapos maihagis sa sahig ni Dylan ang mga maleta nila.

Yep,hinagis niya talaga.

"Dylan,baka may mabasag diyan " Snow hissed.

"So? Papalitan ko nalang." Tumayo si Dylan."I'll prepare breakfast. Anong gusto mo?"

"Bacon, sunny side up ,hotdogs, tocinno."

"Woah. Bakit parang ganado kang kumain ngayon? Lately kasi,wala ka palaging gana."

Claimed by the Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon