Chapter Nineteen

1.4K 45 3
                                    

Dedicated to; @franscine

Hi twinny,this chapter is for you.Kahit wala kang wattpad dahil hindi mo hilig ang magbasa dahil nga tamad ka like me ay idededicate ko parin sa'yo to.The photo above is her.Add her on facebook guys.@Franscine Bete Pamisa

==

AS soon as Snow reach her home,her mother welcomed her with the warmest hug ever.Makalipas ang higit isang buwan na hindi niya nakita ang ina ay talagang na miss niya ito.Who wouldn't be right ?

"How are you,mama?" tanong niya nang makapasok sila sa kwarto niya.

"I'm better now,hija.Ikaw? Kamusta ka? Kamusta na ang mga apo ko?" tanong naman nito.

"Okay lang po ako,mama.And my babies are also fine." nakangiti niyang turan."Pasensya na kung hindi kita nabilhan ng pasalubong ma hah,biglaan kasi ang pag-alis namin eh."

"Wala yun ,anak.Alam ko ang sitwasyon mo kaya hindi na importante sa akin ang mga pasalubong na yan."

"Thank you,ma." ngumiti ang ina niya.

"Kamusta naman si Dylan? Ayos na ba ang kalagayan niya?"

"Ayun,hindi pa rin bumabalik ang mga ala-ala niya." malungkot niyang saad.

"Paano ka?Manganganak ka na sa susunod na linggo ,hindi ba? Sinong mag-aalaga sayo at sa mga apo ko?"

"Dito na lang siguro muna ako ma.Okay lang naman sayo di ba?"

"Ano ka ba, mas matutuwa nga ako kapag nandito ka para mabantayan kita at para handa tayo."

"Salamat talaga ma.Mabuti nalang nandito ka."

"I will always be here ,anak." her mother smiled."Matulog ka na.Masama sa buntis ang pagpupuyat.Sige ka,baka paglabas ng mga baby mo ay may eyebags na sila agad." tumatawa nitong saad.

Natawa nalang din siya sa sinabi ng mama niya.

"Oh sige ,ma.Goodnight.I love you po."

Then she closes her eyes at agad din namang nakatulog.

TANGHALI na nang magising si Dylan.Masakit din ang ulo niya dahil sa hangover! Fuck ! Bakit ba kasi siya uminom kagabi?

Yeah,right.He's just frustrated last night after knowing 'his past' with his 'godsister' ,Snow Cullen.Hindi lang talaga siya makapaniwala na nakabuntis siya ng babae. He remember exactly what happened to the both of them at his pent house at bukod doon ay wala na.Neh hindi nga niya alam kung siya ba talaga ang ama ng sanggol na dinadala ni Snow?

What if hindi talaga sa kanya ang mga sanggol? He knew that he's her first but what if Snow had a boyfriend before and that moron impregnated her? At nagkamali lang si Snow na isipin na siya ang ama nito.

Damn! He's so confused right now that's why he need to see Snow to know the answers of his questions. Kailangan niyang magtanong dito at kung ano ba talaga ang relasyon nila dati.

Paano pala kung nagmamahalan sila dati? Maybe Snow is in pain right now because he can't remember her.And the babies,baka maapektuhan ang mga ito dahil stress na stress na si Snow dahil sa kondisyon niya.

Claimed by the Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon