"Sandra! Lika muna!" lumapit naman ako kay Andrea at pinaupo nya ako.\
"Oy Dairex! Picturan mo naman kami oh! Ah wait! Lika din dito Talia!"
Lumapit na rin si Talia sa'min at nag pose na kaming tatlo.
Iba't iba ang mga poses namin, may wacky na nakalabas dila, meron ding nagbabatman, at ibangpang kalokohan.
"Okay tama na nga yan! Masisira phone ko ne'to! Andami niyo nang mukha! Hahaha" pagrereklamo ni Dairex.
Shetesevenpito! Ang gwapo talaga ni Dairex! Kaya nga crush ko yan eeehh
Andito nga pala kami sa Gym ng school namin. Championship na kase ng basketball club at kasali si Dai my crush.
"Hoy! Tulala ka ata dyan Sandra?" tanong ni Talia.
"Ah wala wala. Hehe."
"Ms. Young! Paki kuha naman ng mga cerificates dun, at paki lagay nalang dun sa lamesa sa office ni coach" utos sa'kin ng manager nina Dairex habang ngumunguso. Ba't ba nguso nang nguso 'to? Nakakatawa ha!
Ano nga ba'ng ginagawa ko dito? 'Di naman ako cheerleader, sila lang naman Talia at Andrea, classmate lang din naman ako ni Dairex.. Hayy buhay parang life, ang gulo!
"Tss. Ba't ako pa? Andami namang tao oh! Botchang baboy, tsk." pabulong ko'ng reklamo.
"Psst, okay lang yan hehe." ah my goddess! Narinig pala yun ni crush! Kakahiya!
---
Palabas na ako ng office ni coach dahil malapit nang magstart ang match.
"Sandra!"
Hmm? boses yun ni Dairex ah.. Gosh! Tinatawag niya ako? Omg!
"Ooy Sandra!"
Ayan na naman! Eeeh
Nilingon ko naman kung san galing ang boses na yun at galing yun sa may locker ng boys.
"Hey"
Aahh a..a..andito na siya sa harap ko! Napakalapit ng mukha namin! Teka, pano yun nangyari? Ah nevermind na nga lang..
"Uy, h..hello" shet! Ang hirap pag ang lapit niya sa'kin!
"Tapos na pinapagawa sayo?"
"Ah yes hehe. Sige bye, malalate ka na sa match niyo, hehe goodluck!" akmang paalis na ako nung bigla niya akong tinawag ulet..
"Sandra.."
Paglingon ko..
Oh shet, nanakawan ako!
"Hehe, goodluck kiss mo na yun sa'kin" nag smile sya at nag wink pa siyaaaaaaa!
Ehmeghurrrd! Oxygen please!!!
"Sige, una na 'ko ha, malalate na 'ko"
At tuluyan na niya akong iniwan na nakatunganga..
OHEEEMMMGEEEE!
"Si Dai, aking crush, ang first kiss ko!! Kyaaaa!~"
--
Fin ~
SamBintana2013