Dahyun's POV
At nang makarating na si Nayeon Unnie ay nagpaalam nako agad Kay sana.
Habang sya ay tulog pa
"Bye sana sorry sa ginawa ko" paalam ko.
"Sige dahyun wag mong sisihin ang sarili mo maaalala Karin ni sana" sabi ni nayeon unnie
At umalis nako ng hospital paglabas ko ay saktong may dumating na taxi at sumakay ako dun.Pag balik ko sa dorm namin ay Si Momo lang ang nandun.
Napatingin sya sakin
"Oh dahyun nandito ka na pala sorry mga pala kahapon di ko sinasadya Alam mo naman kung gano kita ka mahal diba?" Sabi nya at di ko muna to pinansin at pumunta sa kwarto.
Kumuha ako ng damit para makaligo na.
May mga bakas parin ng dugo ang aking damit kaya kailangan ko nang maligo.At pag pasok ko ay nakalimutan Kong isara ang pinto at nagshower.
Nang biglang pumasok si Momo sa Cr Ng Walang pakundangan."Momo! Bat Hindi ka kumakatok?" Sigaw ko at nagtakip ng tuwalya.
"Ano kaba?bat mo ba ako iniiwasan nagsosorry na nga ako diba?di ko naman Alam na mangyayari yun sakanya eh!" Sabi nya
"So ano naman kung iniiwasan kita bat kailangan mong pumasok dito?" Sagot ko
"Syempre gusto kitang makausap" sabi nya
"Ano pang kailangan nating pag usapan?" Sabi ko naman na may halong malamig na tuno
"Di mo na ba ako mahal?" Sabi nya
At biglang tumulo ang kanyang luha
"Sorry Momo Siguro nga di kita mahal nagawa ko lang ang lahat ng yun dahil ikaw ang nakakaunawa sakin nang wala si sana pero ngayon nalaman Kong si sana talaga yung mahal ko." Sabi ko naman.
"Da-Dahyun Pwebe bang maging tayo
Kahit 1 week lang gusto kong ipiramdam sayo ang totoo kong nararamdaman sana naman payagan moko" sabi nya at nagulat naman ako dahil sa sinabi nya."Pero-" nahinto ako sa sasabihin ko nang bigla nyakong halikan.
At biglang bumilis ang tibok ng puso ko kaya hinalikan ko sya pabalik.At bigla akong humiwalay parasuminghot ng hangin.
"Oo na pero 1 week lang" sabi ko at bigla nyakong yinakap
"Thank you dahyun I will promise you I won't give up my feelings for you" sabi nya.
"Lumabas ka muna maliligo muna ako!" Sigaw ko at bigla syang tumawag at umalis.Pagkaalis nya ay Sinara ko agad ang pinto.nagligo ako agad at nang matapos nako ay nagbihis nako at lumabas.Pagkababa ko ay nakita ko si momo na umiinom ng Alak.
"Woyy!Momo bat ka umiinom magagalit sayo si Jihyo Unnie nyan.
" wag ka mag alala bukas pa naman sila uuwi eh"sabi nya.
Hala patay!
"Huh?San sila pumunta?" Tanong ko
"May inasikaso lang daw pero di ko Alam kung ano yun" sagot nya.
"Ahmm pwede bang si Nayeon unnie nalang kasama sayo dito kasi gusto ko munang bisitahin si sana eh"sabi ko
" sana nanaman?!?! Di pwedeng ako muna?please dahyun wag mokong iwan"sabi nya habang hawak ang kamay ko.
"Sige na nga" sagot ko naman.
At bigla nyakong hinila.
"Momo tama na yan wag kanang uminom malalasing ka nyan lalo" sabi ko.
At bigla nyakong hinalikan.hinalikan korin sya pabalik. Unti unti ng lumala ang paghahalikan namin at hinalikan nya ang aking leeg.
"Ughhh Momo" moan ko.
"Your wet hyuniee" sabi nya habang nakangiti
"Momo can we stop this may sana pako di ko sya iiwan" sabi ko.
"No I will take you!" Sabi nya at bigla ko syang tinulak.
"Momo sorry pero mahal ko talaga sya." Paliwanag ko sa kanya.
"Tsk!"sabi naman nya.
At bigla nyakong hinila at pinahiga sa sofa.
" Momo!'"sigaw ko pero di nya ko pinapansin
Hinigpitan nya ang hawak nya sakin at hinalikan nyako.
"Di ka pwedeng mapunta Kay sana cause your mine baby" sabi nya
"Momo ughh!" I moan.
Mamaya maya ay hinubad nya ang damit ko.
"Momo stop!" Sigaw ko
At bigla nyang dinilaan ang abs ko na para Kay sana lang.
Tinulak ko sya. Para lang makatas.
"Dahyun your mine!" Sigaw nya.
At nung lumapit sya sakin ay binuhat nyako Papunta sa kwarto nya.
"Don't worry hyuniee" sabi nya.
At ni lock ang pinto ng tulakin nyako sa kama nya.
Hinubad nya ang damit nya.
Di ko Alam pero parang gusto ko syang tikman shet!dahyun don't be like that!
Tumabi sya sakin habang hinahawakan ang binti ko habang ginawa nya yun ay ginakagat nya ang labi nya.Hiniga nyako sa kama at dun na nya hinubad ang kanyang bra and under ware. Hinubad nya narin yung akin.
At dun na nag Simula ang iniwasan Kong mangyari samin.~~~
Pagkagising ko ay nakita Kong parehas kaming naked ni momo kaya binihisan ko sya at pagkatapos ko syang bihisan ay dumiretso ako Bathroom nang tumingin ako sa salamin at may may nakita akong hickeys sa leeg ko super sakit!
Ugh! dahyun ano bang katangahan toh dapat si sana yun!
Naligo nako agad.
Pagkatapos Kong maligo ay pumunta sa kwarto ni momo.
"Babe ko gising na" sabi ko.actually kaya ko sya tinawag na babe kasi kami for 1 week so this is our 2nd day.
At bigla naman syang gumising.
"Babe morning kiss ko" sabi nya.
Hinalikan ko naman sya
"Yay!" Sabi nya na parang bata
Naligo muna sya at ako naman ay nagluluto ng paborito nyang jokbal.
Mamaya maya ay bigla akong nagulat dahil sa backhug ni momo."Uyy babe wag mo muna akong landiin nagluluto pako" sabi ko at tumawa.
"Ikaw talaga saranghaeyo babe" sabi nya
"Nado saranghaeyo" sabi ko naman~~fast forward~~
3:30pmNagtext si nayeon unnie sakin
Nayeon:Dahyun Bukas daw makakauwi na si sana
Me:Really?!?
Nayeon:Yes
Me:yay!Tuwang tuwa akong malaman na uuwi na si sana.
Mamaya maya ay may kumatok sa pintuan.
Binuksan ko ito at nakita ko na sila Jihyo unnie kasama ang ibang members.
"Hi Jihyo Unnie" sabi ko.
"Hello dub!" Sabi nya naman at pumasok na silang lahat.
"Hey dub San si momo?" Tanong ni chaeyoung
"Uhh Nasa kwarto" sagot ko
"San pala kayo galing?" Tanong ko.
"Ahh sa JYP building may inasikaso lang kami dun" sagot ni jeongyeon unnie
"Bukas na nga daw po pala babalik si sana" sabi ko
"Really? Dahyun kailangan mo nang bumawi sakanya" pabiro namang sabi ni tzuyu
"Hahaha oo nga eh" sabi ko naman ang pagiging kami ni momo ay secreto lang.
"Mina!!nananahimik ka nanaman jaan" sigaw ni chaeyoung.
"Gusto ko eh bakit?" Sabi nya
"Awtsu! Bars!!" Sigaw ni jeongyeon unnie
"HOY!MANAHIMIK NGA KAYO" sigaw ni Jihyo unnie
"Unnie mas malakas pa Boses mo sa busina ng bus" sabi naman ni tzuyu.
Owww! Savage talaga to si Yoda.
At mamaya maya ay umakyat si tzuyu sa room ni momo.
..
.
.
.
.
.yeah!!Vote For more chapters comment narin charot! Keep supporting it!
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊