Nayeon's POV
Umalis kami ni jeongyeon para bumili ng soju balak ko kasing magkaaminan na mapapasakin Karin jeongyeon.
Habang Naglalakad halata namang tahimik si Jeongyeon pero sa iba ang daldal nya pagkaming dalawa lang ang tahimik nya kaya minsan ang awkward namin."Nayeon san ba tayo pupunta?"Tanong nya.
"Bibili"Maikli kong Sagot
"Anong bibilhin ba natin?"
"Soju."
"Ha?Eh Diba Bawal pang uminom yung mga maknae natin?"Halata namang Nagulat sya
"Edi Tayo yung Iinom Tsaka Nasa tamang Edad narin naman yung mga yun kaya di na natin sila pwedeng pagbawalan"
"Hayst dami mo talagang kalokohan"Sabay Pinch Ng Cheeks ko. kinilig ako
Nang makarating na kami ng Shop Bumili nako ng soju.
Habang naglalakad pauwi nakita kong bigla syang umupo.
"Bat ka nakaupo?"Tanong ko
"Umangkas kana pagod kana ata eh"
"Wag na Baka mabigatan ka sakin eh"
"Dali na wag na pachoosy"
"Wag na nga"
Agad naman Syang tumayo At binuhat Ako pa bridal style kumapit rin ako sakanya may god sana di na matapos tong Moment na toh Kinikilig akoo Whahahaha.
Pagdating namin sa dorm agad nya rin akong Binababa at pumasok ng dorm nakita ko namang nagkakasayahan parin sila nakita ako ni jihyo na may hawak na soju halata namang nagtataka sya.
"Nayeon Ano yan Bat may Dala kang Soju?"Tanong nya kaya napatingin ang ibang members
"Masaya to minsan na nga lang tayo uminom eh"Saad ko
"Basta di ako iinom nyan"Sabi ni Tzuyu
"Nasa tamang edad kanaman na eh pwede ka na nyan"Sabi ni jeongyeon tumango nalang si tzuyu
"Ako Unnie Di muna ako iinom babantayan ko to si tzuyu baka di kayanin eh"Tugon ni Sana
"Basta Kung Sinong Iinom Uminom Yung Ayaw edi wag!"Sabi ko
Nakita ko namang wala si Momo Kaya pumunta ako sa kwarto nya narinig ko namang parang may kausap sya nilapit ko ang tenga ko para mas marinig ko ng maayos.
"Jimin Ikaw nang bahala basta sabihan nalang kita ulit kapag may iuutos ako"Narinig kong sabi ni Momo
"Sige Basta walang makakaalam neto ah"
Narinig ko namang palabas na sya akma na sana akong aalis nang magsalita sya.
"Unnie Kanina kapa?"Tanong nya
"Hindi naman Tara May dala akong Soju Para makaenjoy tayo"Yaya ko.
Sino Yung Jimin na yun? May tinatago ba to samin?
Bumaba nako para makisali sakanila.
Nakita kong umiinom si Dahyun parang Walang bukas eh tumabi naman sakanya si Momo.
"Dahyun Dahan Dahan Lang"Sabi sakanya ni Momo
"Dapat enjoyin natin to uminom kana rin kasi"Sabay abot ng baso kay momo
Umiling naman si momo.
"No Dahyun pagnalasing ka walang mag-aalalay sayo".
𝐒𝐚𝐧𝐚'𝐬 𝐏𝐎𝐕
Habang nag-iinuman Sila Nakita kong nakatulog na si tzuyu Kaya agad ko tong nilipat sa Kwarto nya kiniss ko ang forehead nya bago umalis paglabas ko ang iba tumba na yung iba naman Sige parin yung inom.
Nakita ko namang Hinaharot ni dahyun si Momo Aish sana wag mo na nga lang sila pansinin!
"Dahyun Nagiging Clingy Ka nanaman hatid na kita sa kwarto mo"sabi ni Momo
"Shh Ka..ya ko pa haha"bigla namang nagpout si dahyun bakit bako naiinis umupo nalang ako sa tabi ni Nayeon Unnie nang biglang magsalita to
"Jeongyeon Mahal na mahal kita"Sabi nya lasing na eh kung ano ano ng pinagsasabi
"Nayeon Ma..Hal.. Din Kita"Saad ni Jeongyeon Putspa nagkakaaminan na.
Nakita kong bigla silang nagyakapan sh*t ano ba naman toh Mamaya maya biglang nasalita si dahyun.
"Sino Si ...Ji..Min Momo Di mo ..Ba A..ko Ma..hal?"Tanong ni Dahyun nakaramdam nanaman ako ng inis
"Ano kaba Childhood friend ko lang yun mahal kita dahyun mahal na mahal"Saad ni Momo
Napayuko nalang ako at nakinig sa usapan nila.
"Sa..Na Lahat Ka..Tu..LAd mo Si Sa..na ka..la ko ka..si To..too Mahal ko Pa..Rin Sya Di..ba Ang Ta..nga ko"Sabi ni dahyun nasaktan ako sa sinabi nya sana naguiguilty kalang wag kang magpadala.
Tumayo Ako At pumunta sa kwarto ni Tzuyu di ko na kaya naguguilty ako sa ginawa ko napamahal na sya sakin anong gagawin ko.
"Tzuyu Mamahalin kita hanggang Dulo di kita sasaktan pangako ko sayo yan"Mahinang Sambit ko
𝐌𝐨𝐦𝐨'𝐬 𝐏𝐎𝐕
Nandito ako ngayon katabi ni Dahyun Nasaktan ako sa sinabi nyang mahal nya parin si Sana alam kong Narinig yun ni Sana Kaya agad syang Umalis Masyado nang napamahal si Dahyun sakanya Sana ako nalang si Sana Para di na masaktan si Dahyun.
Pati Si Nayeon At Jeongyeon at Nayeon Nagkaaminan Na Habang Si Mina At Chaeng Parehas na tulog sa Sofa si Jihyo naman inaalalayan si Nayeon Patungo sa kwarto Pagtapos nun Si jeongyeon naman yung inalalayan nya.
Nakita ko ring nakatulog na si dahyun sa balikat ko kaya binuhat ko ito ng pa bridal style para dalhin sa kwarto nya.Hiniga ko na sya Akma na sana akong aalis nang magsalita sya.
"Sana"Yun Lamang ang Narinig ko at umalis nasasaktan ako tuwing binabanggit nya ang pangalan ni Sana.
Pagbaba ko nakita ko si jihyo na nililigpit yung mga kalat sa Living room kaya tinulungan ko na ito.
"Momo Kaya mo paba?"Tanong nya
"Oo naman Unnie"Saad ko
"Mukang napamahal na talaga si dahyun kay sana"
"Oo nga pero Nandito ako sa tabi nya para ipakitang may taong nagmamahal sakanya"
"Alam mo Momo ang swerte ni Dahyun Sa isang katulad mo Dahil Kahit may nangyaring masama sainyo nanjan ka parin para sakanya"sabay tapik ng balikat ko.
"Mahal ko sya eh di ko papabayaang masaktan sya masaya ako kung san sya masaya pero ayoko nang maulit ang pangyayaring nangyari sa pagitan nila ni sana""Magtiwala kalang Momo Kung Sayo Nakatadhana si Dahyun Sayo Parin sya Babagsak pero kung Hindi Malay mo May Iba pa jan"
"Thank you Jihyo For Comforting me"
"bilang Leader nyo Kailangan ko kayong protektahan sige na magpahinga kana konti nalang naman na to eh ako nang bahala"
"Sige Unnie"
"ay wait may nakalimutan akong sabihin sayo"
"Ano yun Unnie?"Tanong ko
"bukas na daw pala matutuloy yung pagpunta natin sa Jeju Island"
"Sige Unnie Salamat"Sabi ko Sabay Akyat patungo sa kwarto ko
Pag-pasok ko agad narin akong natulog. dahil maaga pako gigising bukas.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hey Guuys so ayun Malapit na silang pumunta sa Jeju Island tignan natin kung anong mangyayari eto na ata yung pinakahihintay ng iba eh WAHAHAHAHA Rated SPG Charr ang Spoiler ni Author eh nohh
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊