Dahyun's POV
"Round 2 Gusto mo?" Tanong ni sana.
Tumango nalang ako at umupo sya sa stomach ko at hinalikan habang naghahalikan nararamdaman ko ang private part nya.
Di nako nag hesitate na mag insert ng dalawang daliri sa private part nya at pinabalik balik ito.
"Hnggg ughh d-dahyun-ah fvck" ungol nya kaya mas lalo akong natuturn on.
"I love you minatozaki fvck fvck"
Hiniga ko sya sa kama at pumunta sa ibabang part nya.
Ginamit ko any dila ko sa pagpleasure sakanya."Ughhh ughhh Kim dahyun just do it"
Tinuloy ko ang ginagawa ko.
"Dahyun-ah I'm cumming" kaya binilisan ko ang paggalaw ng dila ko hanggang sa magcum na si sana agad ko orong nilunok at umakyat sakanya at hinalikan sya.
"I love you daddy" sabi ko
"I love you too babygirl you're mine gusto ko tayong dalawa lang makakaalam nito please baby pleasure me every night"
"Sure daddy lets do it all night in your condo and I will make sure na di ka mabibitin"seductive na sabi ko
Agad ko syang hinalikan at Nagtakip ng kumot unti unti naring pumipikit ang aking mata.
Momo's POV
Pagtapos ng practice namin sa sayaw nagpahatin muna ako Kay Sadness Manager Unnie sa Convenient store para bilhan si dahyun ng Choco pie.
At kung ano ano pang chocolate Oo mahilig talaga yun sa Chocolate di ko nga alam pero di ba sumasakit ngipin nun haha.
At pagtapos Kong bumili agad narin akong tumawag ng taxi.
Pagdating ko nakita ko si Jihyo na nakahiga sa sand mag-isa pero di ko nalang pinansin to at pumunta sa cabin namin nila dahyun.
Saktong di nakasara ang pinto kaya dahan dahan akong pumasok.
Nakita ko namang wala sya sa loob kaya pumunta ako sa kwarto ni dahyun ng makapunta ako sa tapat. May narinig akong iba.
Agad Kong nilapit ang tenga Hindi ko mapigilang maluha dahil sa narinig ko.
" Sana-ughh"rinig Kong ungol ni dahyun
"That's what I want baby girl" rinig Kong sabi ni sana
Dahan dahan Kong binuksan ang pinto totoo nga yung ginagawa nila kaya Sinara ko ito dahan dahan
P*ta bat kailangan mangyari sakin toh kala ko ba mahal ni Sana si Tzuyu t*ng *na mo minatozaki makakatikim ka sakin bukas pinaglalaruan mo lang ang mga babae!
Agad akong bumaba at nakasalubong si jihyo.
"Jihyo" sambit ko
"Oh momo nandito kana pala ano kamusta napuntahan mo na ba si dahyun?" Pagbungad nya.
Di ko napigilang maluha.
"Momo ba-" di ko na sya pinatapos"Kala ko ba babantayan mo sya pero ano na?Huli na ang lahat may nangyari sakanila ni sana ng walang nakakaalam pano si tzuyu sasaktan nya ulit Tas si dahyun naman ang paglalaruan nya nakakag*g* na sya di nya manlang inisip yun?!?!" Wika ko habang umiiyak.
"Ha?!?!anong nangyari ang alam ko si dahyun lang ang nandito at si sana ay na sa cabin nila sorry momo di ko nalaman agad pinagsisihan ko" yumuko sya at naluha.
"Wala na tapos na eh may nangyari na nakailan na sya p*ta di manlang sya naawa pano kung naging lalaki sya EDI sana ang dami na nyang nabuntis ngayon!" Inis na sabi ko.
"I'm so sorry momo di ko alam kung anong gagawin ko tanggap ko na Hindi moko mapapatawad dahil sa kapabayaan ko" malungkot na tugon nya.
"Its okay jihyo si sana ang may kasalanan nito eh pero sana wag mo munang sabihin Kay Tzuyu dahil masasaktan sya at isa pa bago palang sila!"
"Sorry talaga Momo promise ko sayo walang makakaalam nito."
"Sige Jihyo matulog kana matutulog narin ako basta lagot sya sakin bukas"
"Momo please mag-ingat ka"
"Oo mag-iingat ako pagbabayaran nya toh"
Agad narin kami pumunta sa sarili naming kwarto.
Nang maalala ko ang nangyari kanina di ko maiwasan umiiyak.
Magsi-sisi ka minatozaki ayokong mapaglaruan Mo ang taong mahal ko napaka f*ck girl mo katawan lang ang habol mo sakanya.
Makikita mo Hindi nako ang makakaharap mo bukas kundi ang bagong ako.
Agad nakong pumikit at natulog.
.
.
.
.
.
.
.
. short update gumagawa po kasi ako ng teaser para sa next story ko goodluck dahmo shippers.
At tsaka ano ang tingin nyong mangyayari Kay sana ngayong galit na galit si momo?
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊