Pagtugtugin nyo yung let her go habang nagbabasa hahaha para feel na feel.
Dahyun's POVNagtaka ako kung bakit ang tagal ni sana kaya lumabas ako.
Nakita Kong sinampal ni sana si Momo kaya inawat ko sila bago pa magkagulo ulit.
Nagulat ako nang bigla akong yakapin ni momo at hinalikan ako di ako. Nakagalaw sa tinatayuan ko.
Agad ko syang tinulak nang makita Kong tumakbo si sana unnie kaya hinabol ko ito.
"Sana Saglit!" Sigaw ko pero Huli na ang lahat nang makita ko ang truck na humaharurot.
"Dahyun!" Sigaw ng pinamamahal Kong babae.
Tuluyan nang nanlabo ang pangin ko hanggang sa mag-itim na ang paligid ko.
Sana's POV
parang kanina ang saya pa natin ah.
"Dahyun!"Sigaw ko peo tuluyan na syang na hulog sa sahig.
"Tulong!"mangiyak-ngiyak ako hindi ko kayang makita sya ng nagkakaganto dahyun i need you
Tinawagan ko sila jihyo Unnie.
On Phone:
Sn:Unnie kailangan ko ng tulong *Sniff* mo pls tumawag ka ng ambulance si *Sniff* dahyun na *Sniff* bangga ng truck
JH:Huh?!?! Oh sige sige papunt na kami jan.
SN:Thank you Unnie *Sniff* Please tulungan moko.
JH:Oo sana please sana wag syang sumuko.
-End Call-
Ang Sakit hindi ko kaya Don't Leave me Dahyun-ah. hindi ko kayang tignan sya ng ganito bakit ikaw pa.
Mamaya maya dumating na si Jihyo Unnie kasama si Nayeon at jeongyeon unnie.Sumunod rin ang ambulance.Pinasok na si dahyun sa loob ng ambulance habang si jeongyeon nag-drive ng sasakyan na sinakyan nila kanina kasama si nayeon unnie.Nandito naman kami sa loob ng ambulance umiyak lang ako ng umiyak.
Hinawakan ko ang kamay ni Dahyun.
"Dahyun-ah wag kang susuko parang kanina nag-aasaran pa tayo eh *Sniff* this is my fault sorry sa lahat dahyun hindi ka sana nagkaganito"
"Sana Wag mong Sisihin ang Sarili mo hindi mo kasalanan yun ano ba kasing nangyari?"
"Unnie pwede mamaya ko nalang sabihin?"
"Oh Sige basta kaya yan ni dahyun"
Nginitian ko sya pero bakit ganun kahit ganto hindi sya nagagalit sakin bakit ang bait bait nya parin kahit alam nyang masasaktan si tzuyu?Oh Baka naman sinasaya nya toh para mapalit kay tzuyu. Wait no!Wag ka mag-isip ng Ganyan sana.
Nang makarating na kami agad sinugo si dahyun sa Emergency room.
Hindi ko mapiglang humagulgol kaya yinakap ako ni Jihyo Unnie habang yakap nya ko dumating narin sila nayeon Unnie.
"Sana,Jihyo Tinawagan na namin sila Momo para makapunta agad dito"Napaiktad ako ng mainig ko ang pangalan ni momo.
"Unnie Bakit Sya pa yung tinawagan mo Sya nga may kasalanan ng lahat eh bakit ganun sya!?!?!"Inis na Tugon ko.
"Sana Easy lang hi-"Hini natuloy ni Jeongyeon ang sasabihin nya ng magsalita ako.
"Easy?!? Napakasama nya Ayaw kong sabihin sa kanya yun pero pinapakita nya talaga nung nakaraan muntikan nya nang rapin si dahyun Tas kanina Hinalikan nya Sa harap ko Pa Unnie At ang mas matindi gusto nya talagang agawin si dahyun napaka manyak ng tao! Ang Sakit Alam nyo ba yun Ang Sakit!"Muling Tumulo ang luha ko.
"Sana Sorry pag-usapan nalang natin toh ng maayos"Lumapit sila sakin.
Umupo kami sa upuan sa bandang pinto.
Napahawak nalang ako sa ulo.
"Sana Ano ba Talagang nangyari?"Tanong ni Nayeon Unnie.
Kinwento ko ang lahat sakanya ng nangyari kanina napalingon nalang ako nang makita ko sila Momo na dumating na nagsimula nanaman akong mainis agad akong tumayo at sinalubungan ng sampal nakita kong dumugo ang sugat nga sa labi nya dapat lang naman sakanya yan eh!
"Ouch!"Sabay hawak nya sa labi.
Ramdam kong may yumakap sakin.
'tzuyu'
Hindi ko napansing kasama pala sya ngayon sigurado nako sigurado nako kung sinong pipiliin ko siguro kailangan ko nang pakawalan si tzuyu dahil mas deserve nya ang pagmamahal ni jihyo kay jihyo di sya makakaranas ng sakit na dinulot ko sakanya.
"Tzuyu...Pwede ba tayong mag-usap?"tanong ko
"Sure Unnie"Hinila ko sya sa comfort room.
"Bakit Unnie?"Tanong nya.
"Tzuyu You Deserve Someone Else,You Deserve the person who can Truly Love you And I Need to 'Let You Go'".
Nakita kong tumulo ang luha nya. its hard but i need to 'Let Her Go'
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
Yown naka-UD Ulit hahaha kulitin nyo pa ako para may UD Ulit
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊