Dahyun's POV
Hindi ko alam ang gagawin ko ngayon dahil sa ginagawa ni momo pinipilit ko syang pigilan pero masyado syang malakas.
"Momo Itigil mo nayan!"Rinig kong sigaw ni Jihyo Unnie Pilit ko syang tinutulak pero hinawakan nya ng mahigpit ang kamay ko.
Mamaya maya tumigil sya para lumanghap ng hangin agad na sana akong tatakbo ng hilahin nya ulit ako.
"Momo Ano bang problema Mo?!?!?!"Inis Na Sabi ko
"Ikaw! Ikaw yung Problema ko! diba gusto mo ng ganto? "
"Momo Please Tama na! Ayoko na bakit kaba nagkakaganyan?! Kala ko ba magbabago kana!? Ginawa ko yun Dahil di ko narin sya mapigilan Ano ba! KATAWAN Lang Ba Ang Habol nyo sakin!?!?!"Naluha ako ng masabi ko lahat ng yun.
Agad syang Lumapit sakin at yinakap ako.
"Dahyun I'm Sorry Masyado akong nagpadala sa emosyon ko mahal kita kaya ayokong masaktan ka ni sana."
"Momo enough Nag-sasawa nako! pero yung nangyari kagabi? Ginusto ko yun kahit alam kong may girlfriend sya Tanga na kung Tanga Mahal ko Si Sana Mahal ko sya!"Pumiglas ako sa yakap namin at lumabas ng kwarto. nakita ko namang nakaupo si sana sa tabi ng pintuan habang nakasandal sa ding-ding.
Nakita ko ring umiiyak sya habang kinocomfort ni jihyo Unnie napatingin sila sakin at biglang tumakbo si sana sakin at agad akong yinakap.
"You're safe i'm Sorry dahyun kung hindi sana sa kagag*han ko di ka magkakaganito i'm Sorry"Mahinang sabi nya habang umiiyak.
"Its Okay Sana"
Mamaya maya bigla syang pumasok sa kwarto susunod na sana ako pero bigla nya itong ni-lock OMG hindi pwede baka mag-kasakitan sila.
"Sana!"Sigaw ko
"Dahyun"Rinig kong sambit ni Jihyo.
"Unnie I'm sorry sa nagawa kong kalokohan hindi ko alam kung bakit hanggang mahal ko parin sya unnie i'm so sorry"
Yinakap nya ko.
"Dahyun alam kong mahal mo parin sya pero minsan mo rin bang naramdaman na mahal ka rin nya? pero pano si tzuyu? sya naman ba ang sunod na masasaktan? Dahyun sabihin nyo na ang totoo bago pa sya masaktan ng todo pero hintayin natin ang tamang panahon kung kailan handa na kayo"Wika nya.
"Sorry Unnie di na mauulit"
*BOOM!* napaiktad kami ng makarinig kami ng kalabog sa loob ng kwarto ni momo kaya kinabahan ako at kumatok ng kumatok sa pinto.
"Sana!" Sigaw ko pero wala paring sumasagot.
Sana's POV
Kasalanan ko to eh! Pinabayaan ko sya. Pero bakit ganun wala akong magawa para tulungan sya.
Mamaya maya biglang dumating si jihyo at nakita Kong nagulat siya.
Kaya agad nyang kinatok ang pinto pero wala talaga puro sigaw ni dahyun ang naririnig ko.
Mamaya-maya pa umupo ako sa sahig at sinandal ang ulo ko sa pader.
"Sana anong nangyayari bakit nagkakaganito sila?!?!" Kinakabahang sabi ni jihyo.
"Kasalanan ko to eh kung Hindi ko nalang ginalaw si dahyun EDI sana di sya masasaktan ni momo" di ko na kayang pigilan tong luha ko.
"Sana naman-" di ko na sya pinatapos at kinuwento sakanya lahat ng nangyari.
Humagulgol ako at bigla nyakong tinabihan at hinaplos ang likod ko.
"Shh... Sana wag ka nang umiyak mahal mo ba sya?" Natahimik ako dahil sa tinanong nya.
"D-Di ko A-alam pero iba ang pakiramdam ko kapag kasama ko sya" pagpapaliwanag ko.
"Sige ikaw ang magdesisyon pero sana wag mo nang paasahin si dahyun nalulungkot rin akong nasasaktan sya I mean kayo." Umiyak nalang ako ng umiyak hanggang sa may lumabas sa kwarto.
Nakita ko si dahyun na magulo ang buhok at may bakas ng hickeys sa leeg di ko kayang makita syang ganya.
Dahil dun nainis ako dahil sino ba namang Hindi maiinis nun yung importanteng tao sayo rerapin ng iba!?
Yinakap ko sya at pumasok susunod na sya pero agad ko ring nilock ang pinto.
Pagtingin ko nakita ko si momo na nakahawak sa ulo nya.
"P*tang *na mong Gag* ka! Bakit mo nirape si dahyun di ka manlang naawa!" Bungad ko sakanya.
"Tsk!napaka yabang mo porket sayo nagpagalaw si dahyun!" Humarap sya sakin kaya sinamaan ko to ng tingin.
"Tumigil kana!Hindi ka nya mahal wag mong ipilit na mahalin ka nya!"
"Tsk!tumigil ka!"
"Pagbabayaran mo to!"
"Tigil!"
"Hindi ka nya MAH-" di ko na tapos ang sasabihin ko ng bigla nyakong sinapak kaya upo ako sa sahig.
Tumayo ako at hinila ang damit nya.
Agad ko syang sinapak ng matumba sya di ko sya tinigilan.
Hanggang sa naging duguan ito. Pero tumigil ako ng marinig ko ang Boses ni tzuyu.
"Sana!itigil nyo Nayan!"
Patay! Double Trouble
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.sorry kung bitin nanaman dami lasing ginagawa eh huhu pero ito natagala mag-aupdate parin ako kahit maraming ginagawa.
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊