Chapter 24:Sadness

411 11 10
                                    

𝐒𝐚𝐧𝐚'𝐬 𝐏𝐎𝐕

**Ring!**Nagising ako sa tunog ng aking alarm its 5:30 Am Sure akong di pa gising ang iba
Bumangon ako at inayos ang Higaan ko.

Maya maya bumaba ako at Dumiretso sa kusina para magtimpla ng kape.
Habang nagtitimpla may nakarinig ako ng yabag ng mga paa patungo sa living room

Di ko nilingon ito Kumuha ako ng Sangkap para sa lulutuin kong pancake.
Habang nagluluto Nilingon ko yung bumaba kanina Tanaw ko sa kusina ang living room nakita kong may nakaupo at nanonood ng TV Di ako nagkakamaling si Dahyun yun.

Agad naman akong bumalik sa pagluluto mamaya maya may biglang nagback hug sakin

Alam kong si tzuyu yun kaya pinatay ko ang kalan at humarap para yakapin sya pabalik pero nagkakamali ako.

Panaginip ba to? Oo si dahyun ang nagback hug sakin hinawakan ko sya sa balikat.

"Dahyun ba-bakit ka nandito?"Tanong ko


"I love you Unnie"Nagulat ako ng bigla nyakong Halikan

.


.


.

.


.


."SANA!"Namulat ako sa katotohanan ng gisingin ako ni Jihyo wut da Panaginip oh sh*t aish sa dinami dami ng mapapaniginipan Ayun pa! ayttttt!!!

"Sorry Unnie"

"Bumangon kana at kakain natayo"


Kaya naman tumayo ako at Pumunta sa Bathroom para maghilamos at mag mumog

Pagtapos ko ay bumaba nako nakita kong nandun na silang lahat umupo ako sa tabi ni tzuyu at nagsimulang kumain.

Alam kong galit parin ang iba sakanila kaya di ako masyadong clingy 

tahimik parin hanggang sa matapos kaming kumain.

Niligpit ko ang pinagkainan namin at hinugasan ito habang ang iba naman ay abala sa panonood ng Kdrama Pagtapos kong maghugas umupo ako sa bakanteng upuan at nakinood rin.

Kita kong nakasandal ang ulo ni dahyun sa balikat ni momo si momo naman ay nakaakbay kay dahyun di ko alam kung bakit ako nasasaktan Sana ano ba! Naguguilty ka nga lang eh tama na please.

Mamaya maya lumapit sakin si tzuyu at tinabihan ako yinakap ko naman sya patagilid at sinandal ang ulo ko sa balikat nya.Inakbayan nya rin ako.


Habang nanonood di ko maiwasang mapatingin kila dahyun.


bakit bako nagiging ganto pinipilit ko pero bakit nasasaktan ako!?!? 

nanood ako ulit at sumakto naman ang scene dun sa pinapanood namin yung babae iniwan nya yung girlfriend nya habang papalayo yung babae sumigaw yung EX girlfriend nya "No Matter What Happen I Still Love You Even if its not me!"

Pero patuloy naglalakad yung babae naiyak ako sa part nayun di ko alam Waaaah puro ka di mo alam!

"Unnie tumutulo na yung luha mo"Sabi ni Tzuyu


"Ahh Wala to Tzu Wag mo nalang pansinin naiyak ako sa part nayun eh kawawa naman yung girl"Sabi ko

Inabutan nya naman ako ng tissue tinggap ko naman at pinunasan ang mga luha ko.

𝘿𝙖𝙝𝙮𝙪𝙣'𝙨 𝙋𝙊𝙑

Habang nanonood napansin kong umiiyak si Sana Unnie Siguro masyado syang natamaan sa part na yun nakita ko namang inabutan sya ng tissue ni Tzuyu. pero nung lumingon sya umiwas ako at tumutok sa pinapanod namin.

Di ko alam kailan ba ko makakamove on Minahal ko sya eh pero bat Ganun Iniwan nya ko aaminin ko medyo nasaktan ako sa part nung iniwan nung babaeyung EX Girlfriend nya parang bumalik yung ginawa ni Sana Sakin.

Hanggang ngayon nasasaktan parin ako pero nanjan si momo para i comfort ako makakalimutan ko rin to makakamove on rin ako not now but soon.

"Dahyun Makinig nalang kaya tayo ng music?"Tanong ni Momo Tumango nalang ako at nilagay ang isang pares ng earphones


Letting You Go (Saida X Dahmo)Where stories live. Discover now