Sana's POV
"Tzuyu You deserve someone else,You Deserve the person Who can Truly Love you And I Need to Let You Go"
"Sana Don't Prank me please"Halatang hindi sya makapaniwala sa sinabi ko
"Sorry Tzuyu Sa Ginawa ko Sayo I Didn't mean To Hurt you Gusto kong sumaya kana para rin toh sa atin hanapin mo yung taong kaya kang ipaglaban alam kong masakit I'm sorry kung nasaktan kita ng husto salamat sa panandaliang saya"tuluyan na syang humagulgol
Yinakap ko sya para mabawasan ang lungkot na nararamdaman nya.
"Unnie i will try to understand this situation.pipilitin ko kahit masakit i'm sorry unnie I love you"Mas lalo nyang hinigpitan ang pagyakap sakin.
"Tara na don't worry di naman kita iiwasan eh basta ipangako mo lang na magpapakatatag ka mahahanap mo rin ang taong para sayo"humiwalay na kami sa yakap at nginitian ko sya.
"Sige Unnie sana di mo na saktan si dahyun i will support the both of you kahit masakit"She Smiled at me pero alam kong hindi tunay iyon.
"I will For Us,For You"hinawakan ko siya sa kamay at pumunta na kami sa waiting area.
Pagdating namin napalingon si Jihyo.
"Tzuyu Why are you crying?"Tanong ni jihyo.
"Ah Wa-"Bago pa sya magsalita inunahan ko na sya.
"I Let Her Go"Napabuntong hininga nalang ako.
"Sana-"Magsasalita na sana si jihyo pero inunahan ko ulit sya.
"No Jihyo She Deserve Someone Else..."
"Like You"Dagdag ko.
"Sana Pwede ba tayong mag-usap?"Tanong ni jihyo Sakin.
"Sige..."matipid na sagot ko.
dinala nya ko sa labas ng Hospital at umupo kami sa bench.
"Sana ano bang pinagsasabi mo?"Tanong nya.
"Jihyo I know na gusto mo si Tzuyu narinig ko yung usapan nya nung nasa jeju island pa tayo kanina"Sabi ko
"Sorry Sana baka ako pa ang dahilan kung bakit ganto ang sitwasyon nyo But I hate seeing her Cry"Tugon nya
"That's why i let her go because i know there's a person who can make her happy and that's you Jihyo,I Just want to thank you dahil sa pagiging mabait mo sakin kahit nasaktan ko si tzuyu and that's it i knew it you're the One"
"Salamat sana,Kaya ko lang naman ginawa yun dahil ayokong lumalala pa at wala akong karapatang mag-selos dahil walang kami at may karapatan akong masaktan dahil Gusto ko sya...Mahal ko sya"napatingin nalang sya sa kawalan."Now she's free you can have her but please dont hurt like what i did to her i trust you"Pinat ko ang balikat nya.
"Thank you Sana Tara na baka hinahanap na nila tayo."
Kaya naman pumasok na kami sa loob.
Pagpasok namin nakita namin sila nayeon Unnie na Umiiyak naconfuse tuloy ako kaya lumapit na ako sa kanila.
"Unnie Anong Nangyari bakit kayo umiiyak?"tanong nakaramdam ako ng pagkakaba.
"Si-Si Dah-Dahyun.."Tumulo na yung Luha ko."Unnie anong nangyari sakanya?"
"Masyadong napalakas ang bunggo sakanya ng truck na-hit daw ang brain nya pwede pa daw tong gumaling kung o-operahan sya kaso 10%nalang ang chance na maging succesful ang operation tumawag nako sa magulang nya kaso parang di nila tanggap yung nangyari sa US daw si dahyun magpapahinga susunduin sya dito ng Daddy nya dun narin ata sya magte-take ng operation alam naming nakakalungkot i'm sorry sana "Tuluyan nakong humagulgol.
What the hell! kala ko di nya ko iiwan.
"Sana Don't Cry"Sabi ni Mina Sakin.
Pumasok ako sa room ni dahyun at dahan-dahang lumapit umupo ako sa tabi nya.
"Dahyun-ah kala ko ba hindi mo ko iiwan? Kakapangako mo lang sakin eh ang promises ba ay made to be broken dahyun I Need you Please Lumaban ka And Promise me na kapag nandun ka sa US Maaalala mo parin kami I Love you Dahyun-ah You're The Best Gift For me."
tuluyan ko nang hinawakan ang kamay nya at Umiyak..
"Dahyun ahh I Can't Live Without You,I Love My Life Because My Life is you Nagawa ko pang Pumick Up Lines Ang cheesy naman *Sniff* Dahyun naman eh Bakit kaba ganito"
Hanggang Ngayon hindi parin sya Gumigising Miss na miss ko na sya.
'I Won't Give Up Dahyun-ah'
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
Ohhhh Ano Musta na Anong Gusto nyong Gawin Natin Sakanila? Hahahaha Kulitin nyoko ulit
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊