Sana's POV
Pag-gising ko nakita kong tulog parin si dahyun.di ko alam pero mas komportable akong kasama sya kesa kay tzuyu siguro dahil saglit palang kami ni tzuyu at dahil matagal na kaming nagsama ni dahyun.pero di ko alam kung bakit nakakaramdam ako ng something na bad thought's sa utak ko eh nagiging horny ako kagabi.
Hanggang ngayon nakikita ko ang sey na katawan ni dubu pero pano si tzuyu?Siguro kailangan muna naming itago ito Ang totoo wala akong alam sa pagmamahal pero iba ang pinaramdam sakin ni dahyun eh.
Maya maya gumising na rin sya.
"Good Morning"Bungad nya sakin may pagka-sexy ang boss nya dahil husky Hayst! Sana pinagnanasaan mo nanaman sya!
"Good Morning Baby"At Hinalikan sya sa noo mamaya maya biglang nag-pout at tinuro ang lips nya. Ang Harot ah.
"Bago ako bumangonn kiss mo muna ako"Abay nako naman oh napakahalay netong tofu! agad ko rin syang binigyan ng peck sa lips
Nang maghiwalay na ang mga labi namin yinakap ko sya "Don't Leav me i need your Love"Bulong nya sakin.
"Kaya kong makihati kay tzuyu mahalin mo lang ako tanga na kung tanga basta mahalin mo lang ako"
"Dahyun you dont need to say that dahil kung tayo tayo di ko pa alam kung sinong pipiliin ko"Tugon ko
"I know pero sana kailangan mo nang magbihis habang maaga pa at tulog pa sila bumalik kana sa cabin nyo""Oh Sige Bibilisan ko na"kaya naman nagmadali akong magbihis. its 5:00am
Momo's POV
Dahil Sa kakaisip ko maaga mga 4:30 ako nagising kaya pwede ko pang abangan yung hinayupak na sana na yun.
Habang nanonood may narinig akong yabag ng mga paa pa baba ng hagdan kaya pasimple akong sumilip At nang malapit na sila sa pinto agad akong nagsalita siguro di nila ako napansin.
"Ano Kamusta ang Honey Moon?"Seryoso kong tanong habang di parin lumilingon sa kanila pero alam kong tumigil sila.
"A-anong i-ibig mong sabihin momo?"kinakabahang tanong ni Dahyun.
Tumayo ako at pumunta sa direksyon nila nakita ko naman ang kaba nilang dalawa.
"Dahyun?"Sambit ko pero di pari sya makatingin sakin ng diretso.
"DAHYUN! Humarap ka sakin"
"Momo Ano ba?!?!"Sigaw ni Sana umepal nanaman tong ahas na to
"Wag kang mangeelam Ang Landi mo alam mo ba yun!?!?"Inis na sabi ko sakanya"Momo Ano ba Tama na!!"Biglang sumigaw si dahyun nakita ko namang lumuluha na sya.
"Dahyun alam mo ayokong nasasaktan ka pero napakadesperada mo! Kaya ko to nagawa dahil mahal kita higit pa sa kaibigan dahyun ano pa bang kulang?!"
"Desperada?! ako ang may gawa momo sorry kung nagawa ko yun hindi ko sinasadya wag mo sanang saktan si dahyun"Tugon ni sana
"Tsk! Alam mo may Girlfriend kana lumalandi kapa sa iba ano salitsalitan di ba kaya ng Hormones mo? Gusto mo ng Malanding Girlfriend Huta!"Biglang sinampal ako ni dahyun dahil sa sinabi ko.
"Momo Tama na! Di Ko naman Ginusto Yun eh!"Nakita ko syang umiiyak
"Bakit Tinikman mo lang ganun? Gusto mo ng Katawan halika ka dito!"Agad ko syang hinila sa kwarto pero umeepal yung sana kaya agad ko syang sinapak.
"Sana Manahamik ka jan Lumandi ka sa girlfriend mo wag sa taong mahal ko"Tuluyan ko syang sinapak hanggang sa manghina sya hinila ko ulit si dahyun hinigpitan ko ang hawak ko dahil kumakalas sya.
Dinala ko sya sa kwarto ko at ni lock ang pinto.
"Ano Gusto mo ng katawan Halika gawin natin"Tinulak ko sya sa kama at hinalikan kahit pilit syang umiiwas agad ko syang minarkahan sa leeg. narinig kong umungol sya.
"Momo stop please ayoko na maawa ka sakin"
"MOMO ILABAS MO SI DAHYUN"Narinig kong Sigaw ni Sana sa labas ng Pinto. Pero di ko nalang ito pinansin.
At Bumalik kay dahyun.
.
>
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Waaaaah lame ng Ud Pero baka mamaya try ko ule mdyo exciting nagkakagulo na sila huhu nirerape ni momo si dahyun bumabalik sya sa dati ng ugali
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊