Sana's POV
Nang makita ko si Tzuyu na tumatakbo agad kong sinundan eto pero dahil mabilis syang nakaalis di ko na sya nakita kaya hinanap ko sya.
mamaya maya may nakita akong babae sa di kalayuan.Tzuyu?Sino yung kasama nya si jihyo ba yun?agad akong tumakbo sa gilid ng puno kung san malapit si jihyo.pinakinggan ko ang usapan nila.
parang may ibang meaning yung sinasabi ni jihyo eh... may gusto kaya sya kay tzuyu?
"Oo nga eh kaso ang manhid mo"mahinang tugon ni jihyo nakaramdam ako ng kirot sa puso nang marinig ko yun. mahal pala ni jihyo si tzuyu pero bakit.. napakabait nya parin kahit nasaktan ko si tzuyu.
"Ang manhid mo"Dun na tuluyang tumulo ang luha ko ng marinig ang salitang yun nagconfess na sya pano ako? baka di nako mapatawad ni tzuyu mag-isa nanaman ba ako ang tanga tanga ko kasi eh.
Habang tumatakbo bigla akong may nakabungguan na babae.
Dahyun?
"Ayy sorry kala ko-"Napahinto sya sa sasabihin nya nang mapatingin sya sakin
"Sana bakit ka umiiyak may nangyari ba?"Naga-alalang tanong nya.
di ko sinagot ang tanong nya at yinakap sya.
"Dahyun Please don't leave me I Love you"sambit ko
"shh Unnie wag kanang umiyak mahal na mahal kita kahit di mo-"pinigilan ko syang magsalita sa pamamagitan ng paghalik sa labi nya. natanggal ang sakit na naramadaman ko.
napalitan ng kasayahan.Pero gusto kong lumayo upang malaman ko kung sino ba talaga tong tinitibok ng puso ko.
"Dahyun Mahal rin kita pero gusto ko munang lumayo gusto kong siguraduhin ang nararamdaman ko"Nakita kong umaaligid ang mga luha nya sa kanyang mga mata ang sakit pero dahyun ito ang tamang paraan para malaman ko kung sino ang totoong mahal ko.
"Unnie please wag kang umalis ako na ang magpapaubaya kahit kaibigan nalang ang ituring mo sakin ayokong lumayo ka pa"Tuluyan na syang umiiyak.
"Ano ba wag ka ngang umiyak babalik rin naman ako ako eh"Sabay pinch ng ilong nya.
"Yah!Unnie naman eh Hit And Run ganun ba yun Unnie?"Inis na Tanong nya habang nakapout ayieee hahaha Hit And Run Daw.
"Anong Hit and Run may nalalaman ka nang ganyan ah!"
"Nagalaw mo na nga ako unnie pano pako magiging inosente ikaw nga nauna eh"Sabay hampas ng balikat ko ang cute cute talaga neto hahahaha
"Yah! Gusto mo naman ayieeeut"Natatawang sabi ko
"Anong Eut!? Eutin kita jan eh!"Sigaw nya nakita kong may mga nagtingan samin
"Ang ingay mo di mo ba alam yung eut??"Mahinang Tugon ko.
"Hi-Hindi.."WHAHAHAH Sabi nya di na sya inosente
"Baliw ka ba yun yung ginawa naten eh gusto mo pala ulitin tara eutin mo ko hahaha"Bulong ko sakanya.
"Tsk!MANYAK!"tumalikod sya sakin. aba ikaw pa may ganang magalit huh.Agad ko syang binuhat ng pa-bridal style at dinala sa kwarto nya.
"Yah!UNNIE ang manyak mo talaga!"Sabay pout
"Isa pang pout mo jan e-eutin talaga kita"Natatawang sabi ko wait nakalimutan kong isara yung pinto.
babalik na sana ako para isara yung pinto pero may biglang nagsalita.
"Tsk!Ano nanamang kalandian yang gagawin mo eut eut ka pang nalalaman ako naman nakanakaw ng first kiss nya*Smirk*Kaya wag kang lumandi"Sabi ni Momo Oo si momo yung nagsalita kita ko parin ang mga sugat nya.
"Ano Naman kung ikaw first kiss nya Atlis ako yung First Love nya Pwe!"inis na tugon ko
"Kung Di ka naman tumawag nung nasa bar kami ako ang tumanggal ng virginity ni dahyun ugh! sayang yun"Sabay Lick ng lips nya Abay G*go Manyak ka baka gusto mo ulit makatikim.
"Baka Gusto mong Makatikim Ulit!?!?!"Inis na sabi ko.
"Makatikim?Gusto ko si dahyun aish! ughhh papayag ako kung sya papatikim mo"Sa Sobrang Inis ko Sinugod ko sya at sinampal.
"SANA! Tama na yan"rinig kong sigaw ni dahyun kaya tumigil ako. lumapit si dahyun samin at tinignan nya si momo.
"Momo ano nanaman bang nangyari??"Tanong ni dahyun.
"Sa Sobrang Galit nya parin sakin sinugod nya ko wala naman akong ginagawa"Nagpapaa-awa pa ang loko sinungaling!
"Sana Totoo ba yun?!?""Maniwala ka jan napaka manyak nyang G*gong yan Eh!"Inis na sambit ko.
"Tsk!Ako lalaban sayo may sugat na nga ako eh!"Nakakainis na!
Nagulat ako sa sunod na ginawa nya. hinila nya si Dahyun at hinalikan pero ang mas matinde hinalikan rin sya pabalik nito kaya tumakbo ako.
"Sana!"RInig kong sigaw ni Dahyun pero di ko nalang pinansin toh at tumakbo ng tumakbo shet ang sakit. bakit di manlang sya kumalas sa halik ni momo kala ko ba mahal nya ko.
"sana Saglit!"Rinig kong sigaw ng babae alam kon si dahyun yun pero sa di inaasahan.
-Boooooommmmm!-
Napalingon ako at tuluyang tumulo ang luha ko parang kanina ang saya pa natin.
YOU ARE READING
Letting You Go (Saida X Dahmo)
FanfictionSana and Momo Fell in love in same person😐 Dahyun Love the Two of them but she can choose one but who??who will she pick Momo Or Sana? Let's find out😉 Dahmo and Saida shipper Get ready😊