Các cậu ơi, bấm vào vid để nghe nhạc nha, nhớ bấm nút "vòng lặp" để khỏi hết khi đang đọc chap giữa chừng nè ❤
•••
Hoseok và các thành viên của nhóm dạo này rất bận rộn, nhất là cái kì đi tour như thế này. Việc này luôn khiến hai ba con xa nhau, có khi là cách nhau một nửa vòng trái đất. Bé con được ba Hoseok đưa về tận Gwangju cho ông bà nội và chị gái chăm sóc.
Tuyết rơi nhiều lắm, trời lạnh đến thấu xương luôn đấy, cho nên nếu mà Hoseok ở cạnh con thì anh sẽ luôn luôn ôm bé con vào lòng mỗi khi rỗi việc, một là để sưởi ấm cho con, hai là muốn ôm cục bông tròn tròn của anh cho anh đỡ lạnh. Hai ba con họ Jung sẽ cùng nhau ngồi thưởng thức bộ phim hoạt hình yêu thích của con. Nhưng bây giờ ba lại không ở đây, làm con có chút buồn và nhớ vòng tay của ba.
Con ngồi cuộn người trong đống chăn mền trong căn phòng cũ của ba lúc còn ở Gwangju, đôi mắt buồn xo đen láy hướng về phía khung cửa sổ dày đặc tuyết kia. Hai bàn tay búp sữa vân vê chiếc tai của bé Mang. Chốc chốc con lại đưa tay lên dụi lấy dụi để đôi má đang ửng hồng vì lạnh đó theo thói quen.
"Ba ơi, con nhớ ba lắm! Mai là sinh nhật con rồi, con muốn ba về với con"
Bà nội đứng bên ngoài, gõ vài cái vào cửa, luôn miệng gọi đứa cháu gái bé bỏng của mình.
"Cục bông của bà ơi! Con ngủ chưa?"
Con giật mình, nhìn ra cửa và đáp lại bà bằng giọng run run.
"Con vẫn chưa ngủ đâu bà ơi"
Bà đi về phía giường, nhẹ nhàng ngồi xuống dang tay ôm lấy đứa cháu nhỏ của mình vào lòng. Tay vuốt tấm lưng nhỏ nhắn kia mà thủ thỉ.
"Con nhớ ba Hoseok lắm đúng không?"
Con gật đầu đầy chắc nịch, nơi khóe mắt đã ướm một vài hạt sương đang trực trào rơi. Con vội lấy tay quệt nó đi, ôm chặt lấy bé Mang nhỏ.
"Lần này ba đi lâu quá bà ơi, con nhớ ba lắm"
Bà bật cười hiền từ, đưa tay xoa đầu đứa cháu đáng yêu của mình.
"Cháu yêu của bà, ba con sẽ không vui nếu biết con hay khóc nhè như vậy đâu"
"Con sẽ không khóc đâu"
Bà giả vờ gằn giọng la mắng cái con người đang đi lưu diễn kia.
"Cái thằng Hoseok này cũng kì thiệt, đi đâu cũng phải gọi về cho con gái của nó chứ, cứ lặn biệt tích như thế này... thật là..."
Bé con nhìn bà của mình, khóe môi hơi cong lên.
"Ba Hoseok thật là hư!"
Nhận thấy con bắt đầu dụi mắt và miệng nhỏ ngáp một cái thật to, bà đỡ con nằm xuống giường, đắp chăn cho con thật cẩn thận, đảm bảo con không bị lạnh. Bàn tay gầy guộc của bà vén tóc trước của con sang một bên.
"Ngủ ngon nhé, cháu yêu"
"Bà nội của Won cũng ngủ ngon"
Hai mắt con lim dim chìm vào giấc mộng đẹp. Bà hôn lên vầng trán nhỏ đó, đặt gối ôm và bé Mang nhỏ ngay ngắn bên cạnh, với tay tắt chiếc đèn ngủ, sau đó cẩn thận đóng nhẹ cánh cửa phòng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào con! Thiên thần nhỏ ㅡ 호석
FanfictionHoa tuyết rơi rụng xuống nền đất lạnh - "Con từ đâu đến, hỡi thiên thần nhỏ!". Chàng trai trẻ chưa vợ, nhưng đột nhiên lại làm bố. Đông năm đó tuyết có lạnh không?! - "Đông năm ấy tuyết lạ lắm!". Khởi viết: 06/05/2018. Hoàn văn: Tình trạng: Đa...