R-18
Noel
Para akong gutom na sanggol ng sakupin ng bibig konangnkaliwang dibdib ng asawa ko. Inihiga ko si Micah sa kama at hinubad ang dress na sagabal sa mga plano ko para sa asawa ko.
Pumasok sa isip ko yungbtime na sa anino lang ni Micah mula sa loob ng kwarto niya sa apartment ko unang nakita ang mahubog na dibdib ng asawa ko.
Napasabunot si Micah sa buhok ko ng simulan kong laruin ang kabilang bundok niya gamit ang isang palad ko.
Umakyat sa leeg niya ang mga halik ko at nakaabot iyon sa kanyang mga labi. Mistulang dinarang sa apoy ang palitan namin ng haplos sa katawan ng isa't isa.
Bumitiw siya sa halik at hinatak ang suot kong necktie.
"Tanggalin natin ito, Sir. Baka masakal kita kapag hindi ka pa naghubad. Borles na ako, dapat ikaw din." sabi nito na may pilyang ngiti sa labi.
"Ang cute ng ngiti mo, parang yung ngiti mo mula pa noon, sa school." sabi ko. Bigla akong kinurot nito sa tagiliran kaya namilipit ako.
"Hindi na ako bata! Iyan ka na naman eh! Napadede na nga kita, bata pa ba iyon?" nanlalaki ang mga mata nito pero pulang pula na ang magkabilang pisngi.
"Haha, sorry. Maganda ka na, sobrang ganda kaya..." tuluyan ng nahulog ang pantalon ko at lumundag ang naninigas kong alaga. "....galit na galit na si sir oh. Haha."
Natawa na ako dahil.nanlalaki ang mga mata ni Micah habang nakatingin doon. Lumapit ako sa kanya at pinahig siya sa kama.
"N-Noel, kakasya ba yan? Kasya yan diba?" itinaas ko ang magkabilang pulso niya sa kanyang uluhan. Halik ang isinagot ko sa kanya. Inihimas ko ang isa kong kamay sa kanyang dibdib at marahang pumisil pisil doon. Matapos ay pinaglandas ko ang palad ko sa kanyang tagiliran hangang sa kanyang bewang. Walang tigil ang halikan namin at tanging ang mahihinang ungol mg asawa ko ang maririnig sa apat na sulok ng kwarto.
Hinaplos ko ang kanyang pagkababae at nanginig siya sa ilalim ng katawan ko. Bumaba ang halik ko sa kanyang leeg habang ang mga kamay niya ay mahigpit ng nakayapos sa aking likuran. Nang simulan ko ng hagurin ang kanya gitna ay dumiin ang pagkakabaon ng kanyang mga kuko sa aking balat. Hindi iyon naging hudyat para itigil ko ang pagpapaligaya sa asawa ko.
Sa unang pagkakataon ay nangisay sa kasukdulan ang misis ko. Mapungay ang mga mata nito at may ngiti sa labing hinalikan ang mukha ko.
Umangat ako at pumantay sa kanya para gawaran siya ng mainit at malalim na halik. Habang lalong pinapalalim ko ang aming halik ay pinaghiwalay ko ang mga hita ni Micah para maayos ko siyang mapasok. Inihanda ko ang kanyang kaselanan sa pamamagitan ng muling paghagod sa parteng iyon.
Namamasa na siya at halos ikabalik ko ang init na dulot ng kanya gitna sa dulo ng aking sandata. Gamit ang isang kamay kong nakahawak sa aking kahabaan ay itinutok ko iyon sa kanya at dahan-dahang ipinasok.
Napapikit ng mariin si Micah pagpasok ng kahabaan ko sa masikip niyang lagusan. Hindi niya alintana na ang labi ko ang nakagat niya. Ngunit hindi iyon nangibabaw kesa sa pag-iisa naming dalawa. Marahan ko siyang inusog at lalo ko pang ibinuka ang kanyang mga hita. Ilang sandali ay nagsimula na akong gumalaw. Sa una ay paisa-isang labas masok lamang. Nang maramdaman kong ayos na ang pakiramdam ni Micah ay doon ko na sinimulang bilisan..
Sa huli ay saba6 naming narating ang sukdulan. Magkayakap kaming humihingal at nagkatawanan.
"So, this is sex." sambit niya. Sa pagitan ng paghinga.
Hinaplos ko ang kurba ng kanyang bewang at gumuhit ng bilugang pattern sa bawat haplos ko. Inilapit ko ang aking bibig sa kanyang tenga.
"It's not sex, mahal. We made love. That's different."
Nagkayayaang kumain na ng hapunan. Kalong kalong ko si Micah dahil sa nananakit niyang bahagi. Pero matapos kumain ay nilibot namin ang bahay at kung saan saan naglampungan.
Wala na akong mahihiling pa maliban sa mga magiging anak namin na si Micah ang magluluwal.
Masaya talaga kapag nakikipag-isa sa babaeng mahal mo, lalonna kapag pinagbuklod na kayo ng Diyos. Wala nang mas sa-sagrado pa sa pagsasama naming mag-asawa.
BINABASA MO ANG
I'm Not A Girl, Anymore.
Ficción General[COMPLETED] Hindi na ako bata. Mahal kita, at mamahalin mo ako sa ayaw at sa gusto mo Noel. Hindi kita 'kuya' at lalong hindi kita teacher lang. Ikaw ang mapapangasawa ko. Walang lokohan. 100% serious. Sir, I Love you!! Ako si Micah Jean Salazar. A...