OMG..Love Triangle..!
.
.
.
......
sino kaya ang love triangle ?? basahin niyo nalang po..
.
.
.
Shiella's POV
nandito ko ngayon sa ewan na lugar ... sa kakaiyak ko di ko alam kung nasan na ko.... ang sakit sakit... ang bigat ng pakiramdam ko dahil feeling ko wala lang ako sa kanila at di ko masav kay johana na may gusto ako kay von ... ayokong mag away kami... ayokong makahadlang sa kanila... kelan kaya dadating ang dstiny ko??? o baka LOVE TRIANGLE na lang kami habang buhay? sana namn hindi..grrrr.... ayoko ng isipin yung nakita ko kanina..
FLASHBACK...
naglalakad ako papunta sa likod ng school kasi may nakalimutan ako...tumambay kasi ako kanina dun...
LAKAD..
LAKAD...
LAKAD...
LAKAD...
LINGON..
LINGON..
LIN----..,,
langya sino yung naghahalikan dun sa gilid?
lumapit ako ng bahagya at na kita ko si johana at si von na naghahalikan... aiii naku sila lan----- ANO?!!! SI JOHANA AT SI VON NAGHAHALIKAN.. ouch... ang sakit .. baon hang buto di ko mahugot...parang sinakluban ako ng mabigat na bagay at pinagbuhat ako ng 10 sakong bigas...
,.......
umalis na ko dun at hinanap na uli ang libro ko... ng makita ko napayuko ako at laking gulat ko ng tumulo yung luha ko...
ano ba tong luha ko parang may sariling isip na hindi ko macontrol ...ouch.. hanggang ngaun ndi ko makalimutan yung nakita ko... buti pa si johana natikman na ang malalambot at mapupulang labi ng palihim kong minamahal na si von... para tuloy ako torpe na di ako makaamin... na lagi nalang ako yung nasasaktan... :( sana di na to umabot sa gulo pag nalaman nila yung totoong feelings ko kay von,..
*.........*
hihihi....maikli lang po tong inupdate ko....thanks for reading..
BINABASA MO ANG
SIYA NA BA TALAGA ANG DESTINY KO?
Romantizmnaranasan mo na bang malove at first sight? dito sa kwento na toh may isang babae na nalove at first sight as isang lalaking gwapo,mabait at matalino....!!! ano kaya ang kahihinatan ng love at first sight na yan?