Jimin: Sao lại lâu vậy chứ!?
Ju Na: Bao giờ mới về tới nhà đây, mai anh còn phải đến công ty nữa!
*Nhiệt độ thời tiết đang dần xuống thấp, càng về khuya tuyết sẽ rơi càng dày, mọi người đi ra đường nhớ phải cẩn thận...*
Hôm nay tôi cùng Jimin ra ngoại thành Seoul chơi, đến tầm 10 giờ tối thì trở về, nhưng xui xẻo trên đường về gặp phải một vụ tai nạn giao thông ở bên kia cầu, cộng với trời đang đổ tuyết khiến cho giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.
Hàng trăm chiếc xe nối đuôi nhau kéo dài hơn 2km, tiến không được lùi không xong, chúng tôi gần như ở yên một chỗ suốt 2 giờ đồng hồ.Jimin: Tình trạng này có thể sẽ kéo dài thêm vài tiếng nữa...phía trước có khách sạn, chúng ta vào đó ngủ lại sáng sớm mai về được chứ?
Ju Na: ... Nae. "Đành vậy thôi"
Mặc dù khách sạn chỉ cách đó chừng 100m nhưng chúng tôi vẫn phải mất tới 20 phút mới tới nơi.
Jimin: Cho tôi 2 phòng đơn.
Tiếp tân: Khách sạn đã hết phòng rồi ạ.
Ju Na: Không còn phòng nào sao?
Jimin: Phòng đôi cũng được.
Tiếp tân: Rất tiếc nhưng phòng trống cuối cùng đã được 3 vị khách vừa rồi thuê rồi.
Do thời tiết trở xấu cùng với kẹt xe nên có rất nhiều người lựa chọn ở lại khách sạn, hiện tại các khách sạn gần đây cũng đều trong tình trạng kín phòng.Jimin: Thật sự không còn phòng trống nào sao? Có thể kiểm tra lại được không?
Tiếp tân: Xin đợi một lát...
...Chúng tôi còn 1 phòng VIP đơn ạ.Ju Na: Phòng đơn?
Jimin: Chúng ta ở tạm đi nha.
Ju Na: ...Nae.
Jimin : Chúng tôi lấy phòng này
Tiếp tân: Đây là thẻ phòng, phòng của quý khách ở tầng 21.
Jimin: Cảm ơn.
Ju Na: Phòng VIP mắc tiền lắm phải không?
Jimin: khoảng 1 triệu won...
Ju Na: 1...1 triệu...?
Sao mắc vậy...hay mình trả phòng lại đi, cũng hơn nửa đêm rồi ngủ trong xe cũng được mà.Jimin: Có phòng ấm giường êm em không chịu ở lại muốn ngồi bó gối trong xe sao!?
Ju Na: Tại phòng mắc quá...
Jimin: Đã nhận phòng rồi mà trả lại thì kì lắm, cứ coi như thử cảm giác ở phòng VIP đi, anh cũng không có bắt em phải trả tiền.
Ju Na: Em không có ý đó...
Jimin: Được rồi, vào phòng thôi nào.
Vừa bước vào phòng thì tôi thật sự không giấu được vẻ kinh ngạc.
Ju Na: "Phòng nghỉ gì chứ, đây là một căn hộ thì đúng hơn!"
Căn phòng rộng rãi, có phòng khách và phòng ngủ ngăn cách rõ ràng, còn có phòng tắm,nhà bếp.
Phòng tắm phải lớn bằng phòng trọ mà tôi đang ở... Phòng bếp có đầy đủ các vật dụng cần thiết trong nhà bếp, còn có tủ lạnh khá lớn với nhiều loại thực phẩm, đồ uống... Phòng khách ngoài bàn ghế sofa, TV, còn có một kệ rượu vang đủ loại, được trưng bày trong phòng VIP thì tôi dám chắc đây không phải là những chai rượu rẻ tiền... Phòng ngủ đặt một cái giường đơn, drap giường cùng chăn gối màu xanh da trời, trên đầu giường còn treo một bức tranh hoa cẩm chướng, mặc dù không am hiểu về hội họa nhưng tôi nghĩ bức tranh này cũng là tác phẩm của 1 họa sĩ nổi tiếng, có giá không rẻ... Mọi thứ trong phòng đều là hàng cao cấp mắc tiền, ngay cả áo choàng tắm cũng được may từ loại vải tơ tằm thượng hạng...Ju Na: Quả nhiên phòng VIP có khác, đúng là tiền nào của nấy! Chắc chỉ mấy đại gia thừa tiền mới đi thuê căn phòng như thế này.
Tôi mải mê đánh giá căn phòng, hoàn toàn không để ý đến Jimin đã vào tắm từ lúc nào.
Jimin: Tham quan xong chưa?
Ju Na: Đúng là được mở rộng tầm mắt...
Jimin: 😊 Em đi tắm đi, anh có xả nước cho em rồi đó.
Ju Na: Cảm ơn anh.
Tôi có thói quen tắm rửa hằng ngày, dù trời có lạnh đến mấy vẫn nhất định phải tắm.
Đi vào phòng tắm ngâm mình trong bồn nước nóng 1 lúc rồi mới tắm rửa đi ra ngoài.Vừa bước ra khỏi phòng tắm đã nghe thấy tiếng nhạc du dương trong không gian tĩnh lặng, đèn trong phòng cũng đã được chuyển sang màu vàng dịu nhẹ.
Jimin: Em uống thử không?
Ju Na: Rượu sao?
Jimin: Hiếm khi có dịp, phải thưởng thức một chút chứ. Nào!
Chúng tôi vừa ngắm nhìn cảnh đêm vừa thưởng thức rượu.
Căn phòng có lắp cửa kính lớn kéo dài từ phòng khách đến phòng ngủ, ở vị trí này chúng tôi có thể nhìn bao quát một phần thành phố Seoul với những ánh đèn lung linh huyền ảo giữa bầu trời tuyết rơi...Khung cảnh tuyệt đẹp, bầu không khí lãng mạn, có rượu, có nhạc, 2 trái tim cùng chung nhịp đập...và rồi, chuyện gì đến cũng đến.
Cho dù có là người bảo thủ, cổ hủ, lý trí đến đâu cũng không thể thắng nổi sức mạnh của tình yêu, bản năng sinh lý vốn có của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠ
FanfictionMột fan girl được gặp và quen biết với thần tượng... Được thần tượng xem trọng... Hẹn hò với thành viên mình bias... Và... Còn có thai..... Tiêu đề truyện có thể trùng với một số bộ truyện khác nhưng thực sự bộ truyện này không khác gì một giấc mơ...