Làm kiểm tra xong tôi được cô y tá dẫn về giường bệnh, vừa tới thì đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.
Ju Na: Oppa?
Woohyun: Ju Na.
Em không sao chứ? Bị thương thế nào? Sao lại ngồi xe lăn như vậy?Đỡ tôi lên giường, anh Woohyun không ngừng hỏi dồn.
Y tá: Do thuốc tê chưa hết tác dụng nên cô ấy mới phải ngồi xe lăn, anh đừng quá lo lắng.
Ju Na: Làm sao anh biết mà tới đây?
Woohyun: Có người quay lại được sự việc, bây giờ đoạn video đang lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng.
V: Nhanh vậy sao?
Ju Na: Nhưng lúc đó em đeo khẩu trang, làm sao anh nhận ra mà đến?
Woohyun: Có học sinh tiểu học nào mang giày cao gót như em không?
Ju Na: 😑
Woohyun: Em nghĩ anh tệ đến mức không nhận ra em sao?
Còn em nữa, bị như vậy sao không báo cho anh biết?Ju Na: Em sợ anh lo lắng.
Woohyun: Biết sợ sao còn chạy ra?
Ju Na: Lúc đó quá bất ngờ, em không suy nghĩ được gì, cứ vậy mà chạy ra thôi.
Woohyun: Em giỏi quá ha. Lỡ có chuyện gì anh biết nói sao với ba mẹ em hả?
Ju Na: Em xin lỗi.
Woohyun: Chân của em thế nào rồi?
Suga: Em ấy phải khâu mấy mũi...
Woohyun: Khâu sao?
Ju Na: Cầm kim chỉ lâu rồi nhưng em chưa từng nghĩ sẽ có ngày dùng kim chỉ may da thịt của mình như vậy...😄
Woohyun: Giờ hối hận rồi sao.
Khâu lại vậy chắc chắn sẽ để lại sẹo, đến lúc về em nói sao với ba mẹ?Ju Na: Bất cẩn té ngã.
Woohyun: Chưa gì mà đã nghĩ ra lý do nói dối rồi.
Coi chừng tối ngủ có con gì bò ra từ đây nha.( Chỉ vết thương)Ju Na: Oppa.
J- hope: Lúc nãy em ấy cũng nói vậy rồi khóc ùm lên.
Woohyun: Nhát mà ra vẻ anh hùng!😒
Bác sĩ: Đã có kết quả rồi.
Ngoại trừ vết thương ngoài da thì không có vấn đề gì, mọi người có thể yên tâm.Quản lý: Vậy là tốt rồi.
Woohyun: Vậy giờ em ấy có thể xuất viện chưa?
Bác sĩ: Làm xong thủ tục là có thể xuất viện.
Quản lý: Tôi đi làm thủ tục.
Woohyun: Em đi được chứ?
Ju Na: Chân vẫn còn tê...
Jimin: Để em bế cô ấy ra ngoài cho.
Woohyun: Em giỏi lắm!
Tay còn chưa nắm vậy mà đã để 2 người con trai bế tới bế lui!?All:"Chưa nắm tay con trai 😶".
Woohyun: Vậy làm phiền cậu, tôi ra ngoài lấy xe trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠ
أدب الهواةMột fan girl được gặp và quen biết với thần tượng... Được thần tượng xem trọng... Hẹn hò với thành viên mình bias... Và... Còn có thai..... Tiêu đề truyện có thể trùng với một số bộ truyện khác nhưng thực sự bộ truyện này không khác gì một giấc mơ...