J- hope: Ya, Park Jimin!
Rốt cuộc có chuyện gì mà cả tuần nay em cứ thất thần như người mất hồn, không tập trung vào việc luyện tập vậy hả?Jimin: Em...
J-hope: Cuộc thi này em đã trông đợi đến mức nào, cố gắng bao nhiêu mới vào được đến vòng này, vậy mà giờ em lại...
Gia đình, bạn bè, các fan hâm mộ đều đang hết lòng ủng hộ em, em định phụ lòng của mọi người như vậy sao?Jungkook: Hyung với Ju Na cãi nhau sao?
Jimin: (Lắc đầu)
V: Vậy thì là gì? Gia đình không có việc gì, công việc cũng không có vấn đề, vậy cậu như vậy chắc chắn có liên quan đến Ju Na.
Suga: Chuyện tình cảm của 2 đứa tụi anh không tiện xen vào, nhưng nếu có chuyện gì thì hãy nói ra, biết đâu bọn anh có thể giúp được gì.
RM: Đúng vậy. Chúng ta là 1 nhóm, có gì cứ nói ra, nhiều người sẽ có thể tìm ra cách giải quyết nhanh hơn.
Jimin trầm mặc suy nghĩ 1 lúc rồi cũng quyết định nói ra.
Jimin: Ju Na, cô ấy...có thai rồi.
All: Sao!!!???
V: Có thai?
J-hope: Anh có phải nghe nhầm không vậy?
Suga: Chuyện xảy ra khi nào?
Jimin: Đầu tháng trước.
Jungkook: Ngày huyng không về đó sao?
Jimin: Ừkm.
RM: Sao em lại bất cẩn để xảy ra chuyện này chứ!?
Jimin: Hôm đó hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn, tụi em chỉ định kiếm 1 chỗ để ngủ lại. Nhưng...
RM: Haizz! Thiệt tình!
V: Ju Na đã nói gì? Em ấy muốn cậu chịu trách nhiệm?
Jimin: Cô ấy chỉ mới cho em biết chuyện có thai, ngoài ra không nói gì cả.
RM: Tạm thời đừng để PD nim hay Sejun hyung biết chuyện này.
Còn Jimin, trước mắt em hãy tập trung cho cuộc thi, chuyện về Ju Na chúng ta sẽ từ từ nghĩ cách.__________
Hơn 1 tuần trôi qua, cứ tưởng sau khi biết tôi có thai thì Jimin sẽ quan tâm đến tôi nhiều hơn. Nhưng suốt mấy ngày qua, đừng nói đến gặp mặt, ngay cả 1 cuộc điện thoại cũng không có, anh ấy chỉ đơn giản gửi đến vài tin nhắn ngắn ngủi, không cần lời hồi đáp: 'chúc ngủ ngon',' nghỉ ngơi sớm',' nhớ ăn đúng giờ'...
Mới đầu, tôi còn nghĩ Jimin do bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết nên không có thời gian quan tâm đến tôi, nhưng nhìn những dòng tin nhắn qua loa, hiếm hoi kia khiến tôi không thể không suy nghĩ nhiều.
Trước đây, dù có bận đến mấy anh ấy vẫn hằng ngày gọi điện cho tôi, cho dù chỉ nói chuyện được vài ba phút, còn bây giờ...Nhớ lại phản ứng của Jimin khi nghe tin tôi có thai: sửng sốt, hoang mang, không 1 tia vui mừng...
Tôi là vô tâm hay là quá ngốc đây, sao có thể quên Jimin là 1 ca sĩ thần tượng chứ!?
Anh ấy là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng thế giới, bây giờ chỉ chuyện hẹn hò được công khai cũng đủ làm xôn xao dư luận, đừng nói gì đến chuyện kết hôn, có con.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠ
FanfictionMột fan girl được gặp và quen biết với thần tượng... Được thần tượng xem trọng... Hẹn hò với thành viên mình bias... Và... Còn có thai..... Tiêu đề truyện có thể trùng với một số bộ truyện khác nhưng thực sự bộ truyện này không khác gì một giấc mơ...