33- Không như lần đầu

2.6K 115 0
                                    

Đã làm qua 1 lần nên giấy tờ lần này rất nhanh đã làm xong, anh Woohyun cũng đã làm thêm thủ tục để tôi có thể mang Jiyoung theo.

Gia đình: Jiyoung đi rồi, phải nghe lời mẹ, ăn nhiều cho mau lớn nha...
Nhớ giữ gìn sức khỏe...
Jiyoung phải ngoan nghe chưa...
Đừng làm việc quá sức, còn phải lo cho Jiyoung nữa.....

Ju Na: Con biết rồi. Mọi người ở nhà cũng phải giữ gìn sức khỏe, con sẽ thường xuyên gọi điện.

###

Sân bay quốc tế Incheon.

Tôi bế Jiyoung đi ra, vừa nhìn thoáng qua đã thấy vợ chồng anh Woohyun đứng chờ.

Ju Na: Oppa. Unni.

Woohyun: Ừkm. Mừng em trở lại...
Jiyoung lại cậu bế nào.

Soo Ah: Trời lạnh lắm, chúng ta mau về thôi.

Vì có cả Jiyoung nên anh Woohyun đã giúp tôi tìm 1 căn nhà trọ rộng rãi hơn.
Căn nhà nằm trong hẻm, tách ra khỏi đường lớn đi vào khoảng 30m, nói hẻm chứ thật ra con đường này rất rộng, thoải mái cho 2 chiếc xe ôtô qua lại, chỉ là con đường hơi vắng, chỉ những người dân sống trong khu này mới hay qua lại.
Con đường khá dốc, căn nhà anh Woohyun thuê nằm ngay sát bên đường, đi lên vài bậc thang là vào tới. Nhà khá rộng, còn có phòng ngủ riêng, cửa sổ trong phòng ngủ hướng ra ngoài đường.

Woohyun: Em thấy được chứ?
Chỗ này hơi xa cửa tiệm 1 chút.

Ju Na: Nae. Không sao đâu...thật sự cảm ơn anh!

Chúng tôi cùng ra ngoài ăn tối, sau đó vợ chồng anh Woohyun về nhà, tôi vào nhà dọn dẹp 1 chút rồi cho Jiyoung uống sữa, tắm rửa xong cũng đi ngủ.

Sáng hôm sau, tôi dậy sớm như thường lệ, chuẩn bị quần áo, bánh sữa để vào giỏ, kêu Jiyoung dậy ăn sáng xong thì bắt taxi đến nhà anh Woohyun.

Soo Ah: Em tới rồi à?

Jiyoung: Mợ~!

Soo Ah: Ừkm. Yongie, vào nhà đi, Wooie đang đợi con đó.

Ju Na: Anh Woohyun không có ở nhà ạ?

Soo Ah: Anh ấy đi làm từ sớm rồi...
Đây là chị Lee Kang hee, bảo mẫu của Minwoo.

Ju Na: Chào chị. Tôi là Ju Na, mẹ của Jiyoung, sau này Jiyoung nhờ chị chăm sóc.

Chị Lee: Cô cứ yên tâm, tôi sẽ chăm sóc tốt cho thằng bé.

Chị Soo Ah không lâu sau thì đi làm, tôi ở lại chờ Jiyoung quen với nhà mới cũng sẵn tiện nói cho chị bảo mẫu biết về giờ giấc ăn uống, rồi 1 số từ tiếng Việt thằng bé hay dùng.
Jiyoung và Minwoo đã gặp mặt vài lần khi gọi video nên 2 đứa chơi 1 lúc liền thân nhau. Đến trưa, khi 2 đứa đã ăn và ngủ rồi thì tôi mới rời nhà anh Woohyun để đến cửa tiệm.

Lúc này tôi mới nhìn kĩ lại thành phố Seoul, nơi đây đã thay đổi rất nhiều, còn nhớ trên đường tới nhà anh Woohyun trước đây có 1 bãi đất trống nhưng giờ đã được thay bằng 1 tòa nhà cao tầng. Đến cửa tiệm, nhà cửa vẫn như cũ chỉ có mặt hàng kinh doanh đã được thay đổi, như sát cửa tiệm của tôi trước đây là 1 quán cơm nhưng giờ đã thành quán cafe.

Cửa tiệm bởi vì lấy lại trước hạn hợp đồng nên phải bồi thường cho người ta.
Anh Woohyun cũng đã thuê người sửa sang, bày trí lại cửa tiệm , bây giờ tôi chỉ cần mua máy may này nọ nữa là xong.
Có kinh nghiệm từ lần trước nên lần này không mất nhiều thời gian, tôi đã trang bị xong và có thể đưa cửa tiệm trở lại hoạt động.

Mở lại Instagram, đăng bài thông báo và các mẫu thiết kế trong thời gian qua, dù đã nghỉ việc nhưng tôi vẫn không ngừng công việc thiết kế của mình.

Một ngày...rồi 1 tuần, vẫn không có lấy 1 vị khách hay 1 cuộc gọi đến đặt hàng.

Ju Na: " Xem ra việc đột ngột đóng cửa tiệm trước đây đã làm mất đi lòng tin của mọi người đối với tiệm may."

(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ