Thời gian qua, công việc của tôi rất tốt, Jimin lại thuê nhà và chi trả 1 số chi phí sinh hoạt cho 2 mẹ con nên tiền tôi kiếm được hầu như đều đem gửi tiết kiệm hết. Chẳng mấy chốc tôi đã gom đủ số tiền ước tính, thậm chí còn vượt sự mong đợi.
Về chuyện của Jimin, tôi cũng đã suy nghĩ kỹ lưỡng và đã quyết định trở về Việt Nam.
Trước khi đi, tôi phải sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện ở đây, đặc biệt là tiệm may. Để đảm bảo, tôi không nhờ anh Woohyun nữa mà sẽ tự mình đem bán cửa tiệm, bởi lần này tôi không nghĩ sẽ quay lại nên dứt khoát mọi thứ luôn. Nhưng vì đã lỡ nhận 2 đơn hàng rồi, không thể hồi lại được, nên sẽ mất nhiều thời gian 1 chút.
_______
Jimin twitter update.Jimin đã đăng ảnh của 1 bé trai tầm 4, 5 tuổi, kèm theo icon hình trái tim.
Bài sweet nhanh chóng nhận được 1 triệu lượt thả tim, hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận...
* Dễ thương quá đi~!*
* Cháu trai của Jimin sao? Đáng yêu quá!*
* Nhìn giống Jimin oppa quá!*
.....
* Hình như đây là đứa bé được mẹ dẫn đi tiễn Jimin nhập ngũ nè.*
*Woa~. Được Jimin oppa đăng ảnh luôn, ngưỡng mộ quá!*
* Fan girl thành công!*
.....Cư dân mạng đều rất hứng thú với tấm ảnh, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra cậu bé 2 năm trước.
__________
Jimin lên V live.
Jimin: Chào mọi người! Đã lâu rồi không gặp, mọi người vẫn khỏe chứ?
...
Jimin 1 hồi chào hỏi, giao lưu với fan.
Jimin: Ừkm. Hôm nay mình có chuyện muốn nói với mọi người, đầu tiên là tin đồn hẹn hò giữa mình và Kang Soo In. Mình và cô ấy chỉ là quan hệ quen biết thông qua em trai của cô ấy ở doanh trại, tụi mình thật sự không có tình cảm gì với nhau cả, mọi người có thể yên tâm...Và còn 1 điều quan trọng nhất là...
Trước tiên, mình muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè, các thành viên trong nhóm, công ty... và đặc biệt là các bạn ARMY.
Thật ra, 6 năm trước mình đã bí mất hẹn hò với 1 cô gái, cô ấy là người Việt Nam và là 1 ARMY.
Tụi mình hẹn hò được hơn 1 năm thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn... cô ấy có thai, là con của mình.
Lúc đó mình đang tham gia chương trình I'm dancer, mình đã rất hoang mang không biết phải làm như thế nào. Rồi chương trình kết thúc...mình trở thành quán quân và cô ấy đã rời đi...trở về Việt Nam, 1 mình sinh và nuôi dưỡng con.
Sau khi cô ấy đi, mình mới nhận ra rằng mình rất yêu cô ấy và rất hối hận vì đã không giữ cô ấy lại.
Hai năm sau, cô ấy trở lại nhưng không phải đến tìm mình, mà là để làm việc kiếm tiền ổn định cuộc sống cho con sau này.
Mình đã gặp lại cô ấy và cả con nữa, tụi mình đã quay lại với nhau...
Mình đã muốn mang lại danh phận đàng hoàng cho mẹ con cô ấy chứ không phải chỉ là quan hệ lén lút, bí mật. Nhưng vì sắp nhập ngũ nên mình đã quyết định đợi sau khi xuất ngũ, ổn định mọi thứ rồi sẽ cầu hôn cô ấy...nhưng lại xuất hiện tin đồn hẹn hò kia...
Đứa bé mình đăng lên twitter hôm qua là con trai của mình...tên của nó là Jiyoung...
.....###
Hôm nay, tôi ra ngoài mua phụ liệu, ngồi trên taxi, tôi mở mạng lên xem, mấy ngày qua bận quá không lên mạng được...
Nhưng vừa mở twitter lên thì liền nhìn thấy ảnh của Jiyoung, người đăng là Jimin.Ju Na: " Anh ấy sao lại đăng ảnh của Jiyoung lên đây chứ!!!???"
///
Jimin: Trước đây, cô ấy vì không muốn làm ảnh hưởng, cản trở sự nghiệp của mình nên đã quyết định rời đi... Và bây giờ, vì muốn giải thoát cho mình mà cô ấy lại 1 lần nữa muốn rời đi...
Reng reng~!
Jimin: Cô ấy hình như đã nhìn thấy rồi. (Nói trên V live)
* Ju Na...(Nghe điện thoại)Ju Na: Anh à. Tấm ảnh trên twitter...anh đang ở đâu? Mình gặp nhau đi.
Jimin: Anh đang ở phòng thu...
*Ju Na: Bác tài, rẽ trái đi ạ. ( Vừa lúc taxi chạy tới đường đến công ty Bighit)
Cạch_ Rầm!
Ju Na: Anh. Cái này...là sao?
Chạy vội vào phòng thu trong công ty, tôi vào trong vừa thở vừa giơ điện thoại đang mở bài tweet về ảnh Jiyoung mà hỏi Jimin, hoàn toàn không để ý đến xung quanh.
Ju Na: Anh..tại sao lại đăng ảnh Jiyoung lên đây? Lỡ bị hiểu lầm thì sao?
Jimin: Hiểu lầm gì chứ, Jiyoung vốn là con của anh mà.
Ju Na: Anh chẳng lẽ không biết hậu quả nếu chuyện này lộ ra sao?
Jimin: Anh đương nhiên biết...
Ju Na: Vậy tại sao anh lại...
Jimin: Vì anh muốn chứng minh cho em thấy tình cảm của anh đối với em là thật lòng.
Ju Na: Anh có thể nói với em mà...sao lại phải dùng cách này. ( Đã bắt đầu khóc)
Jimin: Nếu nói thì em sẽ tin anh sao? Em chẳng phải nghĩ anh đang ép buộc bản thân mà muốn rời đi sao?
Anh cũng đã nói hết mọi chuyện cho mọi người rồi...Tôi không hiểu ý của Jimin, chỉ theo ánh nhìn của anh ấy nhìn về phía máy tính và cái máy quay để trên bàn...lúc này tôi mới nhận ra là anh ấy đang quay V live và nó vẫn đang được phát.
Ju Na: Không... mọi người đừng tin..anh ấy chỉ đang đùa thôi...Jiyoung và anh ấy không có quan hệ gì cả... mọi người đừng tin lời anh ấy...làm ơn...
Tôi hoảng hốt cùng khẩn trương, nức nở hướng máy quay phủ nhận những điều Jimin đã nói.
Jimin: Ju Na...
Ju Na: Anh à...anh nói gì đi..tất cả không phải là sự thật...không phải mà...
Tôi ngồi sụp xuống sàn nhà mà khóc, Jimin cũng khụy gối xuống ôm tôi vỗ về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠ
FanficMột fan girl được gặp và quen biết với thần tượng... Được thần tượng xem trọng... Hẹn hò với thành viên mình bias... Và... Còn có thai..... Tiêu đề truyện có thể trùng với một số bộ truyện khác nhưng thực sự bộ truyện này không khác gì một giấc mơ...