49- Cầu hôn

2.7K 118 1
                                    

Sau hơn 1 tuần ầm ĩ thì mọi chuyện cũng đã lắng xuống.

Jimin đã đón mẹ con tôi về nhà, rồi lại bận rộn cho các lễ trao giải, nhóm vẫn hoạt động lịch trình như bình thường.
Dù vướng phải vụ scandal tai tiếng nhưng cũng không thể thay đổi kết quả của các lễ trao giải, BTS vẫn mang về cho mình hàng loạt giải thưởng, bao gồm cả giải Daesang danh giá.

Jimin và Jungkook cũng chuẩn bị phát hành single kỉ niệm 4 năm ra mắt của nhóm nhỏ BB.

Tôi thì vẫn tiếp tục đến cửa tiệm làm việc, sau sự việc lần này, tôi cũng không còn chắc chắn với ý định của mình nữa.

_______

J- hope: Thật tốt vì chúng ta vẫn được ở bên nhau như thế này.

RM: Đúng vậy, sau cơn mưa nắng sẽ trong, mọi chuyện cuối cùng cũng đã giải quyết ổn thỏa.

Suga: Giờ chỉ còn Ju Na nữa thôi.

V: Nhân lúc Jungkook chưa nhập ngũ thì 2 người mau mau tổ chức lễ cưới đi.

Jimin: Liên quan...!?

Jungkook: Vậy không lẽ hyung định tổ chức hôn lễ mà không có em tham dự sao?

Jin: Vậy là không được đâu...

Jimin: Mọi người yên tâm, em cũng không có ý định kéo dài thêm đâu.

_______

Jimin: Youngie. Ngon không con?

Jiyoung: Nae.

Jimin: Vậy thì ăn nhiều vào.
Ju Na, em cũng ăn nhiều 1 chút, trông em ốm lắm đó.

Jimin sau khi kết thúc lịch trình thì đưa 2 mẹ con đi ăn , sau đó dẫn Jiyoung đi chơi, rồi đi dạo phố Hongdae.
Chúng tôi đi tới đâu là ánh mắt của mọi người dõi theo tới đó, cũng bởi vì Jimin không cải trang, anh ấy không đeo khẩu trang hay đội nón gì cả, cứ như vậy ung dung dắt tay 2 mẹ con đi dạo mặc mọi người ngoái nhìn, bàn tán.

Đi đến trung tâm con phố, có rất đông người đang vây quanh 1 nhóm nhạc đường phố, người đàn, người hát, người nhảy, tiếng cổ vũ rộn ràng của các bạn trẻ, nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem náo nhiệt.

Jimin 1 tay bế Jiyoung, 1 tay nắm chặt tay tôi len vào giữa đám đông tiến lên hàng đầu. Màn biểu diễn rất thu hút, tôi mãi chăm chú xem mà không biết Jiyoung lúc nào đã đứng bên cạnh được tôi nắm chặt tay, còn Jimin thì biến mất lúc nào cũng không hay.

Tôi ngó nghiêng tìm kiếm jimin, đúng lúc này 1 giọng hát được cất lên, là giọng hát mà tôi đã khắc sâu trong tim, là bài destiny do Jimin sáng tác, nó được phát hành chung với album mới của BTS.
Lúc đầu, tôi nghĩ mọi người mở lên để cover vũ đạo nhưng lại nhận ra bài hát chỉ có mỗi giọng của Jimin...

Ju Na: "Trong album, cả nhóm cùng hát mà!"

Tôi còn đang hoài nghi thì Jimin đã từ phía sau nhóm nhạc xuất hiện với cái mic trong tay và bắt đầu vào điệp khúc, là đoạn quan trọng nhất trong bài, nó là lời thổ lộ của người con trai dành cho cô gái mình yêu.

Lúc Jimin xuất hiện, cả đám đông trở nên náo loạn, những người trong con phố nghe thấy cũng ào ạt chạy tới, Jiyoung cũng nhún nhảy reo mừng.
Mỗi người 1 cái điện thoại, chen lấn nhau để quay phim, chụp ảnh nhưng vẫn giữ 1 khoảng trống ở giữa, cũng không biết làm sao mà tôi từ đứng chen chúc giữa đám đông bây giờ lại chẳng còn 1 ai xung quanh. Giữa trung tâm đám đông chỉ có 3 người chúng tôi, 1 bên Jimin đang hát, 1 bên tôi đang cầm tay Jiyoung đứng im không nhúc nhích.

Jimin không để ý đến xung quanh, đôi mắt nhìn thẳng vào tôi, giọng hát chan chứa tình cảm thể hiện hết bài hát.

Jimin: Ju Na. Thời gian qua anh xin lỗi vì đã để cho em phải 1 mình chịu khổ, anh có lỗi với em và con...

Vừa kết thúc bài hát, Jimin đã đưa bó hoa hồng tới trước mặt tôi rồi nói, mọi người xung quanh đang ồn ào cũng lập tức im lặng.

Jimin: ...Bây giờ, anh muốn đối mặt với mọi chuyện, muốn cùng em chia sẻ vui buồn, đường đường chính chính chăm sóc cho em và con...
Ju Na. Đồng ý làm vợ anh nhé.

Jimin 1 chân quỳ xuống, tay cầm 1 chiếc hộp nhung màu đỏ, bên trong là 1 chiếc nhẫn.
Lúc này, tôi đã không kìm được xúc động, nước mắt lã chã rơi xuống.
Sau scandal, tôi cũng đã suy nghĩ về mối quan hệ của tôi với Jimin, trước đây tôi sợ bí mật bị lộ, sợ mọi người phản đối, sợ Jimin không thật lòng... Nhưng giờ mọi chuyện đã phơi bày, tôi cũng đã nhận ra tình cảm Jimin dành cho mình...

Ju Na: "Liệu mình có thể phá bỏ rào cản bấy lâu mà nắm lấy hạnh phúc không?"

Đồng ý đi! Đồng ý đi!

Suy nghĩ của tôi bị cắt ngang bởi tiếng cổ vũ của mọi người...tôi nhìn mọi người rồi lại nhìn Jiyoung, sau đó ánh mắt kiên định hướng về Jimin...

Ju Na: Em đồng ý!


(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ