23- Êm đềm

2.2K 112 0
                                    

Woohyun: Em không ở lại chơi thêm mà vội về rồi sao?

Ju Na: Em đã nói với anh rồi mà.

Mẹ Woohyun: Có hẹn với bạn trai hả? Mai mốt dẫn đến giới thiệu với gia đình nha.

Ju Na: Nae~. Mấy ngày ở đây thật sự rất vui, con cảm ơn mọi người.

Mẹ Woohyun: Khách sáo gì chứ, đều là người nhà cả mà.

Ba Woohyun: Đúng vậy, sau này có thời gian lại về đây chơi, cả nhà lúc nào cũng chào đón con.

Ju Na: Nae~.

Tết năm nay tôi không về Việt Nam mà ở lại Hàn thử trải nghiệm không khí tết của người Hàn Quốc. Anh Woohyun đã mời tôi về nhà cùng ăn tết, mọi người trong gia đình đều nhiệt tình, coi tôi như thành viên trong nhà vậy.

Ở lại nhà anh Woohyun 4 ngày thì tôi trở lại nhà trọ, bởi tôi và Jimin đã có hẹn với nhau. Nhóm BTS được nghỉ tết 1 tuần, Jimin về Busan chơi với gia đình 4 ngày rồi trở lại Seoul.

Công việc của tôi tuy khá bận rộn vì tôi chỉ làm có một mình nhưng vẫn có thể thỏa thuận, dời ngày giao hàng, còn Jimin thì không thể nên chúng tôi luôn phải phụ thuộc vào lịch trình của anh ấy, mỗi khi trống lịch sẽ tranh thủ dành thời gian cho nhau.

Không có nhiều thời gian ở bên nhau, thậm chí đôi khi phải xa nhau cả tuần, nửa tháng vì Jimin đi lưu diễn. Lần đầu tiên yêu 1 người nhưng lại trải qua việc yêu xa, quả thật là 1 điều khó khăn đối với tôi, nhưng cũng không thể làm gì được, ai kêu tôi yêu thần tượng làm gì.

Tuy rất buồn vì không được thường xuyên gặp mặt nhưng vẫn được an ủi phần nào vì Jimin vẫn luôn dành nhiều sự quan tâm cho tôi, vẫn hay gọi điện, nhắn tin đến mỗi khi có thời gian. Đây có lẽ là điều duy nhất không thay đổi kể từ khi hẹn hò...chính xác là từ lúc mới quen, Jimin luôn là người liên lạc trước.

Không biết người khác yêu nhau ra sao, còn bản thân tôi lại cảm thấy thời gian như đang cố tình trêu đùa. Lúc không gặp mặt thì  từng giây từng phút chậm rãi trôi đi trong sự mỏi mòn chờ đợi, đến khi được ở bên nhau thì thời gian lại chẳng mấy chốc trôi qua.

Cứ như vậy, thời gian cứ trôi dòng đời cứ xuôi, cuộc sống cứ đi qua 1 cách bình lặng. Bỏ lỡ ngày 14/2 thì cùng bên nhau ngày 14/3...sinh nhật bị vướng lịch trình thì tổ chức trước 1 tuần... giáng sinh thì ngầm gửi gắm yêu thương trên V Live...giao thừa thì người trên sân khấu, kẻ giữa rừng khán giả cùng nhau chào năm mới...

Và rồi 1 năm nữa lại trôi qua.

(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ