27- Không còn do dự

2.6K 122 0
                                    

Mấy ngày qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên hay không giữ cái thai lại?

Jimin và tôi đều còn trẻ, đặc biệt đối với 1 thần tượng đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp như Jimin.
Nếu như thật sự anh ấy vì cái thai, chịu trách nhiệm với tôi, đem mọi chuyện công bố với giới truyền thông thì chắc chắn chuyện này sẽ tạo thành 1 scandal lớn, sự nghiệp bao năm gây dựng của anh ấy có thể sẽ bị tiêu tan chỉ trong phút chốc. Và tôi hoàn toàn không muốn điều đó xảy ra, nhưng tôi cũng lại muốn lấy cái thai để ràng buộc Jimin, người con trai mà tôi yêu.

Tôi nên bỏ cái thai, tiếp tục hẹn hò bí mật với Jimin, hay đem sự nghiệp của anh ấy đổi lấy hạnh phúc cho bản thân!?

__________

Hôm nay là đêm chung kết cuộc thi I'm dancer mà Jimin tham gia, tôi cũng đến để cổ vũ nhưng không nói cho anh ấy biết vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần của anh ấy nếu biết tôi đang ở đây.

Ngồi ở hàng ghế trong góc khán phòng, nơi ánh đèn sân khấu hầu như không chiếu tới. Xung quanh đều là các fan hâm mộ cầm theo lightstick, băng rôn, đèn led đến cổ vũ, tôi thì chẳng làm gì cả chỉ âm thầm cổ vũ trong lòng.
Ngồi ở vị trí này, tôi có thể nhìn thấy phía trong hậu trường, các thành viên BTS đều có mặt đông đủ.

Chương trình bắt đầu, 7 thí sinh lần lượt trình diễn tiết mục của mình, Jimin diễn thứ 5, bài nhảy của anh ấy được đánh giá rất cao, sau gần 2 tiếng thì cuộc thi cũng đã có kết quả.

*
MC: Nae. Thưa quý vị, chương trình I'm dancer sau hơn 3 tháng tổ chức cuối cùng cũng đã đến hồi kết.

Bảy thí sinh xuất sắc nhất đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao trong đêm chung kết ngày hôm nay.
Sau khi tổng kết điểm số từ ban giám khảo và số phiếu bình chọn của khán giả, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng năm nay.

Người xuất sắc giành được ngôi vị quán quân I'm dancer là...

PARK JIMIN! Chuk ha hab ni da!
*

Ngay khi giấy phút cái tên Park Jimin được xướng lên, tôi đã không kìm được nước mắt.

Ju Na: Cuối cùng thì anh đã làm được rồi.

Jimin sau khi nhận giải, phát biểu cảm nghĩ, gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và fan hâm mộ thì cùng cúi chào các thí sinh, giám khảo và các khán giả ở dưới khán phòng.

Lúc này đèn trong hội trường đã được bật sáng, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà ánh nhìn của Jimin lại hướng đến khu vực ghế ngồi ở phía cuối khán phòng, nơi có biết bao nhiêu người đang đứng hò reo nhưng ánh mắt lại chỉ dừng lại ở con người đang đứng lặng im giữa đám đông.

Vừa nhìn thấy tôi thì Jimin đã không giấu được sự kinh ngạc, nụ cười trên môi cũng trở nên cứng ngắc. Còn tôi thì nhẹ nhàng mỉm cười thay cho lời chúc mừng.

Các thành viên BTS lên sân khấu chúc mừng, trong lúc Jimin dời tầm mắt thì tôi cũng quay lưng rời đi.
Nụ cười trên môi vẫn còn,nước mắt vẫn không ngừng rơi, trong lòng vừa tiếc nuối nhưng cũng rất mãn nguyện.

Ju Na: Giờ thì em đã chắc chắn với lựa chọn của mình rồi.

(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ