Một năm đã hết.
Thời gian qua đã có biết bao nhiêu chuyện xảy ra.Lần thứ hai sang Hàn với mục tiêu khác, cứ tưởng khoảng thời gian ở lại đây sẽ chỉ vùi đầu vào công việc, ngoài mối quan hệ với anh Yoseob và anh Woohyun ra thì sẽ không phát sinh thêm bất cứ mối quan hệ bạn bè hay gì khác với người nơi đây.
Tất cả sẽ chỉ là quan hệ làm ăn giữa chủ tiệm và khách hàng. Nhưng tất cả đã rẽ sang một hướng khác từ sau chuyến bay sang Hàn và đặc thù công việc của tôi.Tình cờ gặp BTS trên chuyến bay, rồi lại thêm nhiều lần tình cờ gặp mặt có liên quan đến công việc của tôi, dần dần tôi với BTS đã hình thành một mối quan hệ đặc biệt, rồi sau đó thì hẹn hò với Jimin.
###
Về bản thân, công việc.
Từ lúc mới bắt đầu, công việc của tôi đã rất thuận lợi, cộng thêm sự việc cứu BTS thì bản thân cũng như cửa tiệm của tôi càng được nhiều người biết đến.
Nhờ công việc suôn sẻ nên tôi rất nhanh đã gom đủ tiền trả lại cho anh Yoseob, số tiền mà anh ấy cho tôi mượn để mua cửa tiệm.Về BTS.
Một năm qua cũng là một năm đại thành công đối với nhóm. Album nhóm phát hành hồi đầu năm không chỉ mang lại nhiều thành tích, kỉ lục trong thời điểm ra mắt, mà nó còn gặt hái nhiều giải thưởng trong các lễ trao giải cuối năm. Chỉ trong năm nay BTS đã mang về cho mình 7 giải Daesang danh giá cùng hàng loạt giải thưởng quan trọng khác...
Anh cả Jin của nhóm đã lên đường nhập ngũ vào đầu tháng 11. Hiện tại nhóm đang trong thời gian nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới với đội hình 6 thành viên.Về quan hệ của tôi và Jimin.
Hiện tại chúng tôi đã giống với những cặp tình nhân khác, không còn quá giữ khoảng cách với nhau như lúc đầu mới hẹn hò.
Chuyện chúng tôi hẹn hò vốn được giữ kín, chỉ có vài người biết. Ngoài các thành viên trong nhóm BTS, anh Yoseob và anh Woohyun ( bao gồm cả bạn gái của 2 người), thì còn có Bang PD nim và quản lý Sejun.Bởi mối quan hệ với Jimin cũng như BTS nên tôi được đặc cách tự do ra vào trụ sở Bighit.
Người biết chuyện hẹn hò của tôi với Jimin thì coi như đây là điều hiển nhiên, còn các nhân viên không biết chuyện thì cũng không lạ gì khi thấy tôi xuất hiện ở công ty, bởi ai cũng đều biết mối quan hệ đặc biệt giữa tôi và BTS.
Mặc dù vậy tôi cũng không tùy tiện, thường xuyên ra vào công ty nếu không có việc gì quan trọng.###
Một năm vừa qua thật đúng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS- Jimin) NHƯ MỘT GIẤC MƠ
Hayran KurguMột fan girl được gặp và quen biết với thần tượng... Được thần tượng xem trọng... Hẹn hò với thành viên mình bias... Và... Còn có thai..... Tiêu đề truyện có thể trùng với một số bộ truyện khác nhưng thực sự bộ truyện này không khác gì một giấc mơ...